‘ธนาคารกรุงเทพ’ คัดอสังหาริมทรัพย์ ให้เลือกซื้อในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพคัดอสังหาริมทรัพย์นำเสนอผู้เข้าผู้ชมงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ 11-14 พ.ค. นี้ ที่ศูนย์สิริกิตต์ฯ เลือกซื้อในราคาลดพิเศษ อีกทั้งยังเสนอสินเชื่อบ้านด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์จากบูธของธนาคาร
นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สินธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรก ที่ธนาคารนำอสังหาริมทรัพย์ออกเสนอขายในงานแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินประจำปี หรืองาน Money Expo 2006 โดยธนาคารได้คัดสรรอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับการคัดเลือกไว้ในโครงการ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ไปนำเสนอในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ ด้วย เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ประชาชนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะผู้ต้องการซื้อบ้านหลังแรก จะมีโอกาสเลือกซื้อทรัพย์ที่ธนาคารนำมาเสนอในราคาลดพิเศษภายในงานนี้ได้อย่างจุใจ
นางสาวกรองทองชี้แจงว่า อสังหาริมทรัพย์ที่ธนาคารคัดสรรมาให้ลูกค้าได้เลือกนั้น มีหลากหลายประเภท และทำเล รวมกว่า 1,000 รายการ ตั้งแต่บ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียม ทาว์นเฮาส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า และในโอกาสนี้ ธนาคารยังมอบส่วนลดและอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ ด้วย
“เนื่องจากราคาอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้กำลังปรับตัวสูงขึ้น ‘บ้านมือสอง’ ของ ธนาคารกรุงเทพ จึงเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านที่คุ้มค่า คุ้มราคา นอกจากนี้ ธนาคารยังยินดีช่วยลดภาระในการผ่อนชำระให้ผู้ซื้อ โดยเสนออัตราดอกเบี้ยแบบคงที่นานสูงสุดถึง 2 ปี ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ยที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย”
“และจากการที่มีอสังหาริมทรัพย์ให้ลูกค้าเลือกได้อย่างหลากหลาย ธนาคารจึงเชื่อว่า จะต้องมีทรัพย์ที่ตรงกับความต้องการของทุกท่านแน่นอน โดยบูธของธนาคารในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป’ จะตั้งอยู่ในบริเวณโซน ซี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และลูกค้าสามารถขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ได้ ณ จุดนี้เช่นกัน” นางสาวกรองทองกล่าวทิ้งท้าย
งาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2549 ผู้สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ภายในงาน ‘มันนี่เอ็กซ์โป 2006’ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ โทรศัพท์ 0-2626-4844-50 หรือ ‘บัวหลวงโฟน 1333’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ