มันฝรั่งเทสโต ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี 49 ส่ง “เทสโตดิปปิ้ง” ปฏิวัติวงการขนมขบเคี้ยวไทย

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ สร้างสีสัน ความแปลกใหม่ให้กับตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ส่ง “เทสโตดิปปิ้ง” Limited Edition มันฝรั่งทอดกรอบ จิ้ม!! ซอสรสโทเมโต้ชิลลี่ พร้อมเสริฟในบรรจุภัณฑ์แบบถาด เน้นเป็นของกินเล่นในงานปาร์ตี้ช่วงเทศกาลปีใหม่ คาดสามารถกระตุ้นยอดปลายปี 2549 เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 30%
นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบเทสโต เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เทสโตดิปปิ้ง” มันฝรั่งทอดกรอบรสเกลือ แผ่นหยัก พร้อม “ซอสรสโทเมโต้ชิลลี่” ซึ่งเป็นการ จับคู่ความอร่อยที่ลงตัวแบบดิปปิ้ง บรรจุลงในบรรจุภัณฑ์แบบถาด ทันสมัย สะดวก สบาย เหมาะสำหรับเป็นของกินเล่นในงานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยสินค้าดังกล่าวผลิตออกมาเพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี โดยเฉพาะ
สำหรับ “เทสโตดิปปิ้ง” ถือเป็นการปฏิวัติการทานมันฝรั่งทอดกรอบ ซึ่งนอกจากจะมีความแปลกใหม่ในด้านบรรจุภัณฑ์แล้ว ยังให้ความสะดวกสบายในการทาน ไม่เลอะเทอะเพราะมีช่องสำหรับใส่ซอสโดยเฉพาะ นอกจากนี้ซอสรสโทเมโต้ชิลลี่ก็เป็นซอสที่มีความอร่อยแตกต่าง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถช่วยให้ช่วงเวลาปาร์ตี้ มีสีสันสนุกสนานแบบไม่ธรรมดาอีกต่อไป ทั้งยังให้ความรู้สึกอร่อยมากขึ้นกว่าการทานมันฝรั่งแบบธรรมดาอีกด้วย
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวต่อไปว่า เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ ได้ทุ่มงประมาณกว่า 10 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบ Below-the-line ทั้งสื่อโฆษณา ณ จุดขาย และการจัดบูธชิมสินค้าในโมเดิร์นเทรดทุกที่ที่มีสินค้าวางจำหน่าย รวมทั้งการบุกเบิกช่องทางการขายพิเศษต่าง ๆ เช่น ลานเบียร์ การ์เด้น เพื่อจับกระแสคนร่วมสังสรรค์ในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งสินค้าดังกล่าวจะมีวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด (Limited Edition) ณ ร้านโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ
“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตและจำหน่ายมันฝรั่งต่างมุ่งเน้นที่จะออกสินค้าที่มีรสชาติใหม่ๆ เท่านั้น แต่มันฝรั่งเทสโตซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องการสร้างความแตกต่างในด้านรสชาติและสินค้าใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้วางตลาดผลิตภัณฑ์ เทสโตดิปปิ้ง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ดังกล่าวให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่า เทสโตดิปปิ้ง จะช่วยสร้างยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของเทสโตให้เพิ่มขึ้นเป็น 30% ในสิ้นปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายสุรัตน์กล่าว
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ดนุพล อุ่นจินดามณี (โจ), จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-1485-5771, 0-1803-3757
Email: joey@letsc.net , rin@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ