แฟนคลับ “กบ” เตรียมเฮ!!!“ไอซ์” สิ้นฤทธิ์ถูกซัดหัวน่วม

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2006 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อาร์เอส
ปล่อยให้แฟนคลับ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง หมั่นไส้มาตั้งแต่ต้นเรื่อง “ดวงใจปาฏิหารย์” ทางช่อง 7 ล่าสุดแฟนคลับของ กบ เตรียมเฮกันได้เลย เพราะนางร้ายอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ถูก กบ เอาคืนด้วยการเอาถาดฟาดหัว งานนี้เล่นเอา ไอซ์ มึนไปเลย
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านย่านมีนบุรี เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯ ก็เรียกทั้งคู่มาฟังคิวและซ้อมกันเบาๆก่อน ซึ่งฉากนี้ถือเป็นการเบิกฉากฉะกันครั้งแรกของ กบ และ ไอซ์ งานนี้เลยมีการเตี๊ยมกันนานพอสมควร ซึ่ง กบ ก็อาสาเป็นครูสอนวิชาตบให้กับ ไอซ์ เอง และเมื่อทั้งคู่มั่นใจก็เริ่มถ่ายจริงที่ ไอซ์ เข้ามาหาเรื่อง กบ ที่กำลังถือถาดและกล่องข้าวเข้าครัว กบ รู้ว่าจะมีเรื่องก็เลี่ยงแต่ถูก ไอซ์ ขวางไว้และปัดถาดตกจากมือแถมยังตบเข้าที่หน้าของ กบ อีก แต่ไม่ทันไรผู้กำกับฯ ก็สั่นคัท!!!! บอกกับ ไอซ์ ตบใหม่อีกครั้งเนื่องจากจังหวะเมื่อกี้ยังไม่สมจริง ไอซ์ ก็รับทราบ ด้าน กบ ก็รีบบอก ไอซ์ ว่า “ไม่ต้องห่วงน้องเล่นมาเต็มที่เลย เดี๋ยวพี่รับแอ็คติ้งตามมือให้เอง” ทำให้ ไอซ์ ที่ยังเกรงใจเริ่มมั่นใจมากขึ้น และเริ่มถ่ายต่อที่ ไอซ์ ตบหน้า กบ และ กบ ก็คว้าถาดขึ้นมาฟาดสวนกลับมาที่หัวของ ไอซ์ แบบไม่ยั้งมือ จากนั้นผู้กำกับฯ สั่งคัทอีกรอบ กบ รีบเข้าไปถามว่า “เมื่อกี้ถาดโดนหัวไอซ์มั้ย เจ็บเปล่า” ไอซ์ รีบบอก “ไม่เจ็บค่ะ ไอซ์ไม่รู้สึกเลยว่าโดนตีหัว” หลังจากขอโทษกันแล้วทั้งคู่ก็ไปดูฝีมือของตัวเองที่มอนิเตอร์
....อยากรู้ว่าฉากนี้จะสนุกสะใจแค่ไหนติดตามได้ในละครเรื่อง “ดวงใจปาฏิหาริย์” ในคืนวันอังคาร ที่ 18 ก.ค. นี้ เวลา 20.25-22.25 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ