ไนกี้เผยคอลเลคชั่นใหม่ ดีไซน์เก๋สำหรับสาวๆ ผู้รักการเต้น

ข่าวกีฬา Friday January 27, 2006 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไนกี้สุดยอดแบรนด์ผู้นำด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ได้เล็งเห็นถึงกระแสนิยมที่มาแรงของการเต้นรำ ที่นอกจากสาวๆ จะสนุกสนานไปกับลีลาพลิ้วไหวแล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายที่ดี รวมถึงเป็นการบ่งบอกความเป็นตัวตนอย่างแท้จริง ปลดปล่อยจากพันธะทั้งปวง ได้แสดงออกถึงพลังของผู้หญิง ไนกี้จึงนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับสาวๆ ด้วยเสื้อผ้า รองเท้าและอุปกรณ์ที่ออกแบบขึ้นเพื่อสาวๆ ผู้มีความรักและหลงใหลในการเต้นรำได้ออกกำลังกาย ด้วยชุดเสื้อผ้ากีฬาแนวแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ในสีสันสดใสดูคล่องแคล่ว พลิ้วไหว และระบายอากาศได้ดี พร้อมยังสามารถสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับทุกการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ รวมถึงรองเท้าที่เอื้อต่อการขยับตัวไปตามจังหวะเสียงเพลง ให้ทุกท่วงทำนองของท่าเต้นรำเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด
ไนกี้จึงได้ออกแบบเครื่องแต่งกายที่สามารถตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว ที่สามารถสะท้อนความเชื่อมั่นและโดดเด่นของผู้สวมใส่ ด้วยวัสดุตัดเย็บจากเนื้อผ้าเทคโนโลยีดราย— ฟิต (Dri — Fit) ที่มีคุณสมบัติในการจัดการกับความอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีส่วนผสมของใยโพลีเอสเตอร์ และสแปนเด็กซ์ ช่วยให้รู้สึกสบายยามสวมใส่ สามารถเต้นรำได้อย่างพลิ้วไหวและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ 2006 ประกอบด้วยเสื้อเปิดไหล่คาร์ดิโอ ลูนาร์ สามารถสลับใส่ได้ทั้งสองด้าน มีสายคล้องคอและแบบไร้สาย, เสื้อเอวลอยแขนยาวไนกี้ ดิว่า ดีไซน์เชือกผูกด้านหน้า ตัดเย็บเผื่อพื้นที่บริเวณข้อศอกทำให้เคลื่อนไหวได้ยิ่งขึ้น, เสื้อ สแวงก์ สเต็ป คอร์เซ็ท เสื้อคอร์เซ็ทรัดรูปที่มีทรงรองรับเพื่อเน้นส่วนโค้งเว้าของสรีระอันงดงามของอิสตรี กระชับสบายไม่อึดอัด โครงตัวเสื้อมีสายปรับระดับได้ พร้อมเสริมผ้าตาข่ายโปร่งบริเวณแผ่นหลังเพื่อการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น, เสื้อ ลอง สลีฟ ครอป ท้อป เป็นเสื้อทับตัวนอกให้ความรู้สึกนุ่มสวมใส่สบาย และเสื้อ คาร์ดิโอ ลูนาร์ วูเวน ลอง บรา เสริมแผ่นรองทรงให้การรองรับที่กระชับเหนือกว่าสำหรับทุกกิจกรรม นอกจากนี้ยังมี กางเกงคาร์ดิโอ ลูนาร์ ชายกางเกงมีสายรัดข้อปรับระดับได้ พร้อมกระเป๋าสำหรับใส่กุญแจล็อกเกอร์บริเวณแถวเอว, กางเกงฟังค์กี้ ไวบ์ ดีไซน์การขลิบขอบสีที่แตกต่างด้วยเชือกผูกบริเวณเข่าและปลายขากางเกง ซึ่งสามารถปรับระดับการรัดให้เหมาะสมได้ตามต้องการ และ กางเกง ลูนาร์ คาปริ มีความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย สามารถสลับใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน สวมคู่กับรองเท้าที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อการเต้นรำอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้ รองเท้า ไนกี้ ช็อค บัลโล เป็นรองเท้าเทรนนิ่งตระกูล “ไนกี้ ช็อค” ที่มีน้ำหนักเบาที่สุด และปลายรองเท้ามีความยืดหยุ่นสูงสุด ด้วยดีไซน์ทันสมัยพร้อมรายละเอียดบนตัวรองเท้าที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเลเซอร์ “บัลโล” ซึ่งเป็นชื่อรองเท้ารุ่นนี้เป็นภาษาอิตาเลียน หมายถึงการเต้นรำ นั่นหมายความว่ารองเท้ารุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสวมใส่เพื่อใช้ในการเรียนเต้นรำ และรองเท้า ไนกี้ ซูม แดนแซนเต้ เป็นรองเท้าชั้นยอดที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งในด้านความยืดหยุ่นบริเวณกลางฝ่าเท้า ช่วยให้เท้ายืดหยุ่นได้สูงสุดขณะเต้นรำ ตลอดจนจุดหมุนของรองเท้าบริเวณปลายเท้าที่ทำจากหนัง ช่วยให้การหมุนหรือเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างอิสระ และกระชับสรีระเท้า รองรับและกระจายแรงกระแทกอย่างต่อเนื่อง
คงถูกอกถูกใจคุณสาวๆ ที่รักการเต้นรำเป็นชีวิตจิตใจ กับคอลเลคชั่นใหม่จากไนกี้แน่นอน เพราะไม่เพียงแต่ออกแบบเครื่องแต่งกายให้ดูทะมัดทะแมงเพียงอย่างเดียวแล้ว แต่ยังคำนึงถึงการเคลื่อนไหวของท่าเต้นรำให้พลิ้วไหวไม่มีสะดุด ให้คุณเป็นสาวนักเต้นที่สวยสะดุดตาทุกท่วงท่าลีลาการเคลื่อนไหว
พบกับเสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับนักเต้นเท้าไฟจากไนกี้ได้แล้ว ที่ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลม คอมเพล็กซ์ ร้านสปอร์ต รีเวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และสาขาสุขุมวิท
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไนกี้ วูแมน คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2006
เครื่องแต่งกาย
เสื้อเปิดไหล่ “คาร์ดิโอ ลูนาร์” (Cardio Lunar Tank Top) ราคา 1,550 บาท
เสื้อเปิดไหล่ “คาร์ดิโอ ลูนาร์” สามารถสลับใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน ดัดแปลงสวมใส่ได้อย่างเก๋ไก๋ ทั้งแบบมีสายคล้องคอและแบบไร้สาย พิมพ์ลายซ้อนให้ดูมีมิติทั่วตัวเสื้อผ้า เพื่อเพิ่มความสวยงามขณะเคลื่อนไหว ตลอดจนสะท้อนความเชื่อมั่นและโดดเด่นของผู้สวมใส่
เสื้อเอวลอยแขนยาว “ไนกี้ ดิว่า” (Nike Diva Shrug) ราคา 2,650 บาท
เสื้อเอวลอยแขนยาวรุ่น “ไนกี้ ดิว่า” สวยสะดุดตาด้วยดีไซน์เชือกผูกด้านหน้า ตัดเย็บเผื่อพื้นที่บริเวณข้อศอกทำให้เคลื่อนไหวได้ยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสวมทับเป็นเสื้อตัวนอก สร้างสไตล์เฉพาะตัวให้กับผู้สวมใส่
เสื้อ “สแวงก์ สเต็ป คอร์เซ็ท” (Swank Step Corset) ราคา 1,750 บาท
เสื้อรัดรูปรุ่นนี้มีทรงรองรับเพื่อเน้นสัดส่วนโค้งเว้าของสรีระอันงดงามของอิสตรี โดยให้ความรู้สึกกระชับสบายไม่อึดอัด ตัวเสื้อมีสายปรับระดับได้พร้อมเสริมผ้าตาข่ายโปร่งบริเวณแผ่นหลังเพื่อการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น
เสื้อ “ลอง สลีฟ ครอป ท้อป” (Long Sleeve Cropped Top) ราคา 1,150 บาท
ดีไซน์ที่ทันสมัยทำให้สวมทับเป็นเสื้อตัวนอกได้อย่างสวยงาม รู้สึกสบายยามสวมใส่
เสื้อ “คาร์ดิโอ ลูน่าร์ วูเวน ลอง บรา” (Cardio Lunar Woven Long Bra) ราคา 1,250 บาท
รุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพรองรับที่กระชับเหนือกว่า สำหรับทุกกิจกรรมที่ก่อให้เกิดแรงเหวี่ยงและแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหว เติมเสน่ห์ความเป็นหญิงด้วยการใช้ผ้าตาข่ายในการออกแบบตัดเย็บ ผ้าตาข่ายทรง Y ผลิตจากไนลอน และสแปนเด็กซ์ เสริมแผ่นรองทรง
กางเกง “คาร์ดิโอ ลูนาร์” (Cardio Lunar Woven Pant) ราคา 1,950 บาท
เท่ด้วยการออกแบบให้ชายกางเกงมีสายรัดข้อปรับระดับ พร้อมกระเป๋าสำหรับใส่กุญแจล็อกเกอร์บริเวณแถวเอวเพื่อประโยชน์ในการใช้งาน ทอยกลายในตัวสองลักษณะ คือ เรขาคณิต (Dobby) และลายก้างปลา (Herringbone Jacquard)
กางเกง “ฟังค์กี้ ไวบ์” (Funky Vibe Pant) ราคา 2,250 บาท
ตัดเย็บจากผ้าทอลายแทยงคุณภาพสูง ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายยามเคลื่อนไหวไปตามจังหวะดนตรีขณะเต้นรำ แปลกตาจากกางเกงเต้นรำทั่วๆไป ด้วยดีไซน์การขลิบขอบสีที่แตกต่างด้วยเชือกผูกบริเวณเข่าและปลายขากางเกง ซึ่งสามารถปรับระดับการรัดให้เหมาะสมได้ตามต้องการ นอกจากนี้กระเป๋ากางเกงยังมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับใส่ของที่ต้องการพกพาติดตัวได้เป็นอย่างดี
กางเกง “ลูน่าร์ คาปริ” (Lunar Capri) ราคา 1,450 บาท
กางเกงรุ่นนี้มีความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย สามารถสลับใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน
รองเท้า
ไนกี้ ช็อค บัลโล (Nike Shox Ballo) ราคา 4,300 บาท
รองเท้าเทรนนิ่งตระกูลไนกี้ ช็อค ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและปลายรองเท้ามีความยืดหยุ่นสูงสุด ด้วยดีไซน์ทันสมัยพร้อมรายละเอียดบนตัวรองเท้า ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเลเซอร์ “บัลโล” ซึ่งเป็นชื่อรองเท้ารุ่นนี้เป็นภาษาอิตาเลียน หมายถึงการเต้นรำ นั่นหมายความว่ารองเท้ารุ่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสวมใส่เพื่อใช้ในการเรียนเต้นรำ ตัวรองเท้าด้านส้นเท้าออกแบบให้มีแถบยื่นไว้สำหรับดึงขณะสอดเท้าเข้าในตัวรองเท้า ทำให้สวมได้สะดวกยิ่งขึ้น เคลือบแถบซ้อนทับแยกส่วนช่วยเสริมการรองรับสรีระเท้า โดยผ้าตาข่ายบุระหว่างแถบดังกล่าวช่วยระบายความอับชื้น และเสริมความยืดหยุ่นให้กับรองเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พื้นรองชั้นกลางบริเวณปลายเท้าทำจากไฟลอน (Phylon) เพื่อความเบาสบายยามเคลื่อนไหว แผ่น Pebax ไนกี้ ช็อค ห่อหุ้มส้นเท้าเป็นฐานที่แข็งแกร่งเสริมความยืดหยุ่นคงทนในระยะยาว คอลัมน์ไนกี้ ช็อค ทรงกลม ที่เรียงตัวโค้งตามส้นเท้าช่วยเสริมประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทก และการส่งผ่านน้ำหนักจากส้นเท้าไปยังปลายเท้าได้อย่างนิ่มนวล ในขณะที่คอลัมน์ทรงสามเหลี่ยมทางด้านข้างให้ความมั่นคงสูงสุด เมื่อเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหวกะทันหัน พื้นรองเท้าชั้นนอกบริเวณปลายเท้าและส้นเท้า ใช้ยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบไม่มีลวดลายเสริม ความทนทานในการใช้งานเซาะร่อง Flex Grooves เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นสูงสุด ออกแบบลวดลายดอกยางขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อการยึดเกาะพื้นห้องของสถานออกกำลังกายอย่างเต็มสมรรถนะ
ไนกี้ ซูม แดนแซนเต้ (Nike Zoom Danzante) ราคา 4,500 บาท
เป็นรองเท้าอีกรุ่นที่โดดเด่นในคอลเลคชั่น 2006 การออกแบบให้มีระบบรองรับภายในแบบ Archtech เชื่อมบริเวณกลางฝ่าเท้าช่วยให้เท้ายืดหยุ่นได้สูงสุดขณะเต้นรำ ตลอดจนจุดหมุนของรองเท้าบริเวณปลายเท้าที่ทำจากหนังช่วยให้การหมุนหรือเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างอิสระ เหล่านี้ล้วนตอกย้ำให้เห็นว่า ไนกี้ ซูม แดนแซนเต้ เป็นรองเท้าชั้นยอดที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งในด้านความยืดหยุ่นบริเวณกลางฝ่าเท้า การรองรับแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า และความกระชับสรีระเท้า รองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีช่องลม Zoom Air ซ่อนอยู่ภายในเพื่อรองรับและกระจายแรงกระแทกอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบบห่วงร้อยเชือกรองเท้าที่ครอบคลุมหน้าเท้าเป็นบริเวณกว้าง เพื่อความกระชับสูงสุด ตัวรองเท้าด้านส้นเท้ามีแถบยื่นไว้สำหรับดึงสอดเท้าเข้ารองเท้า ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น บุด้านในด้วยวัสดุที่มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดีจึงให้ความรู้สึกสบายกระชับเท้า ตัวรองเท้าซึ่งทำจากหนังให้ความรู้สึกสบายและหนักแน่นมั่นคงยามสวมใส่ ออกแบบให้มีแผ่นหนังหุ้มบริเวณปลายรองเท้าเพื่อเสริมความทนทานในยามที่ต้องลากปลายเท้าไปกับพื้น
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ไนกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ