“ผิง พิมพาภรณ์” บินกลับไทย ฉลองปีใหม่ พร้อมโปรโมทหนังฮา “อสุจ๊าก”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ไปร่ำเรียนที่เมืองนอกเมืองนาอยู่เป็นปี ถึงคราวที่นางเอกสุดเซ็กซี่อย่าง "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" จะบินกลับไทยเพื่อฉลองปีใหม่กับครอบครัว พร้อมทั้งเริ่มโปรโมทหนังเรื่องล่าสุดของเธออย่าง "อสุจ๊าก"(THE SPERM) ที่มีคิวจะเข้าฉาย 22 มี.ค. 2550 นี้ด้วยซะเลย
Q: ชีวิตตอนเรียนเมืองนอกเป็นยังไง?
พอถ่ายหนังเรื่องนี้เสร็จ ผิงก็วางแผนไปเรียนต่อแฟชั่นดีไซน์ที่ลอนดอนน่ะค่ะ เพราะความชอบส่วนตัว เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว และก็ฝันตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะว่า อยากเป็นดีไซเนอร์ และคุณพ่อกับคุณแม่ก็สนับสนุน ผิงก็เลยไปหาความรู้เพิ่มเติม
เรียนที่โน่นก็สนุกดีค่ะ แล้วผิงก็รู้สึกว่าโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะ เพราะอยู่ที่โน่นก็ต้องดูแลตัวเองทั้งหมดเลย ก็เรียนหนักพอตัวแต่ก็สนุกพอ ๆ กับเล่นหนังเลยค่ะ
ช่วงนี้มหาวิทยาลัยที่ผิงเรียนอยู่ เค้าก็หยุดเทอมค่ะ ผิงก็เลยได้โอกาสบินกลับมาฉลองปีใหม่กับครอบครัวซะเลย ปีนี้ก็วางแผนจะไปเคาท์ดาวน์กันที่ภูเก็ตค่ะ เพราะไม่ได้ไปมานานแล้ว คิดว่าน่าจะตื่นเต้นดีค่ะ
Q: เห็นว่ากลับมาโปรโมทหนังเรื่องใหม่ด้วย?
อ๋อ ใช่ค่ะ หนังเรื่อง อสุจ๊าก ค่ะ ถ่ายไว้ซักพักแล้วค่ะ เรื่องนี้ผิงเล่นเป็นดารานางแบบสุดเซ็กซี่ที่ใคร ๆ ต่างหมายปองอยากเป็นแฟนด้วย แต่แล้วจู่ ๆ ก็ต้องเข้าไปพัวพันกับตัวสเปิร์มกลายพันธุ์ แล้วก็เรื่องวุ่นวายอีรุงตุงนังทั้งยานอวกาศ, มนุษย์ต่างดาว อะไรประมาณนี้แหละค่ะ หนังก็สนุกสนานตามสไตล์หนังแหวกแนวของพี่คุ้ยผู้กำกับค่ะ เล่นเรื่องนี้ ก็สนุกดีค่ะ ได้ทำอะไรหลายอย่างดี ชอบค่ะ
ตอนนี้หนังกำลังทำซีจีกันอยู่ มีนาปีหน้าคงได้ชมกัน ทางสหมงคลก็โทรติดต่อให้กลับมาช่วยโปรโมทหนังหน่อย ก็พอดีจังหวะตรงกับหยุดยาวพอดี ตอนนี้ก็เลยเดินสายให้สื่อสัมภาษณ์ แล้วก็มีถ่ายเอ็มวี ถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ ต้น ๆ ปีคงได้เห็นกันค่ะ
Q: ต้องกลับไปเรียนต่อเมื่อไหร่?
ต้นเดือนมกรา ผิงก็ต้องบินกลับไปเรียนต่อแล้วค่ะ แต่อาจจะเจอพี่ ๆ สื่อมวลชนอีกทีก่อนบินกลับก็ได้ค่ะ เพราะเห็นทางสหมงคลแจ้งว่าจะมีแถลงข่าวหนังเรื่องนี้ด้วย ก็คงต้องรอคอนเฟิร์ม อีกทีนะคะ ส่วนจะกลับเมืองไทยอีกเมื่อไหร่ ยังไม่แน่เลยค่ะ คงต้องดูกันอีกที
Q: แล้วเรื่องรักเป็นไงบ้าง?
ก็ดีค่ะ อย่าลืมไปดูหนังกันนะคะ (หัวเราะ - สาวผิงตอบสั้น ๆ พลางเสไปโปรโมทหนังเนียน ๆ ซะงั้น)
เอาก็เอา ใครเป็นแฟนสาวผิง ก็อย่าลืมไปชม "อสุจ๊าก" หนังฮาสุดเซ็กซี่ จั๊กจี้ต่อมสเปิร์ม ที่มีคิวเข้าฉาย 22 มีนาคมปีหน้า ก็แล้วกัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ