ธนาคารกรุงเทพสั่งทำ ‘บัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วย’ เพิ่มอีก 100,000 ใบ รับกระแส ‘ก้านกล้วยฟีเวอร์’

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ลูกค้าธนาคารกรุงเทพแห่ทำบัตรเดบิต ‘บีเฟิสต์ก้านกล้วย’ กันอย่างล้นหลาม ธนาคารสั่งผลิตบัตรพิเศษรุ่นนี้เพิ่มอีก 100,000 ใบ เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย
ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการผลิตภาพยนตร์อนิเมชั่นสามมิติ ‘ก้านกล้วย’ ของบริษัทกันตนา จำกัด ได้ออก ‘บัตรบีเฟิสต์’ และ ‘สมุดบัญชีเงินฝาก’ รุ่นพิเศษลาย ‘ก้านกล้วย’ เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจเปิดบัญชีใหม่และสมัครบัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วยแล้วกว่า 200,000 คน ซึ่งลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรบีเฟิสต์จะได้รับ ‘กระเป๋าเป้ก้านกล้วย’ สีสันสดใสเป็นของที่ระลึกด้วย
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า มีลูกค้าสมัคร ‘บัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วย’ มากมายทั่วประเทศ จนธนาคารต้องสั่งผลิตบัตรเพิ่ม
“ ‘ก้านกล้วย’ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดังมาตั้งแต่เริ่มสร้าง และเมื่อออกฉายก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม ธนาคารกรุงเทพ รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้จนสร้างได้เสร็จสมบูรณ์ และผู้ชมให้การต้อนรับเป็นอย่างดี” นางรัชนีกล่าว
บรรยายภาพ
ลูกค้า ธนาคารกรุงเทพ แห่ทำบัตรเดบิต ‘บีเฟิสต์ก้านกล้วย’ กันอย่างล้นหลาม จนธนาคารต้องสั่งผลิตบัตรรุ่นพิเศษนี้เพิ่มอีก 100,000 ใบ เพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย
ธนาคารกรุงเทพ เป็นธนาคารเอกชนเพียงรายเดียวที่สนับสนุนการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้ออก ‘บัตรบีเฟิสต์’และ ‘สมุดบัญชีเงินฝากรุ่นพิเศษ’ ลาย ‘ก้านกล้วย’ พร้อมของที่ระลึกเป็น ‘กระเป๋าเป้ก้านกล้วย’ สีสันสดใส โดยขณะนี้ มีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่และสมัครบัตรบีเฟิสต์ก้านกล้วยแล้วกว่า 200,000 คน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ