กองบัญชาการทหารสูงสุด รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการ ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองบัญชาการทหารสูงสุด เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตรและข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร ประจำปี ๒๕๔๙ ในตำแหน่งชั้นสัญญาบัตร จำนวน ๗ อัตรา และต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร จำนวน ๔๗ อัตรา โดยผู้มีสิทธิสมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นบุคคลพลเรือน นายทหารประทวน ทหารกองหนุน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร พนักงานราชการ ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๔๙ สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร มีอายุไม่เกิน ๓๕ ปี และผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารประทวน มีอายุไม่เกิน ๓๐ ปี
- นายทหารประทวน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร หรือพนักงานราชการ สังกัด สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน จะต้องได้รับอนุญาตจากหัวหน้าส่วนราชการต้นสังกัด และจะต้องทำหนังสือแสดงความจำนงยื่นต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครด้วยว่า "หากสอบคัดเลือกได้ จะยินยอมลาออกจากตำแหน่งรับราชการเดิม ก่อนที่จะบรรจุในตำแหน่งใหม่ในอัตราเงินเดือนเริ่มต้น โดยจะไม่เรียกร้องสิทธิการปรับชั้นเงินเดือนตามคุณวุฒิจากทางราชการ"
หลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย
- ใบสมัคร
- รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๔ รูป
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ชุด
- สำเนาหลักฐานแสดงวุฒิการศึกษาในระดับและสาขาวิชาที่ตรงกับตำแหน่งที่ได้ประกาศรับสมัคร
- สำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน จำนวน ๑ ชุด
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ติดต่อซื้อคู่มือแนะนำการสอบและสมัครสอบได้ ตั้งแต่วันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๔๙ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ณ สโมสรหมายเลข ๒ กองบัญชาการทหารสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมสารบรรณทหาร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๗๕ ๖๓๕๔
(ที่มา : ประกาศคณะกรรมการดำเนินการรับสมัครบุคคล เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการ ประจำปี ๒๕๔๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ