สปส.ให้ทุนวิจัยนิสิตนักศึกษาและบุคคลทั่วไปเสนอโครงการด่วนภายใน 30 ก.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.)ให้ทุนสนับสนุนโครงการวิจัย (กองทุนเงินทดแทน) แก่นิสิต นักศึกษาปริญญาโท ปริญญาเอก และบุคคลทั่วไป ได้ศึกษาวิจัยงานด้านกองทุนเงินทดแทน เพื่อให้ได้ผลงานการวิจัยที่มีคุณค่าทางปัญญาและเป็นประโยชน์ต่อสังคม
นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึง กรอบการดำเนินงานวิจัย ปี พ.ศ.2549 - 2550 (กองทุนเงินทดแทน) ได้กำหนดขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจและสังคม โดยมีกรอบงานวิจัย คือ “การพัฒนาระบบการจัดการบริการทางการแพทย์ และฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน รวมทั้งส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรคและ ความปลอดภัยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ” ประกอบด้วยหัวข้อวิจัย 5 หัวข้อ ดังนี้ 1.การพัฒนาประสิทธิภาพและระบบการจัดบริการทางการแพทย์ 2. การฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน 3. การส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค 4. ความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในการทำงาน และ 5. การบริหารจัดการระบบกองทุนเงินทดแทน โดยแต่ละหัวข้อได้กำหนดประเด็นการศึกษาไว้อย่างละเอียด
ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคมได้จัดส่งกรอบงานวิจัย หัวข้อวิจัย และประเด็นศึกษาไปยังสถาบันการศึกษา สถาบันการวิจัย รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่สนใจขอรับทุนสนับสนุนโครงการวิจัย สามารถส่งข้อเสนอโครงการให้สำนักงานประกันสังคมได้ที่ กองวิจัยและพัฒนา ฝ่ายวิจัย เลขที่ 88/28 ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 หรือโทรศัพท์ 02-956-2905-7 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2549 และสามารถดูรายละเอียดกรอบงานวิจัย หัวข้อวิจัย ประเด็นการศึกษา แบบเสนอโครงการวิจัย และหลักเกณฑ์การพิจารณาข้อเสนอโครงการวิจัย ได้ทางเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ