รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ถึงผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006

ข่าวกีฬา Wednesday February 8, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ถึงผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นคู่ระหว่างทีมมาเลเซียกับทีมสิงคโปร์ ณ สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา ว่า หลังจากที่ทีมมาเลเซียพ่ายทีมจอร์แดนไปเมื่อวันเปิดสนาม
หลังทีมมาเลเซียพ่ายให้กับจอร์แดนไปเมื่อนัดเปิดสนาม วันนี้จึงได้แก้มือกับทีมสิงคโปร์ โดยทีมมาเลเซียยังคงได้แต้มต่อ 1 เหตุเพราะแฮนดิแค็ปรวมมีเพียง 9 ในขณะที่ทีมสิงคโปร์แฮนดิแค็ปรวมมี 11 เปิดชักก้าแรก ทั้งสองทีมยังคงฝีมือการเล่นที่ค่อนข้างสูสีกันอยู่ จบชักก้าแรกทีมมาเลเซียได้คะแนนนำไป 4 ต่อ 3
ขึ้นชักก้าที่สอง มาเลเซียยังคงทำคะแนนนำได้อยู่ และทำคะแนนได้ที่ 6 ต่อ 4 เมื่อจบชักก้าสอง หลังพักครึ่งแล้ว ทีมมาเลเซียเริ่มเล่นดีขึ้น เมื่อจบชักก้าสาม ทีมมาเลเซียสามารถทำคะแนนนำทีมสิงคโปร์ไปได้ที่ 8 ต่อ 6
ชักก้าสุดท้าย แม้ว่าสิงคโปร์จะทำประตูเพิ่มได้อีก 1 แต่สุดท้าย ทีมมาเลเซียสามารถชนะทีมสิงคโปร์ไปด้วยคะแนน 8 ต่อ 7
นักกีฬาจากทีมมาเลเซีย ยังคงเป็นชุดเดิม คือ ควีเซอร์ แอมแบ็ก, ฌ็อง มานูเอล โรมัน, เอ็มฮัม ชาฮารุดิน และริซาล รัมลี ส่วนนักกีฬาจากทีมสิงคโปร์ ได้แก่ อับดุล ซาทาร์ ข่าน, ริกการ์ด ฮ็อกเบิร์ก, อารอน ฮาไรล์ลา และกุบไล อาลัม
การแข่งขันในวันถัดไป (8 กุมภาพันธ์) มีการแข่งขันสองคู่ คู่แรก ระหว่างสิงคโปร์ กับจอร์แดน และคู่สอง ระหวางอาร์เจนตินากับอินโดนีเซีย ทั้งสองคู่ จัดที่สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป สำหรับคู่ชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พร้อมถ่ายทอดสดทางสถานี UBC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ