เปิดตัว บรรณาธิการคนใหม่ ตวัดปากกา เขย่าวงการหนังสือแนวสุขภาพ "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์" ดารานักแสดงผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงที่ดูแลความงามของตัวเองเป็นอย่างดี

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แมมมอม
นุ่น วรนุช หลงกลิ่นน้ำหมึก พลิกบทบาทครั้งสำคัญ จากนักแสดงชั้นแนวหน้า นั่งบรรณาธิการ นิตรสารแพทย์ทางเลือก "Alternative Medicine" มั่นใจถ่ายทอดประสบการณ์ตรง รู้จริงเรื่องสุขภาพและความงานสู่สายตาประชาชน
นาย บริพันธ์ ชัยภูมิ กรรมการบริหาร บริษัท แมมมอม จำกัด เจ้าของ นิตยสาร แพทย์ทางเลือก Alternative Medicine เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ที่สนใจในเรื่องการรักษาสุขภาพและความงาม ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่จะแนะนำ วรนุช วงษ์สวรรค์ หรือ นุ่น ดารานักแสดงผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงอย่างสูงสุด ในฐานะบรรณาธิการบริหารคนใหม่ ของหนังสือแพทย์ทางเลือก "Altrenative Medicine" มีหน้าที่ดูแลในส่วนคอลัมน์ความงาม โดยถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่รู้จักกันในวงการบันเทิง ที่ต้องใช้ ความสวย ความงาม รวมถึงการดูแลสุขภาพให้ดีได้อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เป็นที่ยอมรับกับสาธารณชน
"นิตยสารแพทย์ทางเลือก Alternative Medicine เป็นนิตยสารแนวการรักษาสุขภาพที่ผนวกในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ การบำบัดโรคร้ายด้วยแนวผสมผสานศาสตร์อายุรเวช อาทิ แพทย์แผนไทย แพทย์จีน หรืออื่นๆ ที่เป็นแนวทางการรักษาอีกหนึ่งแขนงที่เคยมีผู้นำไปปฏิบัติแล้วสามารถบำบัดเรื่องโรคร้ายต่างๆได้ อีกทั้ง นุ่น วรนุช เองยังเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่มีความเชื่อถือในเรื่องแพทย์ทางเลือกเป็นอย่างยิ่ง"
วรนุช วงษ์สวรรค์ บรรณาธิการ นิตยสารแพทย์ทางเลือก Alternative Medicine กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับหน้าที่เป็น บรรณาธิการหนังสือครั้งแรกในชีวิต โดยก่อนหน้านี้เคยมีหนังสือหลายเล่มทาบทามให้ นุ่น เข้าร่วมงาน แต่ นุ่น เลือกที่จะเขียนให้กับ Alternative Medicine เนื่องจากมี concept และเนื้อหาที่เกี่ยวกับการป้องกันดูแลรักษาสุขภาพในแนวทางของแพทย์ทางเลือกที่เป็นศาสตร์การรักษาแบบไม่พึ่งยา
"นุ่นมีความสนใจตรงนี้อยู่แล้ว และเห็นว่าปัจจุบันแนวทางการรักษาแบบแทพย์ทางเลือกนี้เป็นที่สนใจอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะผู้ที่อ่านหนังสือเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่ง นุ่น สามารถหยิบยกเรื่องใกล้ตัวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง หรือเคล็ดลับการดูแลสุขภาพจากเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาเพิ่มพูนสาระประโยชน์ของหนังสือให้มากที่สุดเพื่อประโยชน์ของผู้ผ่านทุกคน"
นุ่น วรนุช กล่าวว่า สำหรับผู้อ่านที่เป็นแฟนนิตยสาร แพทย์ทางเลือก Alternative Medicine อยู่แล้วอาจจะเห็นเนื้อหาคอลัมน์บางส่วนที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีความหลากหลายมากขึ้น นุ่น มั่นใจว่าผู้อ่านจะได้รับสาระประโยชน์ที่เข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนผู้ที่ยังไม่เคยอ่าน นุ่นอยากเชิญให้มาลองอ่านว่า เพราะอะไร หลายคนที่มีอายุมาก แต่ยังมีสุขภาพแข็งแรง เขามีกลเม็ดหรือเคล็ดลับการปฏิบัติตัวอย่างไร เพราะ โดยเฉพาะนักแสดงบางคน มีเคล็ดลับอย่างไร ที่สามารถรักษามาตรฐานรูปร่างหน้าตาและร่างกาย ให้สามารถดูดีได้ตลอดเวลา
สำหรับในส่วนของความรู้ในเรื่องการป้องกันก่อนการเกิดโรคนั้น นุ่น วรนุช ยังยืนยันว่า จะคัดเลือกเรื่องที่มีประโยชน์ที่สุด มีความเชื่อถือมากที่สุด ได้รับการรับรองว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด มาให้ความรู้กับผู้อ่านทุกคน ที่ต้องการให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยที่คอยมาเบียดเบียนอยู่ตลอดเวลา
"สิ่งเหล่านี้คือ เหตุผลที่ นุ่น เข้ามาสัมผัสงานเขียนครั้งแรกในชีวิต โดยมีความตั้งใจที่จะถ่ายทอดสาระประโยชน์ต่างๆ ให้มีความครบครันและเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน นิตยสาร แพทย์ทางเลือก Alternative Medicine มากที่สุด โดยมีทีมงาน Alternative ทุกคนช่วยเหลือเป็นอย่างดี และหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกฉบับหนึ่งที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆคนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น" นุ่น วรนุช กล่าวในตอนท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ