Fortinet ขอเชิญทดสอบความสามารถของ FortiClient Mobile

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 19, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
หลังจาก ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat - ได้เปิดตัวผลิตภัณท์ใหม่ที่เป็น Mobile application virus สำหรับรองรับการมาถึงของยุค 3G เป็นเทคโนโลยีที่รวบรวมโปรแกรมป้องกันไวรัสสำหรับ Microsoft Windows Mobile และ Symbian OS เน้นตลาดมือถืออัจฉริยะ (smart phones) และ PDA นับว่าเป็นการขยายขอบเขตความสามารถของ อุปกรณ์ FortiClient ในด้าน software สำหรับการรักษาความปลอดภัย
FortiClient Mobile เปิดให้ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เชื่อมต่อได้เพิ่มระดับความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับ software ตัวนี้ถือเป็นที่สุดของระบบการรักษาความปลอดภัยบนมือถือในขณะนี้ที่รวบรวมเอาระบบป้องกันไวรัสได้สมบูรณ์ที่สุดไม่ว่าจะเป็น MMS/SMS anti-spam, personal firewall, การป้องกันสมุดโทรศัพท์, IPSec VPN ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทั้งหลาย
การพัฒนา FortiClient Mobile มาจากการที่ Fortinet เล็งเห็นว่าทุกวันนี้ปริมาณผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มมากขึ้น FortiClient สามารถทำงานได้ทั้งระบบปฏิบัติการแบบ Windows Mobile และ Symbian ทั้ง 2 ระบบถือว่าเป็นที่นิยมแพร่หลายสำหรับธุรกิจมือถือในปัจจุบัน เหมือนกับ Microsoft Office Mobile และรองรับได้ตั้งแต่ 2.5 G และ 3 G รวมบริการ messaging, web browsing, VoIP และ video message ต่างๆ
โดยการพัฒนา เน้นไปที่การทำงานปกป้องภัยคุกคาม ยืดหยุ่นกับทุกระบบปฎิบัติการ ทั้งยังรวมไปถึงผลกระทบที่เกิดกับรายได้จากการปกป้องในระบบ GPRS, 3G, IP networks และ บริการส่งผ่านข้อมูลสำหรับลูกค้าของผู้ให้บริการเอง
ในการนี้ Fortinet ขอเชิญชวนให้ท่านสื่อมวลชสามารถเข้าไปทดสอบความสามารถการทำงานของ FortiClient Mobile ได้ที่ http://www.fortinet.com/doc/vpn/
สำหรับ มือถือประเภท PDA, Blackberry, HP, O2
ข้อมูลของ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Supapat Polin
Public Relation Supervisor
Tel .0-2735-6408 Fax 0-2735-6467
Mobile: 0-1772-0424
E-mail: supapat@atyoursservice.com
--------------------------------------------------
AtYourService Co.,Ltd.
1259 Ramkhamheang Rd. Huamark
Bangkapi Bangkok 10240

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ