พิเศษสุดสำหรับปิดเทอม ตุลาคมนี้ กับสุดยอดแฟมิลี่แอ็คชั้นไลฟ์โชว์ แห่งปี 2006

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 19:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเม้นท์
ช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับครอบครัวเริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง พิเศษสุดสำหรับปิดเทอมตุลาคมนี้ พบกับ สุดยอดแฟมิลี่แอ็คชั้นไลฟ์โชว์แห่งปี
ส่งตรงจากญี่ปุ่น มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006 การแสดงแอ็คชั่นโชว์ของเหล่าฮีโร่เพื่อพิทักษ์คุณธรรม ความสนุกสนานสุดพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว 6 — 15
ตุลาคมนี้ ที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซ่า
อย่าพลาด!! พาบุตรหลานมาพบกับฮีโร่ขวัญใจของพวกเขา การผนึกกำลังครั้งใหม่จากสายเลือดใหม่ของฮีโร่ขัวญใจผู้ชมตลอดกาลทั้ง 7แอ็คชั่นไลฟ์
โชว์สุดพิเศษ ที่คุณจะได้พบกับการรวมตัวของเหล่า นิว มาสค์ไรเดอร์ ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาล ทั้ง มาสค์ไรเดอร์ ไฟซ์ ไคสะ ริวคิ ไนท์ เบลด ร่วมด้วยตำนาน
มาสค์ไรเดอร์ วี 1 และ วี 3 ที่จะมาผนึกกำลังต่อสู้เพื่อทำลายล้างองค์การคิงส์เดวิลของเหล่าปีศาจร้ายที่หวังยึดครองโลกโดยตั้งฐานทัพในประเทศไทย
ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีกับตำนานฮีโร่มาสค์ไรเดอร์
เป็นระยะเวลายาวนานถึง 35 ปีที่ แอ็คชั่นฮีโร่จากประเทศญี่ปุ่นนามว่า มาส์คไรเดอร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นและต่อสู้เพื่อความสงบสุขของชาวโลก
เป็นตำนานแอ็คชั่นฮีโร่ที่ได้แพร่ภาพและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก
จากวันแรกจนถึงวันนี้มี มาส์คไรเดอร์ มาแล้วกว่า 50 คาแรคเตอร์ และในแต่ละคาแรคเตอร์ได้ถูกพัฒนา รวมถึงการดีไซน์ที่ทำให้ไรเดอร์ทุกตัวมี
ความโดดเด่นและเอกลักษณ์ร่วมสมัย ซึ่งทำให้ มาส์คไรเดอร์ ในทุกซีรี่ ได้รับความนิยมจากคนหลายรุ่นทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา
ในปีนี้ทางบริษัท โตเอะ ผู้สร้างสรรค์ มาส์คไรเดอร์ ได้จัดเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสุดอลังการของ มาส์คไรเดอร์ ณ.โตเกียวโดม
ในวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2549 ที่ผ่านมา
แฟมิลี่แอ็คชั่นไลฟ์โชว์สุดพิเศษ มาส์คไรเดอร์โชว์ 2006 ที่เมืองไทยครั้งนี้จึงถือได้ว่าเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี มาสค์ไรเดอร์
อีกทั้งยังเป็นการร่วมกันสร้างสรรค์งานโชว์สุดพิเศษ ระหว่าง เอ็กซ์โซนเอนเตอร์เทนเมนท์สุดยอดแฟมิลี่เอนเตอร์เทนเม้นท์โชว์ และสุดยอดทีมงานโชว์มือ
อาชีพจากโตเอะ เจ้าของตำนาน มาส์คไรเดอร์ เพื่อสร้างสรรค์การแสดงครั้งนี้ให้เป็นสุดยอดงานโชว์เรื่องเยี่ยมแห่งปี 2006 ที่เมืองไทย
Masked Rider Faiz (555) — มาส์คไรเดอร์ไฟซ์อินุอิ ทาคุมิ ผู้ครอบครองไรเดอร์เกียร์เซ็ทที่ 2 คือ ไฟซ์เกียร์ ไฟซ์เกียร์มีพลังน้อยกว่า เดล
ต้าเกียร์แต่มีฟังชั่นการใช้งานที่เหนือกว่า ไฟซ์เกียร์ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อออร์เฟน็อกซ์ใช้งานเท่านั้น ทำให้มนุษย์ทุกคนที่สวมใส่มันถึงชีวิตมี
เพียงอินุอิคนเดียวเท่านั้นที่รอดมาได้ไฟซ์เกียร์ประกอบด้วย เข็มขัดและไฟซ์โฟน(โทรศัพท์มือถือ)ที่ใช้รหัสในการแปลงร่างคือ 555 และยังมีรหัสอืนๆ
เพื่อใช้งานฟังชั่นอื่นๆ เช่น โหมดไฟซ์เอ็กเซลและไฟซ์บลัสเตอร์ เป็นต้น ซึ่งเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของไฟซ์และพลังงานกับความสามารถก็จะต่าง
กันไปด้วย Masked Rider Faiz ถือกำเนิดขึ้นในปี 2003 ความสามารถของไฟซ์ พลังหมัด : 2.5 ตัน พลังเตะ : 5 ตัน กระโดดสูง : 35 เมตร วิ่งเร็ว :
ระยะทาง 100 เมตรในเวลา 5.8 วินาที
Masked Rider Kaiza : มาสค์ไรเดอร์ไคซะมาซาโตะ คุซากะ ผู้ครอบครองไคซะเกียร์ตัวจริงหลังจากที่มีคนได้ทดลองใส่ไคซะเกียร์แล้วเสียชีวิตไปถึง
สามคนแล้ว เพราะว่าคุซากะมี DNAของออร์เฟน็อกซ์อยู่ในตัว ทั้งไคซะและไฟซ์ต่างไม่ยอมอยู่ภายใต้ของสมาร์ทเบรน และมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการทำลาย
ล้างเหล่าออร์เฟน็อกซ์และสมาร์ทเบรน แต่ทั้งสองคนกลับขัดแย้งกันด้วยเรื่องของ โซนาดะ มาริ ไคซะเกียร์มีพลังมากกว่าไฟซ์เกียร์แต่ทำงานช้ากว่า
และไม่สามารถเข้ากับ เดลต้าเกียร์ได้แต่มีฟังชั่นการใช้งานมากกว่าทุกเกียร์ ประกอบด้วยเข็มขัด ไคซะโฟนและไคซะไดร์เวอร์ ซึ่งใช้งานแบบเดียวกับไฟ
ซ์โฟนแต่ต่างกันที่โหมดและฟังชั่นของไคซะ ซึ่งจะมีอาวุธทั้งเป็นปืน พอยท์เตอร์ และอื่นๆMasked Rider Kaiza ถือกำเนิดขึ้นในปี 2003
Masked Rider Ryuki : มาสค์ไรเดอร์ริวคิคิโดะ ชินจิ นักข่าวหนุ่มที่โชคชะตานำพาไปเป็นมาร์คไรเดอร์ริวคิ ผู้ปรารถนาที่จะปกป้องโลกและนำพา
สันติสุขมาสู่มวลมนุษย์และเหล่าไรเดอร์ มาร์คไรเดอร์สามารถเปลี่ยนได้ 3 ฟอร์มได้แก่ Marked Rider Ryuki (Black Form, Red Form & Survive)ซึ่งแต่
ละฟอร์มก็มีความสามารถต่างกันออกไปพัฒนาขึ้นเป็นลำดับ และการ์ดในแต่ละฟอร์มก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปMasked Rider Knight ถือกำเนิดขึ้นในปี
2002
Masked Rider Knight : มาสค์ไรเดอร์ไนท์อะคิยาม่า เรน ชายหนุ่มผู้เห็นความตั้งใจดีของชินจิ จนยอมเสียสละการ์ดเดกของตัวเองเพื่อปกป้อง
ชีวิตของชินจิ และผลักดันให้ชินจิปกป้องโลกนี้ต่อไป มาร์คไรเดอร์ไนท์สามารถแปลงร่างได้ 2 ฟอร์มได้แก่ Masked Rider Knight และ Masked Rider
Knight Survive ซึ่งมีคุณสมบัติและความสามารถที่สูงยิ่งขึ้นเป็นลำดับMasked Rider Knight ถือกำเนิดขึ้นในปี 2002
Masked Rider Blade : มาสค์ไรเดอร์เบลดคาซุมะ เคนซากิ (Kazuma Kenzaki) ชายหนุ่มจิตใจดีที่ถูกเลือกจาก องค์กร B.O.A.R.D. ให้ใช้
Category Ace of Spade แปลงร่างเป็น Masked Rider Blade มีจุดมุ่งหมายที่จะปกป้องโลกไว้จากพวก Undeath อันร้ายกาจ Masked Rider Blade มีจุดเด่น
ในวิธีการแปลงร่างโดยใช้ไพ่แต่พลังความ สามารถต่างๆก็จะมาจากไพ่แต่ละตัว การเก็บไพ่ของคนอื่นก็จะเป็นการเพิ่มพลังของตนเอง และจะมีเทคนิคในการใช้
พลังโดยการใช้ไพ่ต่างๆมารวมกันเป็นชุดและมีเทคนิคในการผนึก Undeath แต่ละตัวด้วยพลังจากไพ่ในแต่ละใบใบหรือชุดที่ต่างๆกันไปMasked Rider Blade ถือ
กำเนิดขึ้นในปี 2004
Kamen Rider One : คาเมนไรเดอร์หมายเลข 1ฮองโก ทาเคชิ (Hongo Takeshi) หนุ่มนักขี่มอเตอร์ไซค์ที่ถูกองค์การช็อกเกอร์จับตัวไปทำการ
ผ่าตัดเป็นมนุษย์แปลง แต่เค้าได้รับการช่วยเหลือจากนักวิทยาศาสตร์ขององค์การช็อกเกอร์ให้หนีรอดออกมาก่อนที่จะถูกผ่าสมอง ทำให้เขาต้องรับภารกิจ
ปกป้องโลกในฐานะไอ้มดแดง มาส์คไรเดอร์หมายเลข 1 ผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการการ์ตูนที่นำแสดงโดยมนุษย์ในญี่ปุ่นและแพร่ความนิยมไปอย่างรวดเร็ว
ทั่วเอเชีย และเป็นต้นกำเนิดของเหล่าฮีโร่ผู้สวมหน้ากากและขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปพิทักษ์โลก นับตั้งแต่ปี 1971 จวบจนวันนี้เป็นเวลากว่า 35 ปีแล้ว
Kamen Rider V3 : คาเมนไรเดอร์วี3คาซามิ ชิโร่(Kasami Shiro) ไอ้มดเขียววี3 ขวัญใจเด็กๆ ผู้ที่รับการผ่าตัดเป็นมนุษย์แปลงโดย คาเมนไร
เดอร์หมายเลข 1 และ 2 ให้เป็นผู้ปกป้องโลกมนุษย์ ด้วยรูปลักษณ์ที่สดใสและดับเบิ้ลไตฝุ่นทำให้ ไอ้มดเขียววี3 ครองความนิยมในหมู่เด็กๆ
เลเซอร์และดิจิตอลสเปเชี่ยล ฉาก แสง สีเสียง สุดอลังการกว่า 1 ปีที่ มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006ได้ตระเตรียมความสนุกสนานเต็มรูปแบบที่จะทำ
ให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับฉากตระการตา สุดยอดดิจิตอลเอฟเฟ็ก แสง สี เสียง เลเซอร์เต็มรูปแบบที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการแสดงในครั้งนี้
คุณจะได้พบกับการเผยโฉม คิงส์ดาร์ค จอมทัพแห่งปีศาจคู่ต่อกรของ มาส์คไรเดอร์ ที่ทรงอานุภาพในร่างยักษ์สูงถึง 12 เมตรบนเวที กับอำนาจ
ทำลายล้างเกินพิกัด พร้อมด้วยเปล่งพลังแสงเลเซอร์จากดวงตา
ตระการตาด้วยฉากการแปลงกายแยกร่างบนเวทีของ มาส์คไรเดอร์ การต่อสู้ด้วยพลังแสงเลเซอร์ และระเบิดทำลายล้าง ที่ตื่นเต้นตลอดการแสดงกว่า
80 นาที ที่ มาสค์ไรเดอร์โชว์ได้เตรียมไว้ให้คุณสัมผัส พลอตเรื่องพิเศษสุดที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเมืองไทยโดยเฉพาะ
โครงเรื่อง
ค.ศ. 2006 เมื่อโลกถูกรุกรานโดยเหล่าปีศาจกลุ่ม คิงส์เดวิล โดยการนำของจอมปีศาจที่ทรงพลังที่สุดนามว่า คิงส์ดาร์ค ! พวกมันมีจุดประสงค์
ที่จะยึดครองโลก และแผ่ขยายเครือข่ายไปทั่วโลก มีบริษัทที่ชื่อว่า สมาร์ทเบรนด์บังหน้ามีเป้าหมายหลักคือ กลายพันธ์มนุษย์ให้เป็น ปีศาจอัลเฟนอค
และประเทศไทยคือเป้าหมายแรกของแผนการยึดครองโลกครั้งนี้ แต่ทว่ามันคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยังมีเหล่าผู้กล้าที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและ
มนุษยชาติด้วยชีวิต พวกเขามีนามว่า “มาส์คไรเดอร์” ที่พร้อมจะเข้าขัดขวางและต่อกรกับเหล่าปีศาจร้ายเพื่อสันติสุข...
เรื่องย่อ
บริษัทสมาร์ทเบรน บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกภายใต้การบงการขององค์การคิงส์เดวิล ได้เข้ามาตั้งฐานปฏิบัติการในประเทศไทย โดยหลอกล่อให้คน
ไทยเข้าร่วมเป็นอัลเฟน็อกซ์เพื่อจุดมุ่งหมายที่จะลำลายล้างมวลมนุษยชาติและครอบครองโลกต่อไป ทำให้สองอัลเฟนอคได้แก่ สเนคและเครน คิดต่อต้านบริษัท
สมาร์ทเบรน โดยมีความคิดว่ามนุษย์และอัลเฟนอคนั้นสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสันติได้ ทั้งสองจึงคิดวางแผนที่จะลอบสังหาร คิงส์ดาร์ค หัวหน้าใหญ่แห่ง
คิงส์เดวิล จอมปีศาจผู้ครอบงำสมาร์ทเบรน แต่การที่จะเข้าถึงตัว คิงส์ดาร์ค นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีระบบป้องกันและการอารักขาที่แน่นหนา ใน
ที่สุดสองอัลเฟนอคก็พลาด สเนคเสียชีวิต ส่วนเครนนั้นหนีรอดออกมาได้ แล้วโชคชะตานำพาเครนให้มาเจอกับ มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ และไคซะ ทั้งสามจึงได้ร่วม
มื่อกัน แต่การจะทำลายล้างเหล่าอัลเฟน็อกซ์และองค์กรคิงส์เดวิลนั้นยิ่งยากนัก มาสค์ไรเดอร์หมายเลข1 V3 ริวคิ ไนท์และเบลด จึงได้ตามมารวมพลังกัน
ต่อสู้อย่างเข้มแข็ง ด้วยพลังใจ พลังสามัคคีและความรักในสันติสุข เหล่ามาสค์ไรเดอร์ทั้ง 7 จะปกป้องโลกไว้ได้หรือไม่
ติดตามชมได้ใน มาสค์ไรเดอร์โชว์ 2006
SHOW DETAIL
สถานที่จัดงาน : BEC TERO HALL สวนลุมไนท์บาร์ซ่า
วันที่แสดง : 6-15 ตุลาคม 2549
จำนวนรอบการแสดง : 16 รอบ
รอบการแสดง : รอบ 19.00 น. มีทุกวันที่มีการแสดง
รอบ 11.00 และ 15.00 น. มีเฉพาะในวันหยุด
เสาร์และอาทิตย์
ราคาบัตร : Ringside/1,000/800/500
ระยะเวลาโชว์ : 80 นาที
รอบที่ วันที่ เวลาแสดง
1 วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2549 19:00 น.
2 วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2549 11:00 น.
3 วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2549 15:00 น.
4 วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2549 19:00 น.
5 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2549 11:00 น.
6 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2549 15:00 น.
7 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2549 19:00 น.
8 วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2549 19:00 น.
9 วันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม 2549 19:00 น.
10 วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2549 19:00 น.
11 วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 11:00 น.
12 วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 15:00 น.
13 วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2549 19:00 น.
14 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2549 11:00 น.
15 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2549 15:00 น.
16 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2549 19:00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
X ZONE ENTERTAINMENT
634/7 ซ.รามคำแหง39 (เทพลีลา1) ถ.ประชาอุทิศ
แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
โทร. 02 3947605 แฟกซ์. 02 2454514
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ