“ หน่วยงานรัฐ ไว้วางใจศักยภาพ เวิร์คพอยท์ฯ จัดงานเพื่อเยาวชน เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก ลุงธงใจดีชวนเด็กเที่ยว 26-28 พ.ค.นี้ ”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้เข้ามาทุกทีกับงาน “เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก” ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับความไว้วางใจจาก สำนักงานกองทุน สนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อปีที่ผ่านมากับงาน “สู้เพื่อแม่..ความรัก ความดี ถวายแด่พ่อหลวง” จึงมีโครงการอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้กับงาน “เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26, 27 และ 28 พ.ค.นี้ ที่ Mcc. Hall The Mall งามวงศ์วาน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโครงการคุ้มครองผู้บริโภคประจำปี 2549 รณรงค์เรื่องการเลือกบริโภค ไม่ว่าจะเป็นขนมและเครื่องดื่ม ด้วยการปลูกฝังและแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพของเยาวชน ด้วยการดูฉลากก่อนซื้อ และเล็งเห็นว่ารายการ “สู้เพื่อแม่” เป็นรายการที่สามารถสื่อสารกับเด็กและเยาวชนได้เป็นอย่างดี โดยเป็นตัวแทนจัดกิจกรรมงาน “เด็กฉลาดช่วยแม่ดูฉลาก” โดยลุงธง ธงชัย ประสงค์สันติ และ ลุงพัน ภานุพันธ์ ครุฑโต 2 พิธีกรจากรายการ “สู้เพื่อแม่” กล่าวถึงโครงการนี้ว่า
“ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับความไว้วางใจจากทางหน่วยงานของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็น สสส. และ สคบ. ซึ่งถือว่าเราเคยสร้างผลงานให้เห็นครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง และครั้งนี้ก็ได้รับความไว้วางใจอีกครั้ง โดยจัดกิจกรรมงาน “สู้เพื่อแม่ เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก” ซึ่งในงานเราจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นแม่ลูกดาราที่สลับกันมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ปู มัณฑนา หิมะทองคำ, หมู ภรผกา เสียงสมบุญ, แอน สิเรียม แสงชูโต, ดาว มยุรี, ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ต่างคนต่างจูงลูกน้อยมาร่วมกิจกรรม พร้อมพูดคุยเรื่องการเลื้ยงลูกและวิธีสอนลูกให้ดูฉลาก พร้อมเล่นเกมในด่านมังกรต่างๆ ในงาน เพื่อชิงดาบและคฑาในงาน ซึ่งแต่ละด่านจะเป็นเกมที่สร้างสรรค์เพื่อให้เยาวชนเล็งเห็นเรื่องการเลือกบริโภคให้ถูกต้อง ง่ายๆ ด้วยการแยกคุณภาพสินค้าตามสี แต่รับรองว่าเกมสนุกและปลูกฝังความรู้ให้เด็กอย่างไม่รู้ตัว นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้เด็กได้ฝึกความรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ, การทำขนม ฯลฯ ที่สำคัญยังมีโชว์ต่างๆ มากมายเอาใจเด็กๆ อาทิ การแสดงมายากล จาก ฟิลิปและลิซ่า, น้องมายด์ป่วนเมือง, แชมป์จากลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์ และเจ้าหนูทศกัณฐ์ ด.ช.พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ น้องเดียว ซึ่งเป็นขวัญใจของประชาชนทั้งเมืองอยู่ในขณะนี้มาร่วมงานด้วย รับรองว่ามางานนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่ครับ แล้วเจอกันที่งานสู้เพื่อแม่ “เด็กฉลาด ช่วยแม่ดูฉลาก” 26, 27, 28 พ.ค.นี้ ที่ MCC HALL THE MALL งามวงศ์วาน ชั้น 4 เวลา 10.00 — 19.00 น. มีรางวัลใหญ่แจกทุกวัน แล้วพบกันครับ ”
หมายเหตุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ อนันต์ดา (แอร์ PR.) 0-1630-5830 หรือ 0-2970-2970 ต่อ 153
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ