สปาย ไวน์คูลเลอร์แจกเพชรทั่วประเทศเริ่มแล้ววันนี้ !!!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน โดย สยาม ไวเนอรี่ เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดครั้งใหญ่แจกเพชร และของราวัลอีกมากมายเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ เริ่มต้นแล้ววันนี้ตลอดปีพ.ศ.2549
ปาย ไวน์คูลเลอร์ประกอบธุรกิจมายาวนานและเป็นที่รู้จักดีในวงกว้างของตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สำหรับผู้หญิง สำหรับตลาดในประเทศไทยมีส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) อยู่ที่ 89 เปอร์เซ็นต์ ด้วยเหตุนี้ สปาย ไวน์คูลเลอร์จึงยังคงต่อเนื่องในการคิดค้นกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
สำหรับผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการฯนี้ จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยส่งฝาสปาย ไวน์คูลเลอร์ ได้ทุกรสชาติ เขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบใบเสร็จร้านค้าที่ซื้อ หรือเขียนชื่อร้านค้า พร้อมวันที่ซื้อและเบอร์โทรศัพท์ ลงบนฝาสปาย ไวน์คูลเลอร์ ส่งมาที่ตู้ ปณ. 1110 ปณ. ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10211 หรือส่งมาที่กล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยจะประกาศรางวัล 5 ครั้ง จับรางวัลทุกเดือน จับรางวัลครั้งแรกเดือนกันยายน พ.ศ.2549 รวมทั้งสิ้น 435 รางวัล รางวัลที่หนึ่งคือแหวนและต่างหูเพชรดีไซน์หรู จากพีรดาเจมส์ น้ำหนักรวม 5 กะรัต จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่สองคือโทรทัศน์สี ซัมซุง สลิม ฟิต ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 25 รางวัล และรางวัลที่สามได้แก่จี้ทองคำสปาย จำนวน 400 รางวัล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.spywinecooler.com
เกี่ยวกับสปาย ไวน์คูลเลอร์
ปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล”ประกอบด้วย สปายพิ้งค์ สีชมพู สปายบูล สีฟ้า และสปายออเร้นจ์ สีส้ม
สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ และสปาย ไวน์คูลเลอร์ ทั้งสองแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก
www.siamwinery.com
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ