“แดน-บัว” ปลื้ม!! แฟนรุมโหวต “พี่ชาย” เรตติ้งแรง

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2006 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--อาร์เอส
ทำเอาพระ-นาง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “บัว Shiny Girl -สโรชา ตันจรารักษ์” ยิ้มแก้มแทบปริพอรู้ว่าเรตติ้งของละคร “พี่ชาย” ค่ายเรด ดราม่า ทางช่อง 3 แรงติดลมบน เป็นที่ชื่นชอบของคอละคร ดังนั้นทั้งสองคนจึงฝากขอบคุณแฟนๆละครทุกคน ที่ให้โอกาสครั้งนี้
แดน “ผมคาดหวังกับผลงานทุกอย่างที่ผมทำนะครับ เพราะผมทำทุกอย่างด้วยใจ ยิ่งพอพี่พีอาร์มาบอกว่าเรตติ้งละครดีนะ และกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย ผมก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ ละครเรื่องนี้เป็นละครเบาๆ เพราะเป็นเรื่องระหว่างพ่อ แม่ ลูก ซึ่งถ้าได้ดูกันทั้งครอบครัว ผมรับประกันเลยว่าช่องว่างระหว่างพ่อแม่กับลูก จะหายไปเลย แล้วผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจสิ่งที่เด็กต้องการมากขึ้น คือละครสอนให้คนในครอบครัวคุยกันมากขึ้น ปัญหาก็จะไม่เกิด ขอบคุณนะครับที่ติดตามผลงานของผม”
บัว “พอรู้ว่าละครเรตติ้งดี น้องบัวดีใจกระโดดตัวลอยเลยค่ะ เพราะมันเป็นละครเรื่องแรกของน้องบัว เล่นละครแล้วคนดูชอบมันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ก่อนละครออกอากาศน้องบัวก็กลัวว่าคนดูจะไม่ชอบ แต่พอผลออกมาเป็นแบบนี้ก็ปลื้มค่ะ ทันทีที่รู้น้องบัวรีบโทรไปบอกคุณพ่อคุณแม่ พี่บีม พี่เบียร์ พี่โบ๊ท เพราะอยากให้ทุกคนดีใจกับน้องบัว แบบว่าเห่อน่ะค่ะ เพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็ชอบดู มันทำให้น้องบัวมีกำลังใจที่จะเล่นละครเรื่องต่อไป น้องบัวขอบคุณนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ”
ติดตามชมความน่ารัก สดใส ของสองพระ-นาง “วรเวช ดานุวงศ์” และ “สโรชา ตันจรารักษ์” ได้ในละคร “พี่ชาย” พร้อมนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ภาณุพงษ์ วราเอกศิริ, รมิดา ประภาสโนบล, อรการ จิวะเกียรติ ฯลฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ