ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ได้รับการสนุบสนุนจากจีอี บริษัทแม่ระดับ AAA

ข่าวทั่วไป Monday January 9, 2006 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย ธุรกิจในเครือของจีอี มันนี่ ประเทศไทย ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ หลังจากได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้ดำเนินธุรกิจเป็นธนาคารเพื่อรายย่อย
นายพิริยะ วิเศษจินดา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อย กล่าวว่า “ธนาคารเพื่อรายย่อยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อยจะสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจไทยด้วยการให้บริการสินเชื่อสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอีกด้วย”
นายพิริยะกล่าวเพิ่มเติมว่ากลยุทธหลักของธนาคารคือการมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเป็นธนาคารที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย บริการรวดเร็ว คล่องตัว มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ รวมทั้งยึดหลักแนวคิดว่า ‘เราทำได้’ การเป็นผู้สร้างความแตกต่างด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่มีคุณค่าแก่ลูกค้านั้นเป็นหลักสำคัญของจีอี มันนี่ ประเทศไทยมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งขณะนี้บริษัทยังคงยึดถือนโยบายดังกล่าวเมื่อขยายธุรกิจสู่ธนาคารเพื่อรายย่อย
ผลิตภัณฑ์ที่ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อยนำเสนอในเบื้องต้น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากและสินเชื่อ เช่น สินเชื่อรถยนต์ และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โดยสำนักงานใหญ่ของธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อยตั้งอยู่ที่ชั้นหนึ่ง อาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ
ธนาคาร จีอี มันนี่ เพื่อรายย่อยมีทุนจดทะเบียนและเรียกชำระแล้ว 5,304 ล้านบาท และได้รับการสนับสนุนจากจีอี บริษัทแม่ที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือให้อยู่ในระดับ AAA
เกี่ยวกับจีอี มันนี่ ประเทศไทย
จีอี มันนี่ ประเทศไทย เป็นกลุ่มบริษัทในเครือของ จีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท เจเนอรัล อิเลคทริค หนึ่งในผู้นำในการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้บริโภค ธุรกิจค้าปลีก และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใน 47 ประเทศทั่วโลก จีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ ซึ่งในเอเชียเป็นที่รู้จักในชื่อจีอี มันนี่ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ สแตมฟอร์ด คอนเนคติกัต สหรัฐอเมริกา นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรธนาคาร สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บัตรเครดิตองค์กรเพื่อการจัดซื้อและเดินทาง จีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ มีลูกค้ากว่า 118 ล้านคนทั่วโลกและมีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 151,000 ล้านเหรียญสหรัฐ
เกี่ยวกับจีอี
จีอีเป็นบริษัทเทคโนโลยี นำเสนอบริการด้านสื่อและการเงินที่หลากหลาย ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจผลิตชิ้นส่วนเครื่องยนต์อากาศยาน ธุรกิจผลิตพลังงานไฟฟ้า การจัดการน้ำ การถ่ายภาพเพื่อการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ บริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ การผลิตรายการโทรทัศน์ และธุรกิจพลาสติก จีอีดำเนินธุรกิจในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 300,000 คนทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
ไพโรจน์ ภาชนะปรีดา (ต่อ 115) หรือ อนัญญา โศภิษฐกมล (ต่อ 110)
โทรศัพท์ 0 2664 9500 โทรสาร 0 2664 9515
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ