“ตอง ภัครมัย” โหมงานหนัก ไข้หวัดลงคอ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด่วน

ข่าวบันเทิง Thursday July 27, 2006 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2549 นักร้องนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ศิลปินบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ป่วยเป็นไข้หวัดลงคอและไซนัส เข้ารักษาตัวที่ห้อง 522 โรงพยาบาลไทยนครินทร์ บางนา-ตราด โดยมี “นายแพทย์เหรียญชัย จูฬาวิเศษกุล” แพทย์เจ้าของไข้ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งตองที่นอนอยู่ในชุดคนไข้ มีอาการอิดโรย
“ตอง” กล่าวว่า ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต “เปรสต้า พาเพลิน” ที่ประเทศบูรไน ฉลองครบรอบ 60 ปี สุลต่าน ในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งประเทศบูรไนอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อน จึงทำให้เป็นไข้ ตัวร้อน เจ็บคอ ทีมงานจึงหายาแก้ปวดลดไข้มาให้ทาน หลังจากนั้นก็ทำงานอย่างหนัก เพราะต้องซ้อมร้องเพลงให้คนไทยในบูรไนชม และได้เดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งอาการป่วยก็เริ่มรุนแรงขึ้น มีน้ำมูกไหลออกมาตลอดเวลา มีน้ำเหลือง และเลือดไหลปนออกมาด้วย และรู้สึกปวดหัวมากๆ จึงตัดสินใจเข้าพบคุณหมอ โดยคุณหมอ ได้ตรวจอาการดูพบว่า มีอาการไซนัสอักเสบระยะกลาง ต้องพักผ่อนให้มากขึ้น และคุณหมอสั่งว่า ห้ามไปอยู่ในสถานที่ที่มีฝุ่นละออง และควันบุหรี่ต่างๆ สำหรับสาเหตุที่เป็นไซนัส เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ และเกิดจากอาการป่วยรื้อรัง ซึ่งแพทย์แนะนำให้พักผ่อน และออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลังจากนี้จะทำการเจาะเลือดตนไปตรวจ เพราะช่วงหลังมีรอยจ้ำเขียวช้ำขึ้นบริเวณแขนและขา โดยแพทย์เกรงว่าจะเป็นโรคเลือด เหมือนกับคุณแม่
ผู้สื่อข่าวถามว่า “พี่ดุ๊ก ร.ต.อ ประพุทธ กำลังเอก” หวานใจของตองทราบข่าวอาการป่วยหรือยัง ตอง กล่าวว่า พี่ดุ๊กยังไม่ทราบเรื่องที่ตนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะเพิ่งเดินทางไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ได้โทรมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่ตนยังไม่ได้บอกอะไร เพราะไม่ต้องการให้เป็นห่วง ซึ่งพรุ่งนี้ตนจะออกจากโรงพยาบาล แล้วไปลุยงานต่อ เพราะพรุ่งนี้มีงานเดินแฟชั่นโชว์นาฬิกา ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ไม่อยากให้เสียงาน แต่ถ้าอาการไม่ดีขึ้น จะกลับมาพักฟื้นที่โรงพยาบาลอีกครั้ง แต่ตอนนี้คิดว่าตนเองยังไหว จึงไม่อยากเบี้ยวงาน เพราะจะเกิดผลเสียหายหลายทาง อยากฝากบอกแฟนละคร และแฟนเพลงทุกคนว่า ไม่ต้องเป็นห่วง จะรักษาสุขภาพให้หายไวๆ
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า “ช่วงนี้มีข่าวว่าตองกับพี่ดุ๊กห่างๆกันไป ไม่ค่อยหวานเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง “ตอง” กล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงนี้ห่างกันจริงๆ เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ยังไม่ได้เลิกกัน ยังรักและดูแลกันเหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแค่ไม่มีเวลาได้เจอหรือออกงานด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งตองตอบไม่ได้ว่า อนาคตจะเป็นอย่างไง มั่นใจกับคนนี้แค่ไหน เอาเป็นว่าช่วงนี้อยู่ในการศึกษากันดีกว่า คบกันมา 5 ปี พี่ดุ๊กเป็นคนที่ดีมากๆ คอยดูแลเอาใจใส่ตลอดเวลา เพระฉะนั้น เรายังรักกันดีอยู่ค่ะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ