"หนุ่ม-กะลา" เผยนาทีสยิว โดนกระเทยประกบจูบปากอย่างดูดดื่ม!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เป็นนักดนตรีชื่อดังก็เป็นธรรมดาที่จะโดนบรรดาแฟนคลับตามกรี๊ด แต่กรี๊ดอย่างเดียวยังพอรับได้ แต่นี่ หนุ่ม ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ วงกะลา กลับโดนตามกรี๊ดแบบไม่ธรรมดา เพราะเจอกับเหตุการณ์ที่ทำเอาติดตราตรึงใจแบบชาตินี้ไม่มีวันลืม ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้หนุ่มเผยให้ฟังกลางรายการ "ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า" พุธที่ 25 ต.ค.นี้ ว่าครั้งหนึ่งเคยไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.อุบลราชธานี ปรากฏว่าขณะที่ก้มให้แฟนเพลงจับมือ ก็มีกระเทยนางหนึ่งมายืนอยู่หน้าเวที พร้อมกับโน้มคอหนุ่มให้ก้มลงมาแล้วประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนเพลง ส่วนหนุ่มนั้นถึงกับออกอาการช็อค จะหนีก็หนีไม่ได้ สุดท้ายเลยต้องปล่อยเลยตามเลย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
"โห ไม่อยากคิดเลยครับว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง ปกติจะเจอแบบหอมแก้ม ดึงมือ แต่นี่มาแบบจูบเป็นจริงเป็นจัง ถ้าเป็นผู้หญิงก็ยังไม่ติดตะขวงใจ แต่นี่เธอเป็นกระเทยผมยาว จูบไม่จูบเปล่าเค้ายังเอาลิ้นเข้ามาพัวพันอีกต่างหาก หนีไปไหนไม่ได้เลยครับ เล่นเอาผมหลอนไปเลย ขอให้เป็นประสบการณ์แบบนี้ครั้งแรกและครั้งเดียวเถอะครับ ไม่ไหว สยองสุดๆครับ"
งานนี้ได้ฟังแล้วไม่รู้ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง ปู กนกวรรณ,แพรว คณิตกุล, ก็อต มณฑล ปริวัฒน์ รวมทั้ง 3 ช่ารับเชิญ ดา ศักดา พัทธสีมา และ หน่อง วงเพนเค้ก อิจฉาหรือเปล่า ต้องไปถามกันดู ว่าแต่ว่ามาฮากันต่อในช่วงผู้กล้ากับการท้านั่งสมาธิกระโดดว่าแต่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม ในรายการ "ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า" พุธที่ 25 ต.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ