"น้ำฝน -กุลณัฐ" โชว์เซ็กซี่!! หวิดโป๊กลางน้ำใน "อนิลทิตา"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
ปกติไม่เคยเห็นนางเอกสาว "น้ำฝน -กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" ยอมโชว์ความเซ็กซี่ให้ใครชมอยู่แล้ว แต่ล่าสุดกลับยอมสะบัดผ้าอวดเรือนร่างลงเล่นน้ำตกกระชากใจหนุ่มๆ ในละครดราม่า-แฟนตาซีเรื่อง "อนิลทิตา" ทางช่อง 5 จะถูกใจและวาบหวิวแค่ไหนไปดูกัน
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี ซึ่งฉากนี้น้ำฝนในบทของอนิลทิตาสาวสวย ต้องสะบัดผ้าลงเล่นน้ำแหวกว่ายไปมาอย่างสนุกสนาน งานนี้ฝนขอโชว์เซ็กซี่ใส่ชุดไทยเกาะอกสีทองสวยงาม กระชากใจหนุ่มๆเล่น เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องเสร็จสรรพ ผู้กำกับเก้า (สมดุลย์ จันทรบุตร) เรียกฝนมาซักซ้อมบทกัน ซึ่งถือว่าไม่ยากสำหรับฝนแต่อาจเหนื่อยหน่อย เพราะต้องว่ายน้ำไปมาอยู่หลายรอบ แถมยังโพสท่าสวยอีกด้วย เพื่อได้มุมภาพฝนสวยๆ เมื่อนัดแนะบริเวณที่ฝนต้องว่ายน้ำกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเริ่มถายทำ ฝนค่อยๆก้าวลงน้ำอย่างระวัง กลังต้องสะดุ้งโหยงขนลุกซู่เพราะน้ำเย็นมาก แต่พอลงได้ทั้งตัวเท่านั้นแหละ ฝนกลับแหวกว่ายน้ำเล่นอย่างสนุกลืมความหนาวไปเลยซะงั้น ผู้กำกับเลยปล่อยให้ฝนเล่นไปตามอารมณ์เลย เหนื่อยเมื่อไหร่ค่อยขึ้น เมื่อได้ภาพฝนสวยๆตามที่ต้องการแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งคัทให้ฝนขึ้นมาได้ ทีมงานจึงเข้าไปช่วยพยุงขึ้นมาจากน้ำ ช่วงที่กำลังขึ้นจากน้ำด้วยความที่ฝนเป็นคนตัวเล็กเกาะอกที่ใส่อยู่มันก็เกือบจะหลุดตามน้ำไป โชคดีที่ฝนจับไว้ทัน ซึ่งถ้าจับไม่ทันมีหวังวันนี้ไข่ดาวบินว่อนแน่
ติดตามชมภาพสวยๆแอบเซ็กซี่ของนางเอกสาว "น้ำฝน -กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" ที่หวิดโป๊ ในละครดราม่า -แฟนตาซีเรื่อง "อนิลทิตา" ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2549 เวลา 20.25 -21.30 น. ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
พีอาร์ละครเรื่อง "อนิลทิตา" ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 0-6518-1760
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ