ข้อมูลผลิตภัณฑ์ VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวแบรนด์ใหม่ VMV HYPOALLERGENICS (วีเอ็มวี ไฮโปแอลเลอเจนิคส์) เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวหมองคล้ำ และมีริ้วรอย ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ GLYKEROS (กลีเครอส)
สำหรับคุณสุภาพสตรีตั้งแต่อายุ 35 ปีขึ้นไป ที่มีสภาพผิวหมองคล้ำ และมีริ้วรอย ด้วยทางเลือกใหม่ของการเร่งขบวนการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยผิวใหม่ ตึง กระชับ สดใส ดูอ่อนกว่าวัยด้วยตัวเองประดุจการทำเลเซอร์ ด้วยเทคโนโยลีล่าสุดของขบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้หลุดออกมาอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสม Glycolic Acid (กลีโคลิค แอซิด) ที่สกัดมาจากอ้อย เพื่อผิวที่สดใส แข็งแรง เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย และยังช่วยคลายการยึดเหนี่ยวระหว่างเซลล์ผิวเก่า ให้หลุดลอกออก ผลักดันเซลล์ผิวใหม่ให้ขึ้นไปชั้นผิวหนังด้านบน ประหนึ่งคล้ายการผลัดเซลล์ผิวแบบ Microdermabrasion การผลัดเซลล์ผิวทำทรีทเม้นท์ด้วยเกล็ดอัญมณี และส่วนผสม Kinetin (คิเนติต) สารสกัดโปรตีนจากธรรมชาติ ช่วยเร่งฟื้นฟู พร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ตลอดจนกระตุ้นไฟโบรบาสต์ ให้สร้างคอลลาเจน และอีลาสติน เพื่อผิวกระชับ ยืดหยุ่น สดใส กลุ่มผลิตภัณฑ์ GLYKERO จึงช่วยให้ผิวพรรณดูดีและอ่อนกว่าวัย จากระดับเซลล์ผิวถึงผิวชั้นบน ผิวแลดูกระชับและแข็งแรงขึ้น ริ้วรอยลดน้อยลง ผิวอ่อนนุ่มและเรียบเนียน แลดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ GLYKEROS ประกอบด้วย
VMV Glykeros Lift Off Treatment Comfort Cleansing Creamด้วยค่า PH ที่เหมาะสมและมีความสำคัญในการช่วยให้ผิวรู้สึกสบายตลอดการใช้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน และช่วยชำระล้างความหม่นหมองที่มาจากเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวที่ได้รับการฟื้นฟูรู้สึกนุ่มนวลอ่อนโยน
ขนาด 120 มล. ราคา 680 บาท
VMV Glykeros Lift Treatment Toning Essenceโทนเนอร์เช็ดหน้าที่คืนความสดชื่น ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยกระชับและปรับสภาพผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
ขนาด 120 มล. ราคา 780 บาท
VMV Glykeros Lift Primer First Formulaทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดกลีโคลิค และสารบำรุงคิเนติน จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว
ขนาด 40 มล. ราคา 1,435 บาท
VMV Glykeros Lift Treatment Advanced Formulaสำหรับผู้ผ่านการใช้ Lift Primer First Formula มาแล้ว ทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดกลีโคลิค และสารบำรุงคิเนติน จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวสดใส อ่อนกว่าวัย
ขนาด 40 มล. ราคา 1,845 บาท
VMV Glykeros Eye and Lip Lift -- Contour Serumการฟื้นฟูสภาพผิวและการยกกระชับผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก
ขนาด 40 มล. ราคา 1,845 บาท
VMV Glykeros Lift Physique Hand and Body Lotionโลชั่นบำรุงเพื่อผิวกายสดใส กระชับ ยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย
ขนาด 185 มล. ราคา 900 บาท
กลุ่มผลิตภัณฑ์ ARMADA (อาร์มาดา)
สามารถปกป้องผิวจากทุกสภาวะแสง ทั้งแสงแดดและแสงในที่ร่ม เพื่อการชะลอริ้วรอยก่อนวัยอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB หรือแสงในที่ร่ม เช่น แสงอินฟาเรด, แสงขาว, โทรทัศน์, คอมพิวเตอร์ และแสงจากหลอดไฟชนิดต่างๆ และยังปกป้องเป็นสองเท่าทั้งในกลางแจ้งและในที่ร่ม ซึ่งแสงต่างๆ นี้เป็นที่มาของอันตราย เช่น มะเร็งผิวหนัง การผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำบนใบหน้า รวมถึงริ้วรอยต่างๆ รอยเหี่ยวย่น ผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ARMADA เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดชนิดเดียวที่มีค่าการปกป้องจากแสงอินฟาเรด PFI และแสงที่มองเห็น PFV มีค่ารับรองมาตรฐาน VH 10 (The Highest Validated Hypoallergenicity Rating) ซึ่งเป็นค่า บ่งบอกสภาพการ Hypoallergenic สูงสุด และยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังและ Melasma อีกด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ ARMADA ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง (VH-27) ปราศจากน้ำหอม 100% ปราศจาก PABA และสารกันบูด 100% และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษเพื่อความสบายผิว แม้ในอากาศที่ร้อนและเปียกชื้น ยังเปี่ยมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งมีคุณสมบัติซ่อมแซมผิว โดย กลุ่มผลิตภัณฑ์ ARMADA ประกอบด้วย
VMV Armada Face Cover 30มอบการปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมคงความขาวใสให้กับผิวพรรณ ด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม
ขนาด 30 กรัม ราคา 595 บาท
VMV Armada Face Cover 45ป้องกันแสงแดดในระดับสูงปานกลาง และบำรุงผิวให้ขาวเปล่งประกายขึ้น ด้วยส่วนประกอบต่างๆ ที่มีค่าการปกป้องระดับกลาง เพื่อผิวที่ปลอดภัยจากทั้งแสงแดดแสงในที่ร่ม
ขนาด 30 กรัม ราคา 700 บาท
VMV Armada Face & Body Shield 60ครีมป้องกันแดดด้วยค่าการปกป้องสูงถึงขีดสุด พร้อมบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างขึ้นอย่างชัดเจน ประสิทธิภาพสูงสำหรับทั้งกลางแดดและในที่ร่ม
ขนาด 30 กรัม ราคา 985 บาท
VMV Armada Sport 70 Face & Bodyเนื้อครีมอ่อนนุ่มและกระจายการปกป้องในรูปแบบของซิลิโคนบางใสเคลือบผิว เมื่อต้องเผชิยกับแสงแดดจัด ความร้อน หรือเล่นกีฬา
ขนาด 185 กรัม ราคา 1,610 บาท
VMV Armada moisturising Protection Lip Balm 60ป้องกันริมฝีปากไม่ให้แห้งแตกหรือดำคล้ำ เนื่องจากแสงแดด ซ่อมแซมและบำรุงริมฝีปากให้แลดูอ่อนเยาว์ และอ่อนนุ่ม และลดการระคายเคือง
ขนาด 10 กรัม ราคา 740 บาท
กลุ่มผลิตภัณฑ์ ILLUMINANTS (อิลลูมิแนนท์ส)
เพื่อการดูแลปรนนิบัติผิว ให้ขาว กระจ่างใส สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอกัน ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อผิวขาว เนียนสวย ลดเลือนริ้วรอย Microdermabrasion (ไมโครเดอมาบราชั่น) ที่จะเร่งขบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้หลุดออกมาอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสม Glycolic Acid (กลีโคลิค แอซิด) มอบผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ ประดุจการทำทรีทเม้นท์ด้วยเลเซอร์เพื่อผิวขาว กระจ่างใส นอกจากนี้ยังยับยั้งการผลิตเมลานิน ณ แหล่งกำเนิด ด้วยส่วนผสม Kojic Acid (โคจิค แอซิด) จะช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ไม่ให้ผลิตเมลานิน (เม็ดสี) ปัจจัยที่ทำให้ผิวคล้ำ สีผิวไม่เนียนเรียบสม่ำเสมอกัน และ Gigawhite (จิก้าไวท์) จะช่วยลดปริมาณเม็ดสีขนาดเล็ก ความเข้มของเม็ดสี เพื่อลดรอยจุดด่างดำ บำรุงอย่างตรงจุดในส่วนที่หมองคล้ำ พร้อมปรับเฉดสีผิวโดยรวมให้เนียบเรียบขึ้น ด้วยประสิทธิภาพดังกล่าวจึงช่วยหยุดกระบวนการผลิตเม็ดสีผิว ก่อนเริ่มต้นลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง ปรับสีผิวพร้อมป้องกันการเกิดริ้วรอยหมองคล้ำไม่ให้เผยขึ้นมาใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวขาวกระจ่าง สว่างไสวขึ้น อย่างน้อย 75% ใน 5 สัปดาห์
VMV IIIuminants Skin Brilliance Treatment Comfort Cleansing Cremeด้วยค่า PH ที่สมดุลกำจัดสิ่งสกปรกที่ทำให้ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมทะนุถนอมผิวให้อ่อนนุ่มทุกครั้งที่นวดบนใบหน้า
ขนาด 120 มล. ราคา 690 บาท
VMV IIIuminants Active Brilliance Toning Essence โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Gigawhiteช่วยยับยั้งการผลิตของเมลานิน พร้อมปรับสภาพผิวให้สว่างสดใส
ขนาด 120 มล. ราคา 1,230 บาท
VMV IIIuminants First Brilliance Primary Formulaด้วยส่วนผสมของ Glycolic Acid ทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนและเผยผิวใหม่ เสริมประสิทธิภาพให้สารยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส, Kojic Acid และ Melfade แทรกซึมลงสู่ผิว ทำงานร่วมกับโทนเนอร์เพื่อปรับผิวให้ขาวใสเปล่งประกาย
ขนาด 40 มล. ราคา 1,845 บาท
VMV IIIiminants Active Brilliance Advanced Formulaสำหรับผู้ผ่านการใช้ First Brilliance Primary Formula มาแล้ว ด้วยส่วนผสมของ Glycolic Acid ทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนและเผยผิวใหม่เสริมประสิทธิภาพให้สารยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส, Kojic Acid และ Melfade แทรกซึมลงสู่ผิว ทำงานร่วมกับโทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิวให้ขาวใสเปล่งประกาย
ขนาด 40 มล. ราคา 2,255 บาท
VMV IIIiminants Body Brilliance Hand and Body Lotionโลชั่นบำรุงเพื่อผิวกายสดใส กระชับยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย ผิวกายขาว กระจ่างสดใส สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอกัน
ขนาด 185 มล. ราคา 1,230 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ