NEKO JUMP สองสาวสดใส พร้อมกระโดด โดนใจแฟน!!!

ข่าวบันเทิง Thursday October 12, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อาร์เอส
เตรียมออกมาโลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีอีกคู่สำหรับ ดูโอคู่ล่าสุดจาก บิ๊กบลู เร็คคอร์ดส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่มีชื่อว่าNEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) สองพี่น้องฝาแฝด "เนย-วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม-ชรัฐฐา อิมราพร"ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส ตามแบบฉบับของทั้งคู่ กับแนวเพลงป๊อป ที่มีจังหวะและเสียงกีตาร์เข้ามาเป็นสีสัน โดยเพลงเปิดตัวแรกของทั้งคู่เพลง"ปู"ก็เปิดตัวได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู จนทำให้ตอนนี้เพลงปู กลายเป็นเพลงในใจแฟนๆ ไปเรียบร้อยแล้ว
"ตอนนี้เราสองคนก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากเลยค่ะ ที่ได้รู้ว่าเพลง "ปู" ที่เป็นเพลงเปิดอัลบั้มเพลงแรกถูกใจเพื่อนๆ เพราะเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เนยกับแจมชอบมากๆเหมือนกัน(ยิ้ม) คือ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ใกล้เคียงกับวัยของเนยกับแจมพอดี ที่เป็นวัยกำลังช่างคิดช่างฝันอยู่แล้วค่ะ เพลงปู จะเป็นเพลงสนุกๆ มีจังหวะที่สามารถเต้นได้ ส่วนเนื้อเพลงก็จะเล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับความฝัน โดยเพลงนี้มีที่มาจากที่เคยมีเรื่องเล่าว่าถ้าฝันใครเห็นงู เค้าแปลว่าจะได้เจอเนื้อคู่ แต่ว่าในเพลงนี้มีการเล่นคำนิดหนึ่งจากฝันเห็นงูเป็นฝันเห็นปู(ยิ้ม) ก็เลยทำให้กลายเป็นเรื่องราวในเพลงนี้ว่าแทนที่เราสองคนจะฝันเห็นงูแล้วตื่นมาจะได้เจอเนื้อคู่ แต่ดันไปฝันเห็นปูเจอแต่ปูกล้ามใหญ่ๆค่ะ(หัวเราะ) ซึ่งถ้าเกิดว่าเราฝันเห็นแต่ปูกล้ามใหญ่ๆ อย่างนี้ เราสองคนก็ไม่เอาขอเลือกอยู่คนเดียวเป็นโสดอย่างเดิมดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) ยังไงเนยกับแจมก็ขอฝากเพลง ปู ให้เพื่อนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"
เตรียมพบกับความสดใส น่ารักของสองพี่น้องฝาแฝด NEKO JUMP (เนโกะ จี๊มพ์) ได้ตั้งแต่วันที่19 ตุลาคมนี้ ในรูปแบบอีพีทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามฟังเพลงแรกเพลง "ปู" ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ