แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์ตลก/ดราม่า เรื่องราวความผูกพันระหว่าง "คน" กับ "สุนัข" ใน "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง"

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--แมงป่อง
พบความน่ารักของ "น้องเกรซ" และ "เจ้าหมูปิ้ง" ในภาพยนตร์สนุกสนานสุดซาบซึ้งสำหรับทุกครอบครัว!!
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์ตลก/ดราม่า เรื่องราวความผูกพันระหว่าง "คน" กับ "สุนัข" มาถ่ายทอด เป็นภาพยนตร์ได้อย่างน่ารักสุดแสนประทับใจ ที่จะสร้างความอบอุ่นและความสุขกันทั้งครอบครัวตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นผลงานของสุดยอดผู้กำกับหญิงแถวหน้าของเมืองไทย ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ ผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์มากว่า 10 ปี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ สยิว, FAKE โกหกทั้งเพ และ เฉิ่ม แล้วยังได้นักแสดงนำตัวน้อย "น้องเกรซ" ที่มากด้วยคุณภาพ สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงานสุพรรณหงษ์มาแล้ว...ได้ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความซาบซึ้งได้อย่างน่าประทับใจ..ใน
"ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" เรื่องราวมิตรภาพ และการผจญภัยของ 2 เพื่อนซี้ที่ "ความเหงา" นำพาให้มาพบและผูกพันกันอย่างแนบแน่น... "ข้าวเหนียว" หนูน้อยวัย 8 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับญาติที่เคร่งครัด เพระความโดดเดี่ยวข้าวเหนียวจึงแอบเลี้ยง "หมูปิ้ง" สุนัขข้างถนนแสนรู้ ไว้บนดาดฟ้า ทั้งสองซี้ปึ้ก เรียน เล่น กินและนอนด้วยกันตลอดเวลา แต่แล้วก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน...แม้จะไร้จุดหมายแต่ข้าวเหนียว ก็ออกตามหาด้วยความหวังว่าสักวันจะได้พบกับ หมูปิ้งอีกครั้ง ไม่มีใครรู้แน่ว่า.. เมื่อไหร่ทั้งคู่จะได้เจอกัน?
แมงป่องชวนคอหนังมาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยให้ "ข้าวเหนียว" และ "หมูปิ้ง" ได้หวนกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันอีกครั้ง.. เมื่อการพลัดพรากจากกันของคนกับสัตว์.. ที่เป็นมากกว่าสัตว์เลี้ยง.. สายใยความผูกพันธ์ที่ขาดสะบั้น จะหวนกลับมาผูกพันธ์แนบแน่นอีกครั้งหรือไม่.. สัมผัสเรื่องราวเพื่อนรักสัตว์เลี้ยงได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณสุภารัตน์ รหมเสนา (สุ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,0-1769-1860
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ