“บอย-ถกลเกียรติ” เอาใจคอละครเวที รีเทิร์น “ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล” ตามคำเรียกร้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
สร้างปรากฏการณ์ talk of the town กับการแสดงละครเวทีสุดอลังการ “ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล” ไปเมื่อปีที่แล้ว จน บอย—ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ค่าย เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ต้องสั่งเพิ่มรอบด่วน แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับกระแสความต้องการของแฟนๆ ที่อยากจะชมกันอีก และในที่สุดคุณบอยก็ตัดสินใจนำ “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” กลับมาแสดงให้ชมกันอีกครั้งในปีนี้ โดยยังคงนักแสดงนำชุดเดิมที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วไม่ว่าจะเป็น กัปตัน—ภูธเนศ หงษ์มานพ , แพ็ท—สุธาสินี พุทธินันทน์ , กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี , ปนัดดา เรืองวุฒิ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบคุณภาพชุดเดิม รอง เค้ามูลคดี, โฉมฉาย ฉัตรวิไล , ปวันรัตน์ นาคสุริยะ เป็นต้น
บอย—ถกลเกียรติ กล่าวถึงการรีเทิร์นทวิภพฯ ในครั้งนี้ว่า “ปีที่แล้วละครเวที ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล ประสบความสำเร็จมาก เต็มทุกรอบ ขนาดเราเพิ่มรอบแล้วก็ยังไม่เพียงพอ ประกอบกับคิวของศูนย์วัฒนธรรม,คิวนักแสดงเองด้วย ทำให้เราไม่สามารถเพิ่มรอบในปีที่แล้วได้จริงๆ พอมาถึงปีนี้เรายังได้รับเสียงเรียกร้องจากผู้ที่พลาดโอกาสชมเข้ามาอย่างต่อเนื่องว่าอยากให้เราจัดการแสดงอีก ผมและทีมงานจึงตัดสินใจนำทวิภพฯ กลับมาอีกครั้ง โดยยังคงนักแสดงชุดเดิมที่เคยสร้างความประทับใจไว้ครบครัน แต่ที่พิเศษในปีนี้คือ เราจะมีการสลับคู่นักแสดงนำในบางรอบด้วย จากเดิมกัปตันคู่แพ็ท กบคู่ปนัดดา คราวนี้เราจะมีกัปตันคู่ปนัดดา และ กบคู่แพ็ทเพิ่มขึ้นมาด้วย เพราะมีเสียงเรียกร้องจากผู้ชมเข้ามามากจริงๆ แต่คู่กัปตัน-แพท ที่เป็นคู่ที่คนดูชื่นชอบมากก็ยังคงมีอยู่ โดยจะเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 15 - 25 สิงหาคมนี้ รวม 12 รอบ ที่ศูนย์วัฒนธรรมที่เดิมครับ”
ทวิภพ” เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วทั้งจอเงินและจอแก้ว อมตะนิยายรักของ“ทมยันตี”ที่นำเอาเรื่องราวของความรักของหญิงสาว “เมนี่”หรือ“มณีจันทร์” ผู้ข้ามภพไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ช่วงที่สยามประเทศถูกคุกคามจากชาติมหาอำนาจ ที่นั่นเธอได้พบกับ“หลวงอัครเทพวรากร” ตำนานความรักระหว่างคนสองภพจึงดำเนินไปพร้อมความรักชาติ
ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” เปิดรอบการแสดงทั้งสิ้น 12 รอบ ระหว่างวันที่ 15 - 25 ส.ค.นี้ ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 500 / 800/1000/ 1200/ 1500/ 2000/ 2500 บาท จองบัตรล่วงหน้า 1 ก.ค.นี้ ที่ Thaiticketmaster โทร. 0-2262-3456 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tawipob.com
* ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ยอร์จ - ธนา 01-8319954 , ปู - ภูมินทร์ 01-8083650
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ