2 ธันวา วันเกิด บิ๊ก ดีทูบี แดน-บีม ร่วมเป่าเค้กวันเกิด

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์เอส
เวียนกลับมาครบรอบอีกครั้ง สำหรับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องชื่อดัง “บิ๊ก” ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก ดีทูบี (เกิดวันที่ 2 ธ.ค. 2525) พร้อมด้วยอายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ไปเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2546 ถึงวันนี้ก็นับได้กว่า 3 ปีแล้ว ที่ คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้ดูแลบิ๊กด้วยความรักและความเอาใจใส่อย่างเสมอมา
และ 8.00 น. วันเสาร์ที่ 2 ธ.ค.49 คุณแม่ “ยุพา กิตติกรเจริญ” พร้อมด้วยสองนักร้องหนุ่มเพื่อนซี้ บีม-กวี ตันจรารักษ์ และแดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้เดินทางมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานกับเหล่าแฟนคลับของบิ๊ก ที่ “วัดหนามแดง” ถ.เทพารักษ์ สำโรง จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นการทำบุญให้กับ “บิ๊ก” พร้อมทั้งยังรอวันปาฏิหาริย์ที่บิ๊กจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
จากนั้น ทุกคนก็ได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 970 ม.2 ถ.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของบิ๊ก โดยมีคุณพ่ออุดม เป็นผู้ให้การต้อนรับ สำหรับอาการของบิ๊ก โดยรวมร่างกายแข็งแรง อ้วน หน้าตาสดใส ผิวขาว ขาและแขนไม่มีอาการลีบเล็ก เนื่องจากได้รับการดูแล ในเรื่องของการทำกายภาพบำบัดจากคุณพ่อเป็นอย่างดี สามารถเปิดตา กำมือ และเกร็งตัวได้เหมือนเดิม ข้างกายมีตุ๊กตาตัวหนอนขนาบข้าง เมื่อแดนและบีมเดินทางไปถึง ทั้งคู่ก็พูดคุยทักทายกับบิ๊ก พร้อมทั้งนำเค้กวันเกิดมาให้ โดยทุกคนได้ร่วมร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ให้กับบิ๊ก พร้อมทั้งอวยพรให้บิ๊กกลับมาเป็นเหมือนเดิมไว ๆ
บีม กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันเกิดของบิ๊ก ก็ยังหวังว่าจะมีปฎิหาริย์ที่จะช่วยให้อาการของบิ๊กดีขึ้นกว่าเดิม ถึงวันนี้ก็ 3 ปีกว่าแล้วที่บิ๊กประสบอุบัติเหตุ พวกเรายังคอยเป็นกำลังใจให้บิ๊กทุกวันอยากให้เค้าหายไว ๆ เพราะมีอีกหลายคนที่รอเค้าอยู่ ก็คิดถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกัน อยากให้วันเหล่านั้น กลับคืนมาใหม่ และก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ และคุณแม่ ของบิ๊กครับ”
แดน กล่าวว่า “ก็อยากให้พี่บิ๊กหายเร็ว ๆ ครับ ทุกวันนี้ ก็ยังคิดถึงวันเก่า ๆ อยู่ และก็ยังหวังอยู่เสมอว่า เขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม พวกเราจะได้กลับมาทำงานร่วมกันใหม่ วันเกิดปีนี้ ก็ขอให้สุขภาพของพี่บิ๊กแข็งแรง และขอให้เขาดีขึ้นทุกวัน ๆ ครับ”
ส่วน คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ กล่าวว่า “สำหรับตัวคุณพ่อก็มีความสุขที่ได้ดูแลบิ๊ก ร่างกายของเขาถือว่าโอเค ในทุก ๆ วันก็หวังที่จะให้เขาสื่อสารกับเราได้ ส่วนเรื่อง สเตมเซลล์ หรือการปลูกถ่ายเยื่อสมอง ตรงนี้ก็คงต้องให้เป็นเรื่องของแพทย์ที่จะตอบได้ดีกว่าเรา แต่ก็ยังเป็นความหวัง ที่หวังว่าจะให้บิ๊กเขาสื่อสารกับเราได้ อย่างเช่นหิวข้าว หรืออยากจะปัสสาวะ ถ้าตรงนี้เขาพูดกับเราได้ เราก็คงจะดีใจมาก
ส่วนตัวคุณแม่ เมื่อเช้าก็ไปทำบุญวันเกิดให้น้องบิ๊กที่วัดหนามแดง ก็ถวายสังฆทาน และก็ไปไหว้ท้าวเวชสุวรรณ ขอพรอยากให้บิ๊กหาย อยากให้ลูกกลับมาเป็นเหมือนเดิม”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ