รายการ “ ทีวีสีเขียว” ออกอากาศ วันที่ 8-9 เมษายน 2549 เวลา 05.00-05.15 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เจี๊ยบ” แง้มหัวใจ
ใช้ต้นไม้สื่อความนัยถึง “บอย”
นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ใครหลายคนคุ้นเคยในบทบาทสาวเรียบร้อย “เจี๊ยบพิจิตตรา สิริเวชชพัน” ฉีกภาพลักษณ์เก่า ด้วยการลุกมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เรียกว่างานนี้เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ และยิ่งเพิ่มองศาร้อน เมื่อความรักกับ “บอย พิซเมกเกอร์” ถูกจับตามอง วันนี้มาเป็นแขกรับเชิญให้กับ กฤษณะ ไชยรัตน์ พิธีกรรายการ “ทีวีสีเขียว” ในงานพฤกษาสยาม ครั้งที่ 1 ที่เดอะมอลล์ บางแค ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจพูดถึงงานนี้ให้ฟังว่า
เมื่อมาถึงเธอรู้สึกแปลกตากับสถานที่ “จริงๆ แล้วก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน เพราะว่ากรุงเทพฯ น่าจะมีสวนเยอะกว่านี้ แต่ตอนนี้ยกสวนมาบนห้าง ก็โอเค สวยดี สะดวกดี แต่ว่าความเป็นธรรมชาติ มันก็หายไป ไม่เหมือนของจริง”
เจี๊ยบคลุกคลีกับต้นไม้มาตั้งแต่เด็ก จึงไม่ค่อยตื่นตากับต้นไม้หรือดอกไม้ต่างๆ สักเท่าไหร่ เจี๊ยบชอบธรรมชาติ ถ้าเป็นดอกไม้ชอบดอกสีขาว พวกกล้วยไม้หรือดอกลิลลี่ เพราะสีขาวดูสะอาดตา ไม่ชอบอะไรที่มันฉูดฉาด ชีวิตเจี๊ยบถึงเรียบง่ายไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่”
สุดท้ายเจี๊ยบยอมปริปากเรื่องหัวใจกับตี๋หนุ่มค่ายดังให้ฟังว่า “ความรักตอนนี้ก็ธรรมดา คงดูกันไปเรื่อยๆ ก็เหมือนต้นไม้มันต้องมีการลงเมล็ด ค่อยๆ ใส่ปุ๋ย เติมน้ำ ค่อยๆ โต จะไปเร่งให้โตเร็วๆ มันคงเป็นไปไม่ได้ ความรักตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการรดน้ำ พรวนดินกันไป ถ้าปุ๋ยไม่ดี น้ำไม่ดี ความรักมันก็คงโตขึ้นมาไม่สวยงามเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ปุ๋ยก็ยังดีอยู่”
ดูเหมือนความรักของเจี๊ยบกำลังเบ่งบานแข่งกับดอกไม้ในงาน ซึ่งก็คงต้องดูแลกันไป ติดตามชมความน่ารักของเธอ รวมถึงต้นไม้และดอกไม้แปลกๆ ที่หาดูได้ยากในรายการ “ทีวีสีเขียว” 8-9 เมษายน เวลา 05.15 น. ช่อง 3
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร.0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
สายชล กระต่ายทอง / น้ำฝน saichon@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 06-0077468
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ