เวปไซต์ www.trueworld.net เอาใจคนชอบท่องโลกกว้างทางอินเทอร์เน็ต

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 16, 2006 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ธนบุรินทร์เอเชีย แปซิฟิค
ปัจจุบันการสื่อสารสามารถสื่อผ่านถึงกันแม้จะอยู่ห่างไกลกันคนละมุมโลกด้วยคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊คเพียงเครื่องเดียว ผ่านโลกไซเบอร์ หรืออินเทอร์เน็ต
สำหรับผู้คนยุคใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สมัยใหม่และหลงใหลเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัล ไม่ควรพลาดคลิกเข้าไปที่เวปไซต์ www.trueworld.net ของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการให้บริการสื่อสารครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่รวบรวมคอนเท้นต์ต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งยังแบ่งเป็นหมวดหมู่เพื่อสะดวกต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็นบริการ ทรู มิวสิค (True Music) ที่ครบครันด้วยแนวเพลงหลากหลายจากทุกค่ายเพลงในประเทศไทย ทั้งเพลงไทย เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง นอกจากนี้นักท่องอินเตอร์เน็ตทั้งหลายยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ จุ๊คบอกซ์ (Jukebox) ส่วนตัว รวมทั้งเน็ท เรดิโอ (net radio) สถานีวิทยุออนไลน์ตามแนวเพลงซึ่งแปลกและไม่ซ้ำใคร
นอกจากนั้น ในเวปไซต์ www.trueworld.net ยังมีบริการ ทรู สปอร์ต (True Sport) ซึ่งลิ้งค์กับเวปไซต์ของ 4 สโมสรฟุตบอลดังของประเทศอังกฤษได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และเชลซี โดย www.trueworld.net เป็นเวปไซต์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ดังกล่าว ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลสามารถอัพเดทข่าวกีฬาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและนิยมการดูดวง ที่เวปไซต์ดังกล่าวยังมีบริการ แอสโทร (Astro) ซึ่งเป็นประสบการณ์การดูดวงรูปแบบใหม่ โดยสามารถดูดวงในลักษณะนัดเวลาดูหมอ (เรียลไทม์) กับหมอดูชื่อดังตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่ให้บริการดูดวงสด ๆ ผ่าน web camera โดยผู้ใช้บริการสามารถเลือกหมอดูและศาสตร์ที่ต้องการดูได้ และยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของนักพยากรณ์ชื่อดังในวิชาโหราศาสตร์ทุกแขนง
อีกบริการหนึ่งที่น่าสนใจคือบริการ TV on Net ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ใช้เวปไซต์ www.trueworld.net ได้ชมรายการของสถานีโทรทัศน์ทางออนไลน์ โดยร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดโอกาสให้ผู้ที่ท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้รับชมรายการหรือละครของช่อง 7 ในเวลาเดียวกับที่รายการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ หรือหากพลาดชมรายการหรือละครดังของช่อง 7 ก็สามารถชมรายการย้อนหลังได้เช่นกัน
นอกจากนี้ www.trueworld.net ยังมีคอนเท้นต์อื่น ๆ ให้นักท่องอินเตอร์เน็ตได้ค้นหาและค้นคว้าตาม ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน อาทิ เกมออนไลน์ ช้อปปิ้ง E-Book การ์ตูน เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
โทรศัพท์ 0-2699-2770-4 ธนบุรินทร์เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ