‘ปิ่น’ เหนื่อย!! พาชมเบื้องหลัง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ‘เจ้านาย-เจ้าขุน’ สุดซน

ข่าวบันเทิง Wednesday February 8, 2006 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
หลังจากเป็นคุณแม่ลูก 3 ก็ดูจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรสำหรับ “ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน” แต่ล่าสุดทนเสียงอ้อนของ 2 ลูกชายตัวน้อย “น้องเจ้านาย” และ “น้องเจ้าขุน” ที่เป็นแฟนตัวยงของ ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไม่ไหว คุณแม่ยังสาวจึงตกปากรับคำเป็นพิธีกรให้กับ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ สเปเชียล” รายการพิเศษที่จะพาเด็กๆ ไปชมเบื้องหลังและเรื่องราวของการแสดงบนลานน้ำแข็ง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ที่กำลังจะมาเปิดการแสดงในบ้านเราเดือนมีนาคมนี้ โดยบรรยากาศในวันอัดรายการเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของเด็กๆ ที่ตื่นเต้นกับการ์ตูนตัวโปรด แต่คนที่เหนื่อยคือคุณแม่ปิ่นนั่นเอง ที่ต้องคอยหลอกล่อให้ลูกชายวัยซนทำตามสคริปต์ งานนี้โกลาหลเล็กน้อยก่อนที่การถ่ายทำจะจบลงด้วยดี
โดยปิ่นเล่าถึงบรรยากาศว่า “เมื่อปีที่แล้วปิ่นกับเจพาเจ้านายกับเจ้าขุนไปดูการแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ แล้วเค้าชอบมากเลยคะ ปีนี้พอบอกว่าจะพามาอัดรายการที่เกี่ยวกับดิสนีย์ฯ ก็เลยตื่นเต้นกันใหญ่ที่จะได้เห็นการ์ตูนตัวโปรด แต่ในระหว่างการถ่ายทำต้องขอบอกว่าสงสารทีมงานมาก เพราะว่าเจ้านายกับเจ้าขุนเป็นเด็กซน กว่าจะผ่านไปได้ แต่ละตอนแต่ละเทค ลำบากมากคะ คงเป็นเพราะเค้ายังเด็กด้วย ก็เลยยังไม่เข้าใจว่าต้องเล่นกับกล้องยังไง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ และทั้ง 2 คนก็สนุกสนานมากในการทำงานกับคุณแม่ครั้งนี้ ในส่วนของรายการก็อยากให้ติดตามชมกัน เพราะการแสดงในปีนี้ มีแต่ตัวการ์ตูนน่ารักๆ มาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ไฟดิ้ง นีโม, ดิ อินเครดิเบิล, อะลาดิน พินอคคิโอ, โฉมงามกับเจ้าชายอสูร, เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์, ทอยสตอรี่, มู่ลาน, เดอะ ไลออน คิง เยอะแยะเลยคะ รับรองว่าเด็กๆต้องชอบกันแน่ๆ”
ติดตามชมรายการพิเศษ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ สเปเชียล” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.45 — 16.30 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร)
โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819,3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3801,3802
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ