ทีมไทยมีหวัง ครองถ้วยคิงส์คัพโปโล เป็นสมัยที่สาม หลังโค่นอาร์เจนตินาลงวันนี้ ด้วยคะแนนทิ้งห่าง 9 ต่อ 3 ครึ่ง

ข่าวกีฬา Tuesday February 14, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
ทีมไทยมีหวัง ครองถ้วยคิงส์คัพโปโล เป็นสมัยที่สาม หลังโค่นอาร์เจนตินาลงวันนี้ ด้วยคะแนนทิ้งห่าง 9 ต่อ 3 ครึ่ง ผ่านเข้าไปรอเชือดกับทีมจอร์แดน วันอาทิตย์นี้
รายงานข่าวจากสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ถึงผลการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีมไทยกับทีมอาร์เจนตินา โดยทีมอาร์เจนตินาได้แต้มต่อไปครึ่งคะแนน เนื่องจากมีแฮนดิแค็ปน้อยกว่าทีมไทย
เปิดเกม ชักก้าแรก ทีมไทยทำประตูได้นำไปก่อน 2 ประตู โดยที่ทีมอาร์เจนตินายังมีแต้มเท่าเดิม ขึ้นชักก้าสอง ทีมอาร์เจนตินาเริ่มรุกเร็วขึ้น จบชักก้าสอง ทีมอาร์เจนตินามีคะแนนนำทีมไทยที่ 3 ครึ่ง ต่อ 3 พอขึ้นชักก้าสาม ทีมไทยทำประตูได้เพิ่มอีก จบชักก้าที่คะแนน 5 ต่อ 3 ครึ่ง และชักก้าสี่ ทีมไทยบุกทำประตูได้ตลอด จบชักก้าสุดท้าย ทีมไทยชนะทีมอาร์เจนตินาไปด้วยคะแนน 9 ต่อ 3 ครึ่ง
นักกีฬาจากอินโดนีเซีย ยังคงเป็นชุดเดิม คือมีนักกีฬาทั้งตัวจริงและตัวสำรอง 7 คนด้วยกันได้แก่ อินเน็น ซาร์เม็นดิ, เอ็ม เพ็พเพ่น, อาร์ดี ฮับโซโร่, อินดรา โรเซ็นดิ, เรไฟ อินซันโต, ซานโตส อังคา และอีดัวร์โด้ อังคา ส่วนนักกีฬาทีมไทย มี อภิเชษฐ์ รักศรีอักษร, อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร, กุสตาโว ยาเนซ และมาร์โค ปี โปลา
สำหรับการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ จะเป็นการแข่งขันชิงอันดับสาม ระหว่างทีมมาเลเซียทีมอินโดนีเซีย ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เป็นคู่ระหว่างทีมจอร์แดนกับทีมไทย ณ สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พร้อมถ่ายทอดสดทางสถานี UBC--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ