การบินไทย ชวนแฟนคลับเที่ยวญี่ปุ่นกับ AF

ข่าวบันเทิง Wednesday September 6, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำแห่งยุค และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญ THAI Exclusive Trip with AF ตอน Dream Team Dream Tour in Japan เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มีประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดน และได้ใกล้ชิดกับศิลปินกลุ่ม AF ที่ตนชื่นชอบ ณ ชั้น G อาคาร 1 การบินไทยสำนักงานใหญ่ ระหว่างวันที่ 11 - 16 พฤศจิกายน 2549 ผู้สนใจสามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ 0 - 2278 - 4022 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 -16.30 น.
วัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กระแสของศิลปินกลุ่ม AF กำลังมาแรง เป็นกลุ่มศิลปินที่มีแฟนคลับจำนวนมาก หลากหลายวัย ทำให้ทริปนี้ดูหลากหลาย ลูกค้าจะได้ไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดน ณ ประเทศที่ตนชื่นชอบกับศิลปินคนโปรด ซึ่งศิลปินกลุ่มนี้เป็นตัวอย่าง ให้เยาวชนในเรื่องของการทำตามความฝันให้สำเร็จ สำหรับทริปปฐมฤกษ์ที่เลือกญี่ปุ่นเพราะว่าประเทศนี้เป็น เทรนด์หลาย ๆ อย่างทั้งนักร้อง เสื้อผ้า ไลฟสไตล์ แฟชั่น แคมเปญนี้จะเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยดึง รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ส มาจัดทริปพิเศษให้ และได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มาเป็นสปอนเซอร์หลัก ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ชื่อแคมเปญ THAI Exclusive Trip with AF ตอน Dream Team Dream Tour in Japan ระหว่างวันที่ 11-16 พฤศจิกายน 2549 ณ ประเทศญี่ปุ่น รับจำนวนจำกัด ในทริปแรกเพียง 150 ท่านเท่านั้น ในราคาท่านละ 65,000 บาท พิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส และสมาชิก ยูบีซี เพียง 58,000 บาท
ครั้งแรกของการการเปิดแคมเปญนี้เป็นการเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีกลุ่มศิลปินจาก AF2 ทั้ง 12 คน ได้แก่ บอย, อ๊อฟ, โจ, ว่าน, มาย, พัดชา, เปรี้ยว, ลูกตาล, มิว, พาส, กุ๊กไก่ และโอ๋ ส่วนตัวแทนจาก AF1 ก็คือ ซีแนม และจีน จะร่วมเดินทางไปกับทริปนี้ด้วย โดยตลอดระยะเวลา 6 วัน 4 คืนที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนคลับของศิลปินจะมีโอกาสเที่ยวกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด และที่พิเศษสุดก็คือมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับกลุ่มนักล่าฝันทั้ง 14 คนอย่างใกล้ชิดที่กรุงโตเกียวด้วย”
สำหรับเส้นทางท่องเที่ยวของทริปพิเศษนี้ เริ่มจาก กรุงเทพฯ — โตเกียว — ชิซุโอกะ — ฮาโกเน่ — โคมากาตาเกะ — โยโกฮาม่า — โตเกียว — กรุงเทพฯ เที่ยวไปตามสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับศิลปินคนโปรด สัมผัสกับสวนชาเขียว และได้ชิมชาแบบต้นตำรับ ลิ้มรสชาติราเม็งอันเลื่องชื่อที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมชื่นชมภูเขาไฟฟูจิ และใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่น ได้แช่น้ำแร่ออนเซนแบบญี่ปุ่น และอีกหลายหลายความสนุกที่จะเกิดขึ้น เตรียมพบกับความสนุกสนานที่ การบินไทย จะจัดร่วมกับกลุ่มศิลปิน อะคาเดมีแฟนเทเชีย
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถโทรจองทริปได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสอบถามรายละเอียด ทริปเพิ่มเติม ได้ที่ 0 - 2278 - 4022 ในวันและเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30 -16.30 น.
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ