"ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ทำฝัน "ซินดี้" เป็นจริง เปลี่ยนลุกส์ "สาวแดนซากุระ"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ซีเนริโอ
"เป็นนักแสดงฝีมือดีอีกคนสำหรับ "ซินดี้ - สิรินยา บิชอฟ" ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ของคุณหนูบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เป็นครั้งแรกในละครโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" ทางช่อง 5 ทำเอาสาวซินดี้ปลื้มสุด ๆ
"ดีใจมากเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งตรงนี้เหมือนเครื่องหมายว่าเราได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง บวกกับบทบาทในเรื่องที่ซินดี้ได้รับเป็นสาวชาวญี่ปุ่น ชื่อ "เฮเลน" ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังแผนการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เป็นหญิงสาวที่เยือกเย็น และ แสดงความร้ายกาจออกมาทางแววตา เรียกว่าต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน นอกจากนี้ยังต้องเข้าฉากบู๊มากพอสมควร ซึ่งตรงนี้เราเองไม่ถนัดเลย แต่ต้องมารับบทเป็นยากูซ่าสาวที่มีความเก่งกาจรอบตัว ต้องมาแตะต่อย ยิงปืน แถมจับดาบซามูไรได้อย่างคล่องแคล่ว แต่กว่าจะดูสมจริงได้นั้นต้องทำใจอยู่นานเหมือนกันค่ะเพราะเราหวาดเสียว นอกจากนี้ซินดี้ยังรู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้แปลงโฉมเป็นสาวญี่ปุ่น เพราะซินดี้ชอบวัฒนธรรมของประเทศนี้มาก พอได้แต่งชุดกิโมโนที่ประยุกต์ให้ดูทันสมัยขึ้นมา ก็ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่เลยค่ะ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่ามีครบทุกอารมณ์แน่นอนค่ะ.
ติดตามชมเรื่องราวความขัดแย้งที่ต่างกันสุดขั้วของ 2 ชายหนุ่มสายเลือดเดียวกัน ได้ในละครโรแมนติกแอ็คชั่นเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด"ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคารหลังข่าวเวลา 20.25 น. ทางช่อง 5.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "ลิขิตรัก ลิขิตเลือด" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ