หนังสั้นดีๆ ประชันหนังดังน่าดูที่ทีเค ปาร์ค

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ “อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเค ปาร์ค” จัดฉายหนังสั้นใน “TK Short Film” 61 นาทีกับหนังสั้นดีๆ 2 เรื่อง “Kiss the machine” และ “Radio and Bicycle” เวลา 15.00 - 17.00 น. จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลาเดียวกัน สนุกไปกับภาพยนตร์ “ฟ้าทะลายโจร” เจ้าของรางวัลจากหลายเวที ฝีมือ วิศิษฏ์ ศาสนาเที่ยง ผู้บรรจงใจใส่สีสันและทำให้แผ่นฟิล์มเรื่องนี้ดูเป็นหนังคาวบอยยุคเก่า หนึ่งใน 100 เรื่องหนังไทยที่คนไทยควรดู ใน “TK Movie” ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า
“TK Short Film” เสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ พบหนังสั้น 2 เรื่อง 2 รส
Kiss the machine / 2005 / 25 นาที / กำกับ ปริญญ์ วัฒนวีร์ / อาณา รัตนพันธ์
ในโลกอนาคต มนุษย์เริ่มไม่ได้ติดต่อสื่อสารกันด้วยร่างกายแต่สื่อสารกันด้วยเครื่องมืออิเล็กทรอนิคส์ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกรักในสิ่งที่ไม่อาจเป็นไปได้ หนังสั้นไซไฟเรื่องแรกของประเทศไทย น่าสนใจแค่ไหนต้องเข้าไปดู แล้วคุณจะตระหนักว่าหุ่นยนต์ก็มีหัวใจ!!
Radio and Bicycle / 2004 / 36 นาที / โอ นธาพล
เมื่อรายการวิทยุชักพาคนสองคนมาพบกัน แต่ละคนต่างมีรอยแผลฝังใจกับเรื่องของความรัก ทั้งคู่คุยกันผ่านวิทยุ และวันหนึ่งการนัดเจอของคนทั้งสองผ่านรายการวิทยุก็ถูกขัดจังหวะ เมื่อวิทยุถ่านหมด!!
วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ศกนี้ พบภาพยนตร์ไทยเกียรติยศผู้คว้ารางวัล Dragons and Tigers จากเทศกาลภาพยนตร์แวนคูเวอร์ ปี 2000 และได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ตราตรึงไปกับโศกนาฏกรรมความรักระหว่าง “รำเพย” หญิงสาวในตระกูลสูงศักดิ์ กับ “เสือดำ” จอมโจรผู้เดียวดายและเปลี่ยวเหงา ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อครั้งยังปฐมวัยในชนบทของสุพรรณบุรี ดำปกป้องรำเพยจากการถูกรังแกจนทำให้ความสนิทสนมก่อตัวขึ้น แม้การจากกันถึง 10 ปีก็มิได้ทำให้ทั้งสองคลายความระลึกถึงกัน แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้ดำกลายเป็นโจรในสังกัดเสือฝ้าย และกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ ร.ต.อ.กำจร ที่จะต้องปราบให้ได้ ขณะเดียวกันกำจรก็คือคู่หมั้นของรำเพย ชะตากรรมของดำและรำเพยจะเป็นอย่างไรติดตามใน ภาพยนตร์ “ฟ้าทะลายโจร” หนึ่งใน 100 เรื่องหนังไทยที่คนไทยควรดู โดย วิศิษฏ์ ศาสนาเที่ยง นำแสดงโดย ชาติชาย งามสรรพ์, สเตลลา มาลูกี้, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, เอราวัติ เรืองวุฒิ เป็นต้น
งานนี้ คนรักหนัง ไม่ควรพลาด!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ