เทศกาลแจกโชคครั้งยิ่งใหญ่จากสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ลุ้นรับรถยนต์มาสด้า 3 และของรางวัลอีกมากมาย

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดตัวโปรโมชั่นครั้งใหญ่สุด ให้ลูกค้าลุ้นรับรถยนต์มาสด้า 3 และรางวัลต่างๆ อีกมากมายในแคมเปญ “ลุ้นรับทุกวัน ลุ้นรถทุกเดือน” เมื่อทำรายการผ่านธุรกรรม 6 ประเภทของธนาคารฯ เช่น
- บัตรเครดิต
- วงเงินพิเศษส่วนบุคคล
- บัตรวีซ่าอิเลคตรอน
- บัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากประจำ (ประเภทบุคคลธรรมดา)
- บัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน Business Advantage
- สินเชื่อเพื่อธุรกิจ-พลัส
“ธนาคารฯ ได้ทำการเปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นรับทุกวัน ลุ้นรถทุกเดือน” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของธนาคารฯ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการทำธุรกิจกับธนาคารฯ และเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการของธนาคารฯ ให้มากขึ้น โปรโมชั่นนี้นับว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษอันแสดงถึงคำมั่นสัญญาของธนาคารฯ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด
เฉพาะลูกค้าของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเท่านั้น
นอกจานี้ธนาคารฯ ได้ตอกย้ำความเป็น “คู่คิดมิตรแท้” ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า ดังจะเห็นได้จากการที่ธนาคารฯ เป็นธนาคารรายแรกที่นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการในตลาดประเทศไทย เช่น วงเงินพิเศษส่วนบุคคล บัตรเครดิต Cash Back และบัญชีเงินฝากต่างๆ สำหรับลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม” มร. เฟรด ซาลอส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงาน
บุคคลธนกิจ กล่าว
รายละเอียดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมชิงโชคกับโปรโมชั่น “ลุ้นรับทุกวัน ลุ้นรถทุกเดือน” มีดังต่อไปนี้
1. สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต วงเงินพิเศษส่วนบุคคล และบัตรวีซ่าอิเลคตรอน จะต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 500 บาท ขึ้นไป สำหรับลูกค้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากประจำ (ประเภทบุคคลธรรมดา) จะต้องเป็นลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากประจำใหม่ หรือฝากเงินเพิ่มตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน Business Advantage จะต้องเป็นลูกค้าที่เปิดบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันใหม่ หรือมียอดเงินฝากเพิ่มตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และสำหรับลูกค้าบัญชีกระแสรายวันสินเชื่อเพื่อธุรกิจ-พลัส จะต้องมียอดเงินฝากเข้าบัญชีขั้นต่ำที่ 10,000 บาท โดยทุกธุรกิจข้างต้นนี้จะได้รับ 1 สิทธิ เพื่อร่วมชิงโชคในการลุ้นรางวัล
2. ส่ง SMS มาร่วมลุ้นโชคโดยกด SCBT ตามด้วยหมายเลขบัญชีหรือหมายเลขบัตรเครดิต (ในส่วนของธุรกรรมบัตรเครดิตจะต้องใส่หมายเลข Approval Code 6 หลักด้วย) ไปที่ 4520999 และรอรับข้อความยืนยันในการเข้าร่วม ชิงโชค
3. ติดตามรายละเอียดการชิงโชคเพื่อร่วมลุ้นรถยนต์มาสด้า 3 ได้ที่รายการเมืองไทยวาไรตี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่อง 5 เวลา 21.20 น.
สำหรับรางวัลใหญ่จะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีรายวันประจำเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน เพื่อร่วมลุ้นรถยนต์มาสด้า 3 จำนวน 2 คัน ในวันที่ 7 กันยายน และ วันที่ 7 ตุลาคม 2549
โปรโมชั่นพิเศษ “ลุ้นรับทุกวัน ลุ้นรถทุกเดือน” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม — 30 กันยายน 2549 ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 1595 หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ของธนาคารฯ ได้ที่ www.standardchartered.com
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 44,000 คนใน 1,200 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 89 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์
โทร. 02-724 8023 แฟ็กซ์: 02-724 8018 อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ