แสตมป์คุณทองแดงโชว์ที่โกลเด้นเพลซทุกสาขา

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยจับมือสุวรรณชาด เปิดตัวแสตมป์ “คุณทองแดง” พร้อมกันที่โกลเด้น เพลซ ทั้ง 5 สาขา ระหว่าง 1-3 กันยายนนี้
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในช่วงของวันแรกจำหน่ายตราไปรษณียากรชุดคุณทองแดง สุนัขทรงเลี้ยง ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายนศกนี้ ณ โกลเด้น เพลซ ซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา ซึ่งประกอบด้วย 4 สาขาในกทม. (พระราม 9 สะพานสูง ม.เกษตร ศาสตร์ และซีพีทาวเวอร์ สีลม) และอีกหนึ่งสาขาที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
“ในโกลเด้น เพลซ แต่ละสาขาตลอดทั้งสามวันจะมีบูธจำหน่ายตราไปรษณียากรชุดคุณทองแดง พร้อมสิ่งสะสมที่เกี่ยวเนื่อง แสตมป์ชุดสุนัขและสัตว์ต่าง ๆ ทั้งสวยงามและน่าสนใจ ตลอดจนแสตมป์ชุดอื่น ๆ และสิ่งสะสมไปรษณีย์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาขา รวมถึงบริการประทับตราที่ระลึกพิเศษเฉพาะสาขานั้น ๆ ด้วย โดยเฉพาะโกลเด้น เพลซ หัวหิน ยังมีบริการถ่ายภาพบนไปรษณียบัตร และแสตมป์ส่วนตัวอีกต่างหาก”
นอกจากกิจกรรมที่จัดร่วมกับโกลเด้น เพลซ แล้ว ยังมีที่ทำการไปรษณีย์อีกหลายแห่งที่จัดกิจกรรมวันแรกจำหน่ายแสตมป์ชุดคุณทองแดงในวันที่ 1 กันยายน 2549 ได้แก่ ปณ.หัวหิน ปณ.ลาดพร้าว ปณ.ดุสิต ปณ.ราชดำเนิน ปณ.หน้าพระลาน ปณ.พระโขนง ปณ.วัดเลียบ และปณ.สระบุรี จึงขอเชิญชวนนักสะสมและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามที่ทำการไปรษณีย์ดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ส่วนตราไปรษณียากร โทร. 0 2573 5463, 0 2573 5645 และ 0 2573 5480 หรือ Call Center โทร.1545
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ