กบข. เปิดช่องทางการสื่อสารด้วยบริการ Web chat และอีเมล์

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 31, 2006 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยเกี่ยวกับการพัฒนาการให้บริการข้อมูลข่าวสาร โดยใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิกภายใต้ระบบ Internet Contact Center ด้วยบริการใหม่ล่าสุด ในรูปแบบ Web Chat หรือบริการสื่อสารด้วยการพิมพ์ข้อความโต้ตอบระหว่างกันบนเว็บไซต์ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกที่ชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ต เนื่องจากสามารถใช้สื่อสารโต้ตอบได้ในทุกคำถามที่เกี่ยวกับ กบข. โดยมีเจ้าหน้าที่ให้บริการตอบกลับในทันที
สำหรับวิธีการใช้งานนั้น เมื่อสมาชิกติดต่อเข้ามาผ่านเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนูข้อมูลประชาสัมพันธ์ หัวข้อติดต่อ กบข แล้ว ให้เลือกหัวข้อ Web Chat ดังกล่าว หลังจากนั้นทำการกรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วนตามรายการที่กำหนดไว้ และเข้าสู่ระบบก็จะสามารถพิมพ์ข้อความสนทนาโต้ตอบสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับข้อมูล กบข. ได้ทันที
ทั้งนี้ ระหว่างการใช้บริการ หากสมาชิกสนทนากับเจ้าหน้าที่แล้ว และไม่มีการตอบกลับจากสมาชิกภายใน 3 นาที ระบบจะดำเนินการยกเลิกการบริการโดยอัตโนมัติ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถบริการสมาชิกรายถัดไป
นอกจากบริการ Web Chat แล้ว สมาชิกยังสามารถติดต่อสื่อสารกับ กบข. ผ่านทางอีเมล์ได้อีกช่องทางหนึ่ง โดยสามารถส่งข้อความของท่านมาได้ที่ member@gpf.or.th ซึ่ง กบข.ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอยรับข้อมูลคำถามของท่านเพื่อตอบกลับ พร้อมทั้งบริการโทรกลับเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้แก่สมาชิกด้วย โดยกำหนดไว้ว่า การให้บริการทุกคำถามจะต้องได้รับคำตอบภายใน 6 ชั่วโมง หลังจากที่สมาชิกได้รับอีเมล์ยืนยันการรับข้อความจาก กบข. แล้ว โดยปัจจุบันมีผู้สนใจใช้บริการดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
หากสมาชิกสนใจสมัครรับข้อมูลข่าวสารช่องทางใดๆ จาก กบข. สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ โทร.1179 กด 6 หรือ member@gpf.or.th ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกมีทางเลือกในการติดต่อสื่อสารกับ กบข. เพิ่มเติมจากช่องทางเดิมเพื่อประโยชน์แก่สมาชิกทุกคน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ