Fitness First Plus Q House Lumpini เปิดใหม่พร้อมอุปกรณ์ Wave และ Kinesis ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--เอฟเฟคทีฟ พาร์ทเนอร์ แอนด์ แอสโซซิเอสท์
ฟิตเนส เฟิรส์ท รุกเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่หลักในกรุงเทพฯเปิดตัวสาขาใหม่สุดหรู Fitness First Plus Q House Lumpini ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย เช่น คาร์ดิโอ เวฟ และ คิเนซิส เป็นเจ้าแรกในเมืองไทยและโยคะร้อนฟรีสำหรับสมาชิก
สาขาใหม่เน้นความสะดวกสบายสำหรับคนทำงานและผู้บริหารยุคใหม่ด้วยบริการชุดออกกำลังกายฟรี เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่พร้อมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเมื่อมีเวลา
บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายหรือฟิตเนสคลับรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในโลก ด้วยเครือข่ายสาขาทั่วโลกกว่า 445 แห่ง และสมาชิกกว่า 1 ล้านคน เดินหน้าเปิดตัวสาขาศูนย์ออกกำลังกายใหม่ในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดให้บริการศูนย์ออกกำลังกายหรูหราเป็นพิเศษในชื่อ Fitness First Plus Q House Lumpini ที่มาพร้อมบริหารและอุปกรณ์ออกกำลังกายสมัยใหม่ที่เหนือกว่าศูนย์ออกกำลังกายอื่นๆ ด้วยอุปกรณ์ คาร์ดิโอ เวฟ (Cardio Wave) และ คิเนซิส (Kinesis) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไลต์ของผู้บริโภคและคนทำงานยุคใหม่โดยเฉพาะที่ต้องการกระชับส่วนต่างๆของร่างกายอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีบริการโยคะร้อนที่สมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และชุดออกกำลังกายที่ช่วยให้สมาชิกสามารถมาใช้บริการได้อย่างสะดวกทุกครั้งที่มีเวลา
มร. ไซมอน ฟลินท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจให้บริการศูนย์ออกกำลังกายยุคใหม่ระดับพรีเมี่ยมที่เพียบพร้อมในเรื่องของบริการ ความหรูหรา อุปกรณ์ทันสมัยและคลาสออกกำลังกายล้ำสมัยจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดให้บริการสาขาที่ 11 ภายใต้ชื่อ Fitness First Plus บนชั้น 3 อาคาร Q House Lumpini ที่เหนือระดับกว่าศูนย์ออกกำลังกายอื่นๆในเครือข่ายฟิตเนส เฟิรส์ท ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยและบริการที่เหนือระดับขึ้นไปเพื่อรองรับสมาชิกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนทำงานและผู้บริหารยุคใหม่ ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ในกลางเมืองบนหัวมุมถนนสาธรและพระราม 4 และภายในที่หรูหรา โอ่โถง ด้วยเพดานสูงที่ให้ความโปร่งโล่งสบายและแสงอาทิตย์ที่ให้ความสดชื่นในการออกำลังกาย พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของใจกลางกรุงเทพฯ
“Fitness First Plus Q House Lumpini ให้บริการที่รองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกที่มีภาระกิจประจำวันในแบบคนทำงานและผู้บริหารยุคใหม่ที่มีเวลาว่างที่ไม่แน่นอน ดังนั้นทางศูนย์ออกกำลังกายจึงได้จัดเตรียมเสื้อผ้าและผ้าเช็ดตัวสำหรับการออกกำลังกายไว้ให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสมาชิกเพียงแต่นำรองเท้าและถุงเท้าติดตัวมาด้วยเท่านั้นก็สามารถอออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรงได้โดยไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยาก หรือเมื่อมีเวลาโดยที่ไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้ก่อนก็สามารถเข้ามาออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องกังวล” มร.ฟลินท์กล่าว
Fitness First Plus Q House Lumpini เป็น 1 ใน 3 สาขาใหม่ของศูนย์ออกกำลังกายที่ฟิตเนส เฟิรส์ท วางแผนจะเปิดเพิ่มในปีนี้เพื่อครอบคลุมเครือข่ายในพื้นที่หลักๆของกรุงเทพฯเพื่อความสะดวกสบายของสมาชิกที่สามารถใช้บริการจากศูนย์บริการในเครื่อข่ายได้ตามความต้องการ โดยสาขานี้มีการลงทุนทั้งสิ้น 110 ล้านบาท โดยอัตราการลงทุนแบ่งเป็น 30:70 สำหรับอุปกรณ์ออกกำลังกายและการก่อสร้างตามลำดับ บนพื้นที่ทั้งหมดรวม 2,362 ตารางเมตร ที่ให้ความกว้างขวางและสะดวกสบายในบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน และหรูหรามีระดับ ซึ่งนอกจากจะมีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยต่างๆมากมายไว้ให้บริการสมาชิกแล้ว Fitness First Plus Q House Lumpini ยังเป็นศูนย์ออกกำลังกายแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยขณะนี้ที่นำอุปกรณ์ล่าสุดอย่าง คาร์ดิโอ เวฟ (Cardio Wave) และ คิเนซิส (Kinesis) มาให้บริการ ซึ่งอุปกรณ์ คาร์ดิโอ เวฟ เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรียุคใหม่ที่ต้องการกระชับกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เพราะอุปกรณ์ชนิดนี้ถูกออกแบบให้กระชับกล้ามเนื้อส่วนเอว ก้น หน้าขา น่อง และขาส่วนล่างได้อย่างรวดเร็วด้วยท่วงท่าการออกกำลังกายที่จำลองการเล่นสเก็ตที่ถือว่าเป็นกีฬาที่ร่างกายได้ออกกำลังกายหลายส่วนโดยเฉพาะส่วนเอวและกล้ามเนื้อส่วนล่างของร่างกาย ในขณะเดียวกันอุปกรณ์ คิเนซิส ก็เป็นมิติใหม่แห่งนวัตกรรมในการสร้างและกระชับกล้ามเนื้อด้วยรูปแบบที่ต่างกันถึง 4 แบบ และใช้สายเคเบิลที่ผ่านหัวลูกรอกที่บิดตัวได้ 360 องศา จึงเปิดกว้างในท่วงท่าของการออกกำลังกายที่สามารถทำได้หลากหลายสิบท่า โดยอยู่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถใช้ บริกาารโยคะร้อนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีบริการชุดออกกำลังกายและผ้าเช็ดตัวฟรีทุกครั้งที่สมาชิกเข้ามาใช้บริการ
“นับแต่วันที่เริ่มให้บริการ Fitness First Plus Q House Lumpini ได้กลายเป็นแม่เหล็กของโซนสุขภาพที่มีชื่อว่า ไลฟ์ เซ็นเตอร์ ของอาคาร Q House Lumpini ที่เป็นศูนย์กลางของสุภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ โดยจะมีผู้ประกอบการด้านสุขภาพต่างๆเข้ามาเปิดบริการมากมาย ศูนย์ออกกำลังกายแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. ในวันธรรมดา และ 8.00 น. ถึง 21.00 น สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในย่านสาธร สีลม ลุมพินี และพระราม 4 โดยในช่วงเปิดตัวสมาชิกใหม่จะได้รับข้อเสนอพิเศษเป็นส่วนลดกว่า 50% ในส่วนของค่าแรกเข้า ” มร. ฟลินท์กล่าว
“ฟิตเนส เฟิรส์ท เดินหน้าเปิดตัวศูนย์ออกกำลังกายทั้งในย่านกลางใจเมืองและย่านศูนย์การค้าสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ โดยในเดือนมิถุนายนนี้จะมีการเปิดสาขาซีคอน สแควร์ เพื่อรองรับผู้บริโภคในย่านศรีนครินทร์ และบางนา บนพื้นที่ 3,004 ตารางเมตร ที่นำเสนอบริการและอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับแนวหน้าตามมาตรฐานของ ฟิตเนส เฟิรส์ท” มร. ฟลินท์กล่าวเสริม
ในปัจจุบันนอกจาก Fitness First Plus Q House Lumpini แล้ว ฟิตเนส เฟิรส์ท ยังมีศูนย์ออกกำลังกายภายใต้การดูแลถึงอีก 10 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นทางสายหลักใจกลางเมืองและแหล่งช็อปปิ้งสำคัญต่างๆ อาทิ เช่น แลนด์มาร์ค พลาซ่า โรงแรมแลนด์มาร์ค สุขุมวิท เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา เซ็นทรัล พลาซ่า รัชดา-พระราม 3 ฟิตเนส เฟิรส์ท พลัส อาคารไบโอเฮ้าส์ สุขุมวิท 39 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยแต่ละแห่งจะมีขนาดตั้งแต่ 740 ตารางเมตร ไปจนถึง 3,127 ตารางเมตร นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาทเพื่อทำการปรับปรุงแต่ละสาขาให้มีความทันสมัยและความหรูหรายู่ตลอดเวลา
ฟิตเนส เฟิรส์ท มีสมาชิกในประเทศไทยจำนวนทั้งสิ้นเกินกว่า 40,000 คน ซึ่งเป็นผู้ที่เข้ามาใช้บริการอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งสมาชิกเหล่านี้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากบริการที่หรูหราในรูปแบบโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว และเป็นมิตร อุปกรณ์ออกกำลังกายชนิดต่างๆ ที่ทันสมัยและให้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์ยกน้ำหนักและอุปกรณ์สำหรับกล้ามเนื้อที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งโปรแกรมการออกกำลังกายและคลาสออกกำลังกายที่น่าสนใจและให้ผลที่ดีเกินคาด ซึ่งเป็นหนึ่งในสเน่ห์และความโดดเด่นของ ฟิตเนส เฟิรส์ท คลาสออกกำลังกาย (Group Exercise) เหล่านี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและการสอบจนได้ชื่อว่าเป็น ซุปเปอร์ สตาร์ โดยความโดดเด่นของผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้อยู่ที่การเอาใจใส่และพลังที่ดึงดูดให้เกิดความสนุกสนาน โดยได้ผลทางสุขภาพตามที่สมาชิกตั้งใจเอาไว้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บุษกร คนหลัก
บริษัทเอฟเฟคทีฟ พาร์ทเนอร์ แอนด์ แอสโซซิเอสท์ จำกัด
โทร. 0 2690-8300
แฟ็กซ์ 0 2275-1148

แท็ก fitness first  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ