กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
โนโวเทลแจก 1 ล้าน
ฉลอง 17 ปี โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดแคมเปญ “17 withThanks” แจก 17 รางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า
4 กรกฎาคม — 31 ธันวาคมนี้ เมื่อใช้บริการที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โฉมใหม่หรือห้องอาหารเดอะสแควร์ ครบทุก 1,700 บาท รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลล้ำค่า เงินสดสด 500,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่งพร้อมที่พักทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ปารีส มัลดีฟ ปักกิ่ง บัตรกำนัลช็อปปิ้งที่สยามพารากอน และอื่นๆ อีกมาก รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1 ล้านบาท
พลิกโฉมยกครัวจีน
ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักชิมตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ห้องอาหารจีน “ลก หว่า ฮิน”โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณสัมผัสกับโฉมใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์การตกแต่งสไตล์ทันสมัยผสมผสานกลิ่นไอความมีชีวิตชีวาของบรรยากาศการใช้ชีวิตของชาวจีนในหมู่บ้านชนบท
พบกับ “พ่อครัวชาน” พ่อครัวคนใหม่ชาวฮ่องกง พร้อมบินตรงสู่กรุงเทพฯ เพื่อบรรจงปรุงอาหารจีนรสชาติดั้งเดิมรสเลิศหลากหลายเมนูใหม่ในสไตล์ต้นตำรับอาหารจีนแบบเซี่ยงไฮ้ เสฉวน กวางตุ้ง สิงคโปร์ และฮ่องกง ให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกันกว่า 300 รายการ เชิญท่านสัมผัสโฉมใหม่ พ่อครัวใหม่ และเมนูใหม่ ของ “ลก หว่า ฮิน” ตั้งแต่ 4 กรกฎาคมนี้
รับสมัคร Singing Contest
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านที่ชื่นชอบในการร้องเพลงและรักการแสดงออก มาร่วมแสดงความสามารถเฉพาะตัวกับการร้องเพลงคาราโอเกะทั้งไทยและเทศ ในการประกวดร้องเพลง “Sensations Karaoke Singing Contest” ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เปิดรับสมัครผู้ร่วมแข่งขัน ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้
คืนสู่เหย้านอกรั้วมหา’ลัย
เปิดประตูรั้วมหา’ลัยอีกครั้ง สู่การฉลองงานคืนสู่เหย้า เคล้าเสียงเพลงกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับผองเพื่อนได้ ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 550 บาท (อย่างน้อย 70 ท่านขึ้นไป) กับห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ใกล้สระว่ายน้ำ สามารถจุคนได้ 30-400 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย
- เลือกอิ่มอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
- บริการเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์
- บริการโลโก้บนเวที
- อุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆประกอบการประชุม
- บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ
- ตกแต่งห้องจัดเลี้ยงตามธีมที่คุณต้องการ
สนใจติดต่อจองงานที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2549
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า เดือน แตน กอล์ฟ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ