แวนบิ๊วขยายไลน์รุกตลาดอสังหาฯ สร้างวิลล่าหรู ในพัทยา มูลค่ากว่า 240 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท แวนบิ๊ว จำกัด ผู้ออกแบบและรับเหมาก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ร่วมทุน ไทย-ญี่ปุ่น ขยายไลน์ รับงานสร้างบ้านหรูสไตล์ไทย บนทำเลทองในพัทยา มูลค่า 240 ล้านบาท
นายปัญจภัทร์ เกียรติจักรวาล ประธานกรรมการ บริษัท แวนบิ๊ว จำกัด บริษัทรับออกแบบและก่อสร้างโรงงานอุสาหกรรม ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทยและญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ด้วยการสนับสนุนจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคง ทำให้จากเดิมที่บริษัทฯ เน้นในเรื่องของการออกแบบและก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ในขณะนี้ทางแวนบิ๊วได้มีโอกาสเข้ามารับงานออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัย โดยเริ่มโครงการแรกเป็นวิลล่าสไตล์ไทยที่พัทยาจำนวน 8 หลัง แต่ละหลังจะมีพื้นที่กว่า 100 ตารางวา มีมูลค่ารวมทั้งโครงการอยู่ที่ 240 ล้านบาท โดยจะสร้าง 2 หลังแรกให้แล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2549”
“ที่ผ่านมาแวนบิ๊วไม่ได้ปิดกั้นโอกาสในการรับงานก่อสร้างที่อยู่อาศัย แต่ดูที่จังหวะและโอกาสในการรับงานเป็นสำคัญ เพราะบริษัทฯ ยึดมั่นในหลักการทำงานที่เน้นงานที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้า และการเข้ามารับงานออกแบบและก่อสร้างวิลล่านี้ ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่ลูกค้าไว้วางใจมอบหมายให้แวนบิ๊วเป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง”
“ในส่วนของลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม แวนบิ๊วยังคงได้รับความไว้วางใจและมีการต่อสัญญาสร้างโรงงานแห่งใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าหลักยังคงเป็นชาวญี่ปุ่น เช่น ไทยยานากาว่า ,ซึทาว่า ,ไทยมัตโต เป็นต้น ซึ่งยังคงมีความมั่นใจในศักยภาพของประเทศไทย โดยบริษัทฯ ไม่ได้รับผลกระทบจากการปฏิรูปการปกครองแต่อย่างใด” นายปัญจภัทร์ กล่าวทิ้งท้าย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ