"เนสท์เล่" แนะวิธีสร้างสมดุล เพิ่มความสุขอย่างง่าย ๆ ในชีวิตด้วยน้ำส้ม และโยเกิร์ตคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ มีเรื่องให้รับผิดชอบในชีวิตประจำวันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องส่วนตัว หรือชีวิตครอบครัว จนบางครั้งมีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายถูกละเลยจนทรุดโทรม รู้สึกไม่มีความสุขในชีวิต นั่นเป็นสัญญาณเตือนจากธรรมชาติว่า ถึงเวลาแล้วที่คุณจะควรจะหันมาเติมคุณค่า ความสดชื่นและปรับชีวิตให้ลงตัวด้วยการสร้างสมดุลให้กับชีวิตของคุณ
เนสท์เล่เชื่อในการให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและร่างกายอย่างถูกวิธี เพราะเชื่อว่าชีวิตจะสมดุลได้ต้องมาจากร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่แจ่มใสควบคู่กันไป ดังนั้น จึงจัดงาน"บาลานซ์ ยัวร์ ไลฟ์"คุณค่าและรสชาติเพื่อชีวิตที่ลงตัว แนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ ในการสร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วย"ผลิตภัณฑ์น้ำส้มและโยเกิร์ต"โดยมี คุณเจิดจันทร์ เหล่าวาณิช, คุณสิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณพิมพวรรณ ลิมปิชาติ, คุณพิมรา อินทรวิทยนันท์และแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวหนังกว่า 10 ปี ซึ่งแต่ละท่านล้วนแต่เป็นแฟนตัวจริงของน้ำส้มและโยเกิร์ตของเนสท์เล่ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน และแนะนำวิธีสร้างสมดุลในสไตล์ของตน นอกจากนี้ยังได้คุณเกรซ มหาดำรงค์กุล ร่วมเป็นพิธีกรตลอดงาน ณ ร้านอาหารคัปป้า คาเฟ่ เพลย์กราวน์ ทองหล่อ
มร.คาร์ลอส บัลเลสเทอรอส Category Marketing Manager - Chilled Dairy บริษัท เนสท์เล่(ไทย)จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "เนื่องจากเทรนด์การดูแลสุขภาพในเมืองไทยได้รับความนิยมอย่างสูง ผู้บริโภคหันมาสนใจต้องสุขภาพ และการรับประทานอาหารที่ให้ประโยชน์และคุณค่าต่อร่างกายมากขึ้น รวมไปถึงการสรรหาวิธีการในการสร้างสมดุลให้กับชีวิต ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ทั้งน้ำส้มและโยเกิร์ต ล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของร่างกาย โดยใยอาหารในน้ำส้มไฟเบอร์ พลัส ของเราช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารและกระตุ้นการขับถ่าย อีกทั้งวิตามินสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ส่วนโยเกิร์ตของเนสท์เล่มีความพิเศษตรงจุรินทรีย์ที่เรานำมาใช้นั้นเป็นแลคโตบาซิลลัส คลาสวัน ซึ่งผ่านการทดสอบจากศูนย์วิจัยเนสท์เล่ สวิสเซอร์แลนด์ พบว่าช่วยขับถ่ายของเสียในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราเลือกใช้โลโก้"หยิน-หยาง "ในคอนเซปต์นี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความสมดุล ซึ่งเราอยากเชิญชวนผูบริโภคให้หันมาปรับปรุงสมดุลให้แก่ร่างกายสร้างสมดุลให้ชีวิต เพื่อสุขที่สมบูรณ์ของทุกคน"
เริ่มต้นเคล็ดลับแรกด้วย คุณหมอวี-วีระชัย อรุณรักถาวร แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวหนังกว่า 10 ปี ซึ่งแนะนำวิธีการสร้างสมดุลให้ร่างกายด้วยการดื่มน้ำส้มเป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะ"น้ำส้มไฟเบอร์ พลัส"ที่ให้ใยอาหารสูง จะช่วยในเรื่องกของการกระตุ้นระบบขับถ่าย อีกทั้งให้วิตามินสูง ซึ่งช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส และมีส่วนช่วยในกระบวนการต้าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ รสเปรี้ยวอมหวานของน้ำส้มยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายอีกด้วย
จากนั้นเป็นคิวของกลุ่มเพื่อนซี้ที่แต่ละคนงัดเอาเคล็ดลับส่วนตัวที่ไม่หวงห้าม มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการสร้างสมดุลให้กับชีวิตในสไตล์ของแต่ละคน เริ่มจากคุณร็อบบิ้น-เจิดจันทร์ เหล่าวาณิชผู้บริหารร้านคัปป้า เผยเคล็ดลับส่วนตัวว่า "ทุกวันชีวิตของร็อบบิ้นจะอยู่กับอาหาร ดังนั้นวิธีการสร้างสมดุลให้ชีวิตในแบบร็อบบิ้นจะถูกถ่ายทอดผ่านทางเมนูอาหารที่มีประโยชน์ วัตถุดิบที่ใช้ต้องให้คุณค่าและสารอาหารแก่ร่างกาย ทำง่ายเหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน เมื่อร่างกายสมดุลแล้วจะนำไปสู่สมดุลทางใจและชีวิตก็จะมีความสุข"
ส่วนคุณผึ้ง-สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัล กล่าวว่า "ด้วยหน้าที่การงานทำให้ต้องพบปะผู้คนมากมาย มีบ้างทีบางครั้งต้องเจอคนในรูปแบบที่แปลก ๆ และมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันให้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เรื่อย ๆ บางครั้งรู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงาน แต่ก็ได้ทำสมาธิ ซึ่งตนปฏิบัติมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี มาช่วยปรับจิตใจและทำชีวิตมีความสุขที่สมดุลมากขึ้น"
ถัดมาเป็นคิวของคุณน้ำอ้อย-พิมพวรรณ ลิมปิชาติ อินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ ชื่อดัง และยังเป็นคุณแม่ของลูกสาวแสนสวยอีก 2 คน เผยเคล็ดลับของตนว่า "นอกจากการดื่มน้ำส้มและทานโยเกิร์ตเป็นประจำทุกวันแล้วดิฉันและลูกสาวมีวิธีการสร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการดำน้ำที่นอกจากจะให้ความสนุกสนานเพลิดเพลิน ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้เรามีสมาธิมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยสานสายใยรักระหว่างสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย"
ปิดท้ายด้วยผู้หญิงทำงานยุคใหม่อย่างคุณนิน่า-พิมรา อินทรวิทยนันทื บรรณาธิการการบริหาร นิตยสารAnywhereกล่าวว่า"เนื่องจากนีน่าต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา และการทำงานที่ต้องมีกำหนดตายตัว ทำให้เราเครียดไม่รู้ตัว แต่นีน่ามีวิธีในการสร้างสมดุลให้กับชีวิตด้วยการปรับวิธีคิดเกี่ยวกับการทำงาน คือ สนุกไปกับทุก ๆ งานที่ทำ ซึ่งช่วยให้เราไม่เครียดและยังมีความสุขเพิ่มขึ้นอีกด้วยและที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์ต้องร่างกาย อย่างน้ำส้มและโยเกิร์ตก็เป็นสิ่งที่นีน่าทานเป็นประจำ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของนีน่าดูสดใส แม้จะทำงานหนักแค่ไหนก็ตาม"
ความสุขที่แท้จริงยังคงหนีไม่พ้นความสมดุลที่ลงตัว ลงตัวทั้งกายอันเนื่องมาจากร่างกายที่แข็งแรง หมั่นออกกำลังกาย บริโภคอาหารที่มีประโยชน์ ลงตัวทั้งกายใจ เพราะสุขภาพดี สุขภาพจิตก็ยิ่งดีสดใส อารมณ์ดี และนี่คือความสุขสมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปิยภรณ์ ทิพย์สุนทรศักดิ์/พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทรศัพท์ 02 651-8989 ต่อ 335
อีเมล์:piyaporn@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ