“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” เข็นอสังหาฯ 270 รายการร่วมงานใหญ่ มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ 13 -15 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” นำที่อยู่อาศัยกว่า 270 รายการ ร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 13 - 15 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ อัดโปรโมชั่นเพียบ ทั้งลดราคา และให้สิทธิ์ผ่อนชำระนาน 10 เดือน ดอกเบี้ย 0% พร้อมจ่ายผลตอบแทน 2% ของราคาขายสำหรับผู้แนะนำให้ซื้อทรัพย์สินของบริษัท
นายกาศิก ศรีสวัสดิ์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและทรัพย์สินรอการขาย บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” เปิดเผยว่า ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จะจัดงานมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ขึ้นในวันที่ 13—15 ตุลาคม 2549 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ของผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่อยู่อาศัยในราคาที่เลือกเองได้ โดยในงานจะมีบ้านมือสองให้เลือกมากกว่า 20,000 รายการ ขณะที่ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” จะนำทรัพย์สินพร้อมขายกว่า 270 รายการจากทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, อาคารพาณิชย์, ห้องชุดพักอาศัย เพื่อการค้า และที่ดินเปล่า เข้าร่วมออกบูธด้วย
“ในช่วงไตรมาสที่ 2-3 ปี 2549 ที่ผ่านมา ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบจากปัจจัยความไม่แน่นอนทางการเมือง ราคาน้ำมัน และอัตราดอกเบี้ยอย่างมาก แต่มาถึงขณะนี้ทุกอย่างเริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยสถานการณ์การปฏิรูปทางการเมืองที่เกิดขึ้น นอกจากจะไม่ได้ทำให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคลดลง แต่กลับทำให้ความเชื่อมั่นมากขึ้นอีกด้วย แม้ว่าตอนนี้อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อแต่อย่างใด โดยเฉพาะตลาดบ้านมือสอง ที่คาดว่ายังมีความต้องการอยู่ เพราะลูกค้าสามารถเลือกราคาที่ตัวเองพอใจได้” นายกาศิก กล่าว
ทั้งนี้ ผู้ที่มาเลือกชมอสังหาริมทรัพย์และตัดสินใจซื้อทรัพย์สินจากพร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ในงานนี้จะได้รับการอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะโครงการ ทำเล และสภาพของที่อยู่อาศัยอย่างละเอียด และมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างมากมาย โดยหากต้องการไปชมโครงการด้วยตัวเอง ทาง “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ได้จัดเตรียมพนักงานที่พร้อมจะพาผู้ที่สนใจโครงการต่างๆ ไปชมทรัพย์สิน ณ สถานที่จริงในวันนั้นได้ทันที นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์สื่ออิเล็กทรอนิกส์ไว้ให้ความสะดวกในการหาข้อมูลเกี่ยวกับ
อสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตอบข้อซักถามเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการร่วมสนุกและรับของที่ระลึกจากพร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ด้วย
นายกาศิก กล่าวเสริมว่า บ้านมือสองที่นำไปเสนอขายในงานมีความหลากหลายทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งมีให้เลือกซื้อตั้งแต่บ้านมือสองในเมือง บ้านมือสองใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก ขณะที่ระดับราคาก็มีให้เลือกหลายระดับ ตั้งแต่ราคา 3 แสนบาท ไปจนถึง 3 ล้านบาท
สำหรับตัวอย่างโครงการของ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ที่น่าสนใจ เช่น โครงการบ้านทิพย์นคร, ห้องชุดโนเบิล ปาร์ค บางนา, โครงการบ้านแฝดธัญญาพร,โครงการบ้านเดี่ยวสหโชค ลำลูกกา และที่ดินเปล่า อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ โดยล่าสุดได้ออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขาย ซึ่งทรัพย์พร้อมขายที่ราคาไม่ถึง 500,000 บาท ให้สิทธิ์ซื้อผ่อนชำระได้นานถึง 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% รวมถึงผู้ที่แนะนำผู้ซื้อจะได้รับค่าตอบแทน 2% ของราคาขายอีกด้วย
ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและทรัพย์สินรอการขายของ พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ยังกล่าวอีกว่า ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยต้องไม่พลาดงานนี้ โดยโปรโมชั่นดังกล่าว จะสร้างแรงจูงใจต่อกลุ่มคนที่กำลังตัดสินใจซื้อ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ ก็สามารถติดต่อกับบริษัทฯ โดยตรงได้ที่ Property Choice Call Center 0—2250-9500 หรือสนใจรับเอกสารด้วยตนเองที่ อาคาร ซี อาร์ ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่น เพลส ชั้น 32 และสามารถเข้าชมรายละเอียดล่วงหน้าได้ที่ www.propertychoice.net
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ดำเนินการโดยบริษัทแคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการขายอสังหาริมทรัพย์ มีสโลแกนว่า “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ช้อยส์ของคนหาบ้าน ทางเลือกใหม่ ได้บ้านมือสองอย่างใจคุณ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่
บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.0-2250-9500 หรือ www.propertychoice.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ