Notto ตามใจแฟนจนได้ดี เพลงฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศ!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday December 19, 2006 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จจากเพลง "อย่าบอกว่ารัก" ไปแล้ว ตอนนี้สาวมั่นสไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร จาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่อยากจะฟังเพลงช้าอีกเพลงในอัลบั้มบ้าง โดยเพลงที่กำลังถูกอกถูกใจแฟนๆตอนนี้ก็คือเพลง "ริมหน้าต่างกลางเมืองใหญ่" เพลงเพราะสำหรับคนเหงาที่เร็วๆนี้ก็จะมีมิวสิกฯให้ชมอีกกันแล้ว
"สำหรับเพลง "ริมหน้าต่างกลางเมืองใหญ่" ก็เป็นเพลงช้าอีกเพลงในอัลบั้มที่มีแฟนๆชอบกันเยอะ เนื้อหาก็จะเป็นเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของคนขี้เหงาคนหนึ่งที่อยากจะมีใครซักคนมาคอยห่วงใย ให้กำลังใจอยู่ข้างๆกันบ้าง ซึ่งการที่เพลงนี้มีแฟนๆชอบกันเยอะ นอกจากจะทำให้เพลงนี้ติดอันดับเพลงฮิตใหม่ในหลายคลื่นวิทยุโดยใช้เวลาไม่นานแล้ว น็อตโตะก็ยังได้รู้ว่ามีคนขี้เหงากันเยอะอีกด้วย(ยิ้ม) ยังไงเพื่อนๆก็ฟังเพลงของน็อตโตะเป็นการแก้เหงาแล้วกันนะคะ(หัวเราะ) ส่วนมิวสิกฯเพลง “ริมหน้าต่างกลางเมืองใหญ่” ก็จะมีให้ชมกันแน่นอน ฝากให้เพื่อนๆช่วยติดตามกันด้วยนะคะ"
ติดตามอัลบั้มแรกNotto (น็อตโตะ)ของสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่นน็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสารได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง "อย่าบอกว่ารัก" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ