ตรีเพชรอีซูซุต่อยอด “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรลโชว์...วัดดวงทั่วไทย ภาค 2” รับเพิ่ม “โชค 3 ชั้น” สำหรับสุดยอดคนดวงดี

ข่าวบันเทิง Thursday September 28, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ไดอิจิ คิคากุ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เดินหน้าต่อเนื่องกับกิจกรรมการตลาดยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรลโชว์...วัดดวงทั่วไทย ภาค 2” นำความบันเทิงจากรายการ “เกมวัดดวง” เกมโชว์สุดฮิตทางจอแก้วให้ลูกค้าอีซูซุและประชาชนใน 30 จังหวัดได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ณ โชว์รูมอีซูซุ พร้อมรับเพิ่มโชคถึง 3 ชั้น ดวงดีระดับจังหวัดรับสิทธิ์เปิดป้ายรับเงินสดทันทีสูงสุด 50,000 บาท และยังได้ลุ้นเป็นสุดยอดคนดวงดีระดับประเทศ ซึ่งนอกจากจะได้รับฟรี “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก” แล้ว ยังได้ลุ้นรับเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท จากทางรายการเกมวัดดวง ทางช่อง 5 อีกด้วย
คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กิจกรรม “อีซูซุโชว์” ในประเทศไทยได้ดำเนินการต่อเนื่องมานานกว่า 20 ปี เพราะเราเชื่อว่า การสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพจะทำให้เราสามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ที่ผ่านมากิจกรรมการตลาดของอีซูซุจะเน้นที่ความแตกต่าง โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์กิจกรรมอีซูซุโชว์รูปแบบใหม่แหวกแนว ด้วยการนำรายการเกมโชว์ยอดนิยมทางช่อง 5 “เกมวัดดวง” มาจัดแข่งขันนอกสถานที่เป็นครั้งแรก ณ โชว์รูมอีซูซุมากกว่า 30 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อค้นหา “คนดวงดี...ได้ฟรี...อีซูซุดีแมคซ์” และนำไปออกอากาศในรายการเกมวัดดวงจนกลายเป็นสุดยอดกิจกรรมยอดนิยมประจำจังหวัด เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 10,000 - 30,000 คน ลบสถิติเดิมของงานอีซูซุโชว์ที่เคยมีมา นับเป็นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการรถยนต์เมืองไทย ดังนั้นเพื่อตอบรับกระแสความนิยมที่ยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรลโชว์...วัดดวงทั่วไทย ภาค 2” จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในแต่ละจังหวัดได้พิสูจน์ความดวงดีกับเกมวัดดวงในแบบฉบับอีซูซุ โดย 2 พิธีกรชื่อดัง “น้าเน็ค - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” และ “เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” พร้อมการเพิ่มโชคอีกชั้นสำหรับคนดวงดีในระดับจังหวัด รับสิทธิเปิดป้ายลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุด 50,000 บาท ก่อนเข้าไปลุ้นโชคอีก 2 ชั้นในการแข่งขันค้นหาคนดวงดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อรับรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก” และลุ้นรับเงินสด 1,000,000 บาท จากทางรายการเกมวัดดวง ซึ่งการแข่งขันทั้งในระดับจังหวัดและระดับประเทศจะถูกนำไปออกอากาศในรายการ “เกมวัดดวง” ทางช่อง 5 เวลา 12.55-13.50 น. เช่นเคย โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2549 เป็นต้นไป”
“อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรลโชว์...วัดดวงทั่วไทย ภาค 2” เริ่มแล้วสำหรับการออกไปค้นหา “คนดวงดี...ได้ฟรี...อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่ของโลก” ที่จังหวัดขอนแก่นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา และจะออกเดินสายอีกกว่า 30 จังหวัด นอกจากความสนุกสนานในการร่วมลุ้นดวงกับ 2 พิธีกรแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมอีกมากมาย อาทิ การประกวดเลขกิโลสูงสุด การโชว์รถอีซูซุหลากหลายรุ่น การประกวดร้องเพลงประกอบลีลาอีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลก ของน้องๆ ระดับประถมศึกษา การเล่นเกมลุ้นรับรางวัล การประกวดภาพระบายสีของเด็กๆ อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด และพิเศษกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่มากันเป็นคู่ “ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ และ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรลดัล” หรือ “โดม - ปกรณ์ ลัม และ พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความบันเทิงในแต่ละจังหวัด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-9662127-9
SATANANT SWANGNATE
PR.Executive
Dai-Ichi Kikaku (Thailand) Co.,Ltd.
6th Fl.,Shinawatra Tower III, 1010 Vibhavadi Rangsit Road,
Chatuchak, Bangkok 10900 Thailand
Tel : 0-2949-2700 # 2785 Fax:0-2949-2776
e-mail : satanant@dik.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ