"พริกไทย" แก้มปริ ผู้ชายยอมเว้นวรรค เข้าใจอาการ "อย่าโทรมาหา"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 25, 2006 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
นอกจากจะเป็นเพลงที่เข้าอกเข้าใจผู้หญิงเป็นที่สุดแล้ว เหล่าบรรดาผู้ชายก็เข้าอกเข้าใจผู้หญิงไปด้วย หลังจากได้ฟังเพลง "อย่าโทรมาหา" ของเหล่าสมาชิกวง"พริกไทย" แอ๊ป, ต้อง, แจ๊ค, เอ และ ริว ภายใต้การดูแลของค่าย "ร็อกสกิน" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งเรื่องนี้ "แอ๊ป" นักร้องนำเสียงเป็นเอกลักษณ์ได้เล่าให้ฟังว่า
"ตอนแรกที่ทำเพลงนี้เสร็จ พวกเรายังคิดกันเลยว่า ต้องโดนใจเฉพาะเหล่าผู้หญิงอย่างเดียวแน่ๆ คิดว่าผู้ชายคงไม่ชอบ แต่พอเพลงออกไป ผิดคาดค่ะ ผู้ชายเขาก็ชอบ เขาบอกว่า ฟังแล้วเข้าใจความรู้สึกผู้หญิงมากขึ้น เขาก็เข้าใจว่า การคบกัน มันเป็นธรรมดาที่ต้องมีกระทบกระทั่ง บางครั้งมันก็เหนื่อย ผู้หญิงก็อยากขอเวลาที่จะหยุดพัก มีเวลาให้กับตัวเอง เพื่อให้มีเวลาได้คิดทบทวน ซึ่งมันก็ทำให้เหล่าผู้ชายเข้าใจมากขึ้น มันเหมือนกับว่า บางครั้งคนเราก็อยากมีช่องว่างให้กับตัวเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกกัน ซึ่งการที่เป็นอย่างนี้ มันก็ทำให้เราเข้าใจในรักมากขึ้น ซึ่งพอพวกเราได้ยินอย่างนี้ ก็ดีใจ ที่เพลงของเรามีส่วนช่วยให้คู่รักหลายคู่เข้าใจกัน แต่จะอย่างไรก็แล้วแต่ ถ้ามีปัญหา แอ๊ปก็อยากให้หันหน้าคุยกันนะคะ เพราะทุกอย่างมันเข้าใจกันได้ ก็ด้วยการพูดคุยค่ะ"
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "อย่าโทรมาหา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม "FRESH" (เฟรช) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ