"ยิ่งยง" เก็บกดสุดขีด โดนผกก.สั่งห้ามปล่อยมุข!!

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
โดดมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ในละครเรื่อง "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ครั้งแรก ก็ออกอาการปลื้มใจสุดขีด สำหรับนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ยิ่งยง ยอดบัวงาม งานนี้เจ้าตัวบอกถูกใจกับบทบาทเรื่องนี้สุดๆ แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ!! แม้จะถูกผกก.สั่งห้ามปล่อยมุขก็ตาม
"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น "เสี่ยอ่าง" เป็นเจ้าของค่ายเทปที่ จั๊กจั่น เคยเซ็นสัญญาด้วย แต่ผมเอาเปรียบเขาสารพัดพอหมดสัญญาเขาก็เลยไม่ต่อสัญญาด้วย ผมเลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้จั๊กจั่นกลับมาเซ็นสัญญาใหม่ เพราะเขากำลังดังมาก บทบาทของผมในเรื่องก็จะเป็นคนโหดๆ ต้องปั้นหน้าเหี้ยมตลอดเวลา แรกๆ ที่ถ่ายก็รู้สึกอึดอัดมาก เพราะผู้กำกับ ตูน-สุชีวิน แนวสูง บอกเลยว่าห้ามผมปล่อยมุข เพราะแค่เห็นหน้าก็ตลกพอแล้ว คืออยากจะให้ผมดูเหี้ยมๆ นิ่งๆ แบบมีมาดมากกว่า แต่บอกเลยว่าผมรู้สึกเก็บกดมาก...ก เพราะทุกคนในเรื่องได้ปล่อยมุขฮาๆ กันหมด ไม่ว่าจะเป็น ธงธง (ธงธง มกจ๊ก) หรือ ลูกนก (ลูกนก สุภาพร) แต่สำหรับเรื่องนี้ต้องยอมรับเลยว่าผมได้เรียนรู้เรื่องการแสดงเยอะมาก แล้วที่สำคัญได้ร่วมงานกับพระเอกในดวงใจอย่าง อาเปี๊ยก-พิศาล ด้วย ซึ่งอาเปี๊ยกก็ดีกับผมมาก สอนผมในเรื่องการแสดงตลอด ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์มากๆ เลยครับที่ให้โอกาสผม อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ รับรอบว่าสนุกสนานแน่นอนครับ"
ติดตามชมการพลิกบทบาท มาเล่นร้ายครั้งแรกของลูกทุ่งอารมณ์ดี ยิงยิ่ง ยอดบัวงาม ในละครเรื่อง "ผู้พิทักษ์รักเธอ" ประเดิมเวลาใหม่ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส หลังข่าวช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด PR 04-090-5494
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ