สถาบันพระปกเกล้าร่วมกับคณะนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์จัดสัมมนา ในหัวข้อ “ธรรมาภิบาลของสังคมไทยและนักการเมือง”

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
สถาบันพระปกเกล้า โดยสำนักวิจัยและพัฒนาร่วมกับศูนย์นิติศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จัดงานสัมมนา ภายใต้หัวข้อ “ธรรมาภิบาลของสังคมไทยและนักการเมือง” ขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.ติน ปรัชญพฤทธิ์ อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ.ศ. ดร.มานวิภา อินทรทัต รองคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร.ศ. ดร.บรรเจิด สิงคะเนติ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร.ถวิลวดี บุรีกุล ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า และศ.น.พ.วันชัย วัฒนศัพท์ ผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี สถาบันพระปกเกล้า
วัตถุประสงค์ของการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์และการเรียนรู้สำหรับผู้ที่สนใจสถานการณ์ของการเมืองไทยในปัจจุบัน โดยเป็นเวทีที่จะช่วยสะท้อนมุมมองต่างๆ ต่อประเด็นการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาการวิกฤติการณ์ของการเมืองไทย เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยตามกฎหมายรัฐธรรมนูญมากขึ้น และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทราบบทบาทของตนในการพัฒนาประชาธิปไตย
งานสัมมนานี้จะจัดให้มีขึ้น ในวันที่ 21 กันยายน พ.ศ.2549 เวลา 08.30 น.-12.00 น. ณ ห้อง 222 ชั้น 2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า โทรศัพท์ 0-2527-7830-9 ต่อ 2403
เกี่ยวกับสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า นิติบุคคลซึ่งเป็นองค์กรอิสระอยู่ในกำกับดูแลของประธานรัฐสภา และเป็นสถาบันทางวิชาการแห่งชาติที่มีพันธะกิจหลักในการเผยแพร่ความรู้ทางการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย รวมทั้งทำการศึกษาวิจัยปัญหาและเสนอแนะแนวทางการพัฒนาประชาธิปไตยอย่างมีระบบ อันประกอบไปด้วย 7 หน่วยงาน คือ สำนักงานเลขาธิการ สำนักส่งเสริมวิชาการรัฐสภา สำนักวิจัยและพัฒนา สำนักฝึกอบรม เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง วิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น และพิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ข้อมูลเพิ่มเติม www.kpi.ac.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยาคุณอังสนา อังสนานิวัฒน์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: patcharee@PITON.biz , angsana@PITON.biz
สถาบันพระปกเกล้า:
ดร.พิมล หรือตระกูล, คุณวรรัตน์ ชัยชนะ,คุณศิริกมล จันทรปัญญา
โทรศัพท์: 0.2527 7830-9 ต่อ 2302,2306 โทรสาร: 0.2527-7822
อีเมล์: sirikamon@kpi.ac.th, worarat@kpi.ac.th
http://www.kpi.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ