โมบี้คลับ เดินหน้า ส่งบริการเสริมใหม่ล่าสุด “แมนี่ พิคเจอร์” กระตุ้นยอดปลายปี

ข่าวบันเทิง Wednesday December 20, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ในเครือ อาร์เอส เดินหน้ากระตุ้นยอดปลายปี เข็นบริการเสริมใหม่ล่าสุด “แมนี่ พิคเจอร์” สู่ตลาด ซึ่งถือเป็นการบริหารคอนเทนต์ที่ทางบริษัทมีอยู่ให้ออกมาในรูปแบบของบริการเสริม ด้วยการดาวน์โหลดไฟล์รูปภาพศิลปินสุดโปรดผ่านโทรศัพท์มือถือ และสามารถนำมาพิมพ์เป็นรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด 4x6 นิ้วได้ทันที พร้อมเชื่อมั่นบริการแมนี่ พิคเจอร์จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบศิลปินได้เป็นอย่างดี
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันวิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือมีความสามารถมากกว่าการสื่อสาร โดยเฉพาะความจุในการจัดเก็บข้อมูลและฟีเจอร์ทางด้านการถ่ายภาพที่มีมากขึ้น ซึ่งผู้ใช้กลุ่มใหญ่นิยมใช้โทรศัพท์มือถือแทนกล้องดิจิตอลและนำภาพที่ถ่ายมาพิมพ์เพื่อให้ได้รูปที่ต้องการ จากการสำรวจข้อมูลตลาดรวมของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่รองรับคอนเทนต์รูปแบบดังกล่าวมีประมาณ 1 ล้านกว่าเครื่องจาก 30 ล้านเครื่อง และมีราคาตั้งแต่ 7,000 กว่าบาทขึ้นไป
ทั้งนี้ อาร์เอส เล็งเห็นว่าที่ผ่านมาเราได้เปิดโอกาสให้สมาชิกผู้ที่ชื่นชอบศิลปิน,นักแสดงของอาร์เอส สามารถส่งจดหมายพร้อมแสตมป์มาแลกรูปศิลปิน,นักแสดงในคอลเลคชั่นพิเศษซึ่งไม่มีจำหน่ายที่ไหน เพื่อนำไปเก็บสะสมผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบต่อไป
ล่าสุดได้เปิดบริการ “แมนี่ พิคเจอร์” บริการโหลดรูปศิลปินสุดโปรดในเวอร์ชั่นพิเศษๆที่หาที่ไหนไม่ได้ มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ทั้งยังสามารถนำไฟล์ภาพ ไปสั่งพิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ด 4x6 นิ้ว ในลักษณะแบบ Full Picture โดยให้บริการผ่านทางแว๊ปไซต์โมบี้คลับดอตเน็ต(wap.mobiclub.net) บนมือถือ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.maniclub.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
“จุดเด่นของบริการ “แมนี่ พิคเจอร์” อยู่ที่การนำคอนเทนต์คอลเลคชั่นพิเศษมาให้ดาวน์โหลดซึ่งมีความแตกต่างจากรูปที่วางจำหน่ายทั่วๆไปและที่สำคัญยังเป็นคอนเทนต์ที่ถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย โดยในช่วงแรกทางบริษัทฯได้นำคอนเทนต์จากภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า , 2 สาว เนโกะ จั้มพ์ , ฟิล์ม-รัฐภูมิ และ ภาพจากคอนเสิร์ตไนซ์คลับสมาคมคนน่ารักบายแดนบีม มาให้บริการดาวน์โหลด ทั้งนี้ ในอนาคตทางอาร์เอสมีแผนที่จะเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์เพื่อนำมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง” นายวรพจน์กล่าว
สำหรับบริการ “แมนี่ พิคเจอร์” รองรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบของ เอไอเอส , ดีแทค และ ทรูมูฟ โดยโทรศัพท์มือถือที่รองรับบริการนี้จะต้องมีเมมโมรี่ในโทรศัพท์มือถือไม่ต่ำกว่า 1 MB และสามารถดาวน์โหลดแมนี่ พิคเจอร์ได้ที่แว๊บไซต์โมบี้คลับดอตเน็ต (wap.mobiclub.net) จากมือถือได้ทันที หรือเว็บไซต์ www.maniclub.com ในอัตราค่าบริการ 30 บาท/ภาพ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ