"สินจัย" ยอมโหด!! "ทะเลริษยา" บทท้าทาย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
ส่งภาพตัวอย่างละคร "ทะเลริษยา" ออกมาโปรโมทได้แค่อาทิตย์เดียว ก็ทำเอา แฟนๆ ฮือฮากับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ นก - สินจัย เปล่งพาณิช ที่ใจกล้ายอมเล่นบทโหดที่สุดในชีวิต!!
"เรื่องนี้นกรับบทเป็น ภาวินี ผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูงอยากได้อยากมี จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ เป็นตัวละครที่อารมณ์ไม่ซับซ้อน ด่าเป็นด่า ตบเป็นตบ ร้ายกาจมากถึงขั้นวางแผนฆ่าคนเพื่อตัวเองจะได้สุขสบายก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่นกรู้สึกท้าทายความสามารถตัวเอง ก็เลยตัดสินใจรับเล่น แต่ยอมรับว่าเล่นแล้วเหนื่อยสุดๆ เหมือนกัน เพราะตั้งแต่ถ่ายละครจนถึงปิดกล้อง ไม่มีวันไหนที่นกไม่ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับนักแสดงคนอื่นๆ เลย ไม่ว่าเป็นกับ บี - น้ำทิพย์, บุ๋ม - รัญญา หรือ พี่อ้อย - กาญจนา สามคนนี้เจอนกเมื่อไหร่จะต้องวางมวยกันตลอด แล้วแต่ละครั้งก็ต้องใส่อารมณ์เล่นกันแบบเต็มที่ แต่กับน้องบี, พี่อ้อย นกจะไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ เพราะเราเป็นฝ่ายกระทำเค้าฝ่ายเดียว ซึ่งเค้าจะไม่สู้ แต่กับบุ๋มนี่ตบกันแหลกแบบไม่มีใครยอมใครเลย จน พี่หนิง (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) แซวว่า คู่นี้ไม่ตายไม่เลิก (กัดกัน) จริงๆ (หัวเราะ)"
ตามชมบทบาทเข้มข้นของ นก - สินจัย เปล่งพาณิช ได้ในละคร "ทะเลริษยา" ทุกคืนวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 20.25 น. ช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกพฤหัสที่ 23 พ.ย. นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
เกด 04 - 090 - 5494, โต้ง 01 - 5631605
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ