โมโตโรล่า ร่วมสนับสนุน “โมบายล์มันเดย์” (MobileMonday) เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่จะช่วยพัฒนา และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับวงการธุรกิจโทรคมนาคมไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท โมโตโรล่า ประเทศไทย (จำกัด) ได้เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุน “โมบายล์มันเดย์” (MobileMonday) ศูนย์กลางของบุคคลในวงการธุรกิจโทรคมนาคมระดับโลกที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ริเริ่มและดำเนินงานโดยบริษัท โมบี้ อีลีท (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีโมโตโรล่า และ เอไอเอส เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ“โมบายล์มันเดย์” ได้จัดขึ้น ณ ฮู บาร์ เมื่อเร็วๆนี้
โมบายล์มันเดย์ คือการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีอาชีพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการโทรคมนาคม รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วไป ซึ่งจะมาพบปะพูดคุยกันในทุกๆ วันจันทร์แรกของแต่ละเดือน ในสถานที่ที่จะถูกกำหนดขึ้นมาของแต่ละเดือน โดยงานนี้จะถูกจัดขึ้นครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2549 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปนับได้ว่า โมบายล์มันเดย์จะกลายเป็นเสมือนศูนย์กลางของผู้คนในวงการธุรกิจโทรคมนาคม ก่อให้เกิดการรวมกลุ่มของผู้คนในวงการธุรกิจประเภทนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น รวมถึงการให้ความร่วมมือซึ่งกันและกัน อันจะกลายเป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่งระหว่างผู้ที่เข้าร่วมกลุ่ม
บรรยากาศภายในงานร่วมฉลองครั้งแรก เต็มไปด้วยความคึกคักและเป็นกันเองของผู้คนจากหลากหลายสาขาอาชีพที่เกี่ยวข้องกับวงการโทรคมนาคม รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วไปซึ่งในงานครั้งนี้คุณจอห์น รัตนเวโรจน์ นักร้อง นักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ทางด้านเทคโนโลยีชื่อดังยังให้ความสนใจเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน
คุณพีรพล ฉัตรอนันทเวช ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดผลิตภัณฑ์ (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่า ตระหนักและเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรมโทรศัพทมือถือในประเทศไทย ถึงการที่จะมีสถานที่สำหรับพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยน ข้อมูล วิสัยทัศน์ ความรู้ในด้านเทคโนโลยีซึ่งกันและกันได้ และเพื่อที่จะทำให้ปรากฎการณ์นี้เกิดขึ้นได้จริง การเข้าร่วมกลุ่มจะต้องไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่ง โมบายล์มันเดย์ เป็นตัวอย่างที่ได้เกิดขึ้นแล้วในวันนี้ นอกจากนี้ การได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือนั้น เป็นสิ่งที่จะทำให้ชุมนุมนี้เกิดขึ้นได้จริง และโมโตโรล่า ไม่รีรอที่จะร่วมสนับสนุนความคิด และกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย”
งาน “โมบายล์มันเดย์” จะมีการตั้งประเด็นการสนทนาที่น่าสนใจแตกต่างกันไปซึ่งหัวข้อในแต่ละครั้งจะได้รับการกำหนดขึ้นมาจากคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ อันได้แก่โมโตโรล่า ประเทศไทย เอไอเอส ซินโนเวท ซอฟท์แวร์ ปาร์ค และ โชว์ โน ลิมิต อย่างเช่นในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรก จะมีประเด็นพูดคุย เกี่ยวกับเรื่องดนตรีบนโทรศัพท์มือถือ ‘music on the mobile’ และในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม จะพูดคุยในหัวข้อของเกมส์ในโทรศัพท์มือถือ ‘games on the go’ และสำหรับวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม จะพูดคุยกันในหัวข้อเรื่อง โทรทัศน์บนมือถือ ‘TV on your phone’ ส่วนหัวข้อการสนทนาสำหรับเดือนกันยายนเป็นต้นไป จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบเป็นลำดับต่อไป
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประชุม “โมบายล์มันเดย์” ในแต่ละเดือน กรุณาสำรองที่นั่ง และลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.mobyelite.com/momo เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
เกี่ยวกับ โมบายล์มันเดย์
โมบายล์มันเดย์ ได้รับการรวมกลุ่มครั้งแรกเมื่อปี 2543 ที่ประเทศฟินแลนด์ โดยกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลทางด้านอุตสาหกรรม และทำให้ โมบายล์ มันเดย์ กลายเป็นชุมชนและคณะผู้จัดงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนามากที่สุด เนื่องจากในปัจจุบัน มีผู้ประกอบการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือมากกว่า 20 รายทั่วโลก โมบายล์ มันเดย์ จึงได้สร้างชุมชนผู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสมาชิกทั้งหมด 25,000 คน ที่มาร่วมกันสร้างชุมชน เจรจาเพื่อการพัฒนา สนับสนุนความร่วมมือและการพัฒนาธุรกิจข้ามประเภท และยังเป็นการสร้างเครือข่ายระหว่างกลุ่มเพื่อนในสาขาอาชีพเดียวกัน
วัตถุประสงค์ในการจัดงาน
เพื่อรวมกลุ่มบุคคลที่มีอาชีพในแวดวงธุรกิจมือถือ ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ
เพื่อสร้างเครือข่าย ความร่วมมือ และพันธมิตรเพื่อการพัฒนาธุรกิจ
สนับสนุนนวัตกรรม และความร่วมมือในส่วนของธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ และองค์กรการวิจัย
โมบายล์มันเดย์ ประกอบด้วย
การรวมกลุ่มพูดคุยกันทุกๆ วันจันทร์แรกของแต่ละเดือน (เดือนละหนึ่งครั้ง) ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สร้างสรรค์ และเป็นกันเอง
จัดเตรียมการนำเสนอ (Presentation) ประมาณ 2 ถึง 4 เรื่อง โดยตัวแทนจากบริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทในประเทศ บริษัทต่างประเทศ หน่วยงานทำวิจัย ผู้ลงทุน และอื่นๆ อีกมากมาย ในงานแต่ะครั้ง
โอกาสในการสร้างเครือข่ายระหว่างกลุ่มบุคคลในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ
กลุ่มบุคคลต่างๆ ที่รวมตัวกันมา ผ่านเว็บไซต์ เพื่อจะช่วยเชื่อมต่อกับโมบายล์มันเดย์ และกลุ่มสมาชิกในประเทศอื่นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือ เพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 108 / 112
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ