แสนสิริ ส่ง “บ้านพร้อมพัฒน์” รุกตลาดบ้านระดับ 1.75 ล้านบาท โปรเจกสุดฮ็อต ยอดจองก่อนเปิดตัวกว่า 100 ยูนิต

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แสนสิริ
แสนสิริ ต่อยอดผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยครบวงจร เปิดตัวแบรนด์ที่อยู่อาศัยน้องใหม่สุดฮ็อต “บ้านพร้อมพัฒน์” บนพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยย่านถนนรามอินทรา ประเดิมยอดขายบ้านแฝด-บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท สร้างยอดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเฟสแรกแล้วกว่า 100 ยูนิต จากยอดรวมทั้งโครงการ 499 ยูนิต
นายวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่กำลังจะมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ในแบรนด์สินค้าที่ชื่อว่า “บ้านพร้อมพัฒน์” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่มีระดับราคาที่ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดี โดยมีระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.75 ล้านบาทขึ้นไป ปัจจุบันถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยในขณะนี้มียอดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกว่า 100 ยูนิต จากจำนวนยูนิตรวมทั้งสิ้น 499 ยูนิต ซึ่งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีการเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ จะมีลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมและจองซื้อบ้านกันอีกเป็นจำนวนมาก
โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา พัฒนาโดยบริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ถือหุ้นเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 90 ไร่ บนถนนปัญญาอินทรา มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 499 ยูนิต ด้วยรูปแบบบ้านในสไตส์ Contemporary Home ขนาด 35 -100 ตารางวา ประกอบไปด้วยรูปแบบบ้าน 2 ประเภท ได้แก่ บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยประมาณ 115 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้านพัฒน์บดินทร์ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 125 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ แบบพัฒน์กมล มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท
สำหรับทำเลที่ตั้งของ “บ้านพร้อมพัฒน์” ตั้งอยู่ในย่านการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวก สามารถเข้า-ออกได้ทางเข้าหลักบนถนนปัญญาอินทรา ผ่านทางสนามกอล์ฟ Legacy ที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง และทางซอยหทัยราษฎ์ 39 (ซอยวัดแป้นทอง) เชื่อมต่อกับถนนหทัยราษฎร์ ที่สามารถเดินทางสู่ย่านมีนบุรีและถนนสายไหม ที่มุ่งหน้าสู่ถนนวัชรพล กองทัพอากาศ หรือดอนเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้จุดเด่นของบ้านแฝดในโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ ที่ทำให้ลูกค้ามีความชื่นชอบกันมาก เนื่องมาจากบรรยากาศภายในและภายนอกตัวบ้าน ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว เพราะงานด้านสถาปัตยกรรมได้รับการออกแบบพิเศษ อาทิ ภายในบ้านมีระดับความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 2.70 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโล่งโปร่งเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว หรือภายนอกบ้านที่มีรูปลักษณ์ทรงเดียวกับบ้านเดี่ยว เป็นต้น
นอกจากนี้ บ้านพร้อมพัฒน์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 8x25 เมตร สนามบาสเก็ตบอล สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 จุด ที่มี สวนหย่อมที่จัดไว้สำหรับเป็นลานกีฬา และลานออกกำลังกายขนาดใหญ่ นอกจากนี้ถนนสายหลักในโครงการที่มีความกว้างถึง 16 เมตร รวมถึงอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค อาทิ โรงเรียนนวัตกรรมการศึกษา ,โรงเรียนนานาชาติ สารศาสตร์ , ซาฟารีเวิลด์ , ปัญญาสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ,สนามกอล์ฟปัญญา-รามอินทรา และสนามกอล์ฟ เดอะเลกาซี่ , ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ , เซ็นทรัล รามอินทรา, โรงพยาบาลศรีสยาม โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เป็นต้น
“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา กลุ่มแสนสิริประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โดยสามารถสร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมได้เกือบ 5,500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ส่วนไตรมาสแรกของปีนี้สร้างรายได้ไปกว่า 2,400 ล้านบาท และมีกำไรไปกว่า 134 ล้านบาท ดังนั้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้วางแผนที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย ที่มีระดับราคาหนึ่งล้านบาทปลายๆ ขึ้นไป ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีดีมานด์ค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายฐานได้ดี จึงเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ของบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา ขึ้นมา ทั้งนี้ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จบ้านพร้อมพัฒน์ในครั้งนี้ จะเป็นโครงการนำร่อง ที่จะขยายสู่ตลาดระดับเดียวกันนี้ในทำเลอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย” นายวิโรจน์กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ