“แอมมารี่” เชื่อมั่นในเซ้นส์ของผู้หญิง โดยเฉพาะเรื่องความรัก!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday May 31, 2006 15:06 —ThaiPR.net

Bangkok--31 May--อาร์เอส
มีดีกรีเป็นถึงนักร้องดีเด่นจากเวทีประกวดพานาโซนิก สตาร์ ชาเลนจ์ 2004 และตอนนี้ก็มีอัลบั้มเป็นของตัวเองได้สำเร็จ สำหรับสาวเสียงเซ็กซี่จาก อาร์เอสฯ “แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจจะธรรม” ที่ตอนนี้อัลบั้มชุดแรกของเธอก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆทั่วประเทศแล้ว และจากเพลงของเธอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่หลากมุมจนเป็นที่ถูกใจแฟนๆอย่างนี้ เมื่อทีม-ข่าวมีโอกาสได้เจอกับเธอ จึงคว้าตัวมาพูดคุยถึงเรื่องราวความรักในมุมของ แอมมารี่ ดูบ้าง
“อัลบั้มชุดนี้แอมได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอบอุ่นมากเลยค่ะ ซึ่งแอมเองก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆที่ชอบและติดตามผลงานเพลงของแอมดีอย่างนี้ (ยิ้ม) ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักที่มีหลายๆมุมค่ะ อย่างเพลง “ตัดใจ” ก็เป็นเพลงที่แอมว่าน่าสนใจดี แอมฟังแล้วรู้สึกเหมือนกับเป็นเพลงต่อเนื่องจากเพลง“อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ” แต่ว่าเพลงนี้จะเป็นมุมมองของผู้หญิงอีกคน คือจะเป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องที่ว่าเราเริ่มรู้สึกว่าคนรักของเราไปมีคนอื่นอยู่แต่เค้าไม่ยอมบอกกับเรา ปิดบังทำเหมือนไม่มีอะไร แต่เราเองรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงจากตัวเค้าได้ เรื่องแบบนี้เมื่อมันเกิดขึ้นไม่ว่าจะกับใครแอมว่ามันทำใจให้ยอมรับและกล้าเผชิญความจริงได้ยากมากเลยล่ะค่ะ ซึ่งเรื่องอย่างในเพลงนี้มันก็มีส่วนคล้ายกับตัวแอมนะคะ คือเป็นในเรื่องที่ว่าแอมเองเป็นคนที่เชื่อในเซ้นส์-ของผู้หญิง เชื่อในความรู้สึกของตัวเองในเรื่องของความรักค่ะ อย่างเวลาแฟนเราไปมีใจให้คนอื่นทำไมเราจะไม่รู้ ถึงแม้ว่าตัวเค้าจะอยู่กับเราตลอดเวลาก็เถอะ แอมก็รู้สึกอยู่ดีว่าลึกๆแล้วใจเค้าไม่ได้อยู่ที่เรามันเป็นความรู้สึกที่แอมเองก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันค่ะว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง(ยิ้ม) แต่ก็น่าแปลกที่มันมักจะแม่นยำและไวในเรื่องแบบนี้มาก(หัวเราะ) หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผู้หญิงเรามีความละเอียดอ่อนมากว่าผู้ชายก็ไม่รู้นะคะ ซึ่งเรื่องแบบนี้แอมว่าผู้หญิงเราทุกคนจะต้องมีอยู่ในตัวอยู่แล้วล่ะค่ะ แอมเชื่ออย่างนั้น“
พบกับอัลบั้มชุดแรกจากนักร้องสาวเสียงดีของ อาร์เอสฯแอมมารี่-อภิรดี อริยะ-สัจจะธรรม อัลบั้ม AMARY (แอมมารี่) ได้แล้ววันนี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สูญญากาศ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
Click for photo release at www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ