Fear Factor 6 ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 21.00น. เริ่มวันพฤหัสฯที่ 22 มิถุนายน 2549 ประเดิมความมันส์พร้อมกันทั่วเอเชีย ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
Fear Factor 6 ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 21.00น. เริ่มวันพฤหัสฯที่ 22 มิถุนายน 2549 ประเดิมความมันส์พร้อมกันทั่วเอเชีย ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ฝังทั้งเป็น อาบเลือด ทำครัวในที่ที่มีงูยั้วเยี้ย คุณเคยพบกับความตื่นเต้น เสียวไส้แบบนี้บ้างไหม Fear Factor กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่ 6 พร้อมด่านมหาโหด คลื่นไส้ ท้ามฤตยู ทุกด่านผู้แข่งขันต้องเสี่ยงชีวิตมากกว่าเดิม และพบจุดพลิกผันที่ระทึกกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา
แจ๊คพ็อตแตกไปแล้วในซีซั่นก่อนกับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ (39 ล้านบาท) ในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันมากันเป็นทีม มีทั้งมากับครอบครัว หรือกับคนแปลกหน้า!!! กล้าพอไหมกับการยอมให้ตัดผมแบบสุ่ม และการเข้าไปในบ้านที่กำลังระเบิด มันมากกว่าคำว่าเกม แต่มันคือการต่อสู้แบบเข็นครกขึ้นภูเขา Fear Factor — Home Invasion ตลุยทั่วอเมริกาจากเท็กซัสไปนิวยอร์ก จากนิงยอร์กไปถึงฟลอริด้า Fear Factor - Home Invasion จะพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าความกลัวมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง พบกับการอยู่อย่างหวาดกลัวตลอดสามสัปดาห์เต็มกับ Fear Factor แนวไซโคแบบสุดๆ เหล่าผู้เข้าแข่งขันต้องอาศัยใน เบทส์ โมเต็ล ตลอด 24 ชั่วโมง ที่แห่งนี้ จะไม่ปล่อยโอกาสให้พวกเขาได้ตื่นจากฝันร้าย ทุกทีมจะต้องเผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเอง ช่วยลุ้นดูว่าทีมไหนจะเอาชนะความกลัวได้ดีที่สุด เพื่อคว้าเงินรางวัล 250,000 เหรียญดอลลาร์ (9.75 ล้านบาท)
โจ โรแกน พิธีกรหน้าเดิม ผู้ทำหน้าที่ทั้งเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กับการพูดจาเสียดสีผู้เข้าแข่งขัน โรแกนได้รับฉายาว่าเป็น “เจ้าพ่อเกมแห่งความสุขุม” Fear Factor ถ่ายทำในแอลเอ โรแกนเริ่มต้นการทำงานที่ประสบความสำเร็จมากคือ สแตนอัพ คอมมาดี้ และปัจจุบันเขาก็สนุกกับการเป็นพิธีกรรายการ Fear Factor เพราะได้แสดงพรสวรรค์ในการใช้ “ความสามารถในการสร้างสรรค์ที่แตกต่าง” เขาเคยได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนเทควันโด้จากรัฐแมสซาชูเส็ทถึง 4 สมัย และยังเคยเป็นแชมเปี้ยนยูเอสโอเพ่นไล้ท์เวท และแกรนด์แชมป์เปี้ยน และในวันว่างก็ยังคงฝึกซ้อมสแตนอัพ คอมมาดี้ อยู่เสมอ
Fear Factor ฤดูกาลที่ 6 สด ใหม่ ด้วยทีมสตั๊นท์ใหม่หมดจด ทีมเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง The Matrix และ Kill Bill รับรองว่าซีซั่นนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์และความกลัวให้กับผู้ชมมากกว่าเดิม ไม่มีใครคาดเดาหรือล่วงรู้ได้ว่าทีมผู้เข้าแข่งขันจะต้องพบเจอฝันร้าย และความหวาดผวาอะไรกันบ้าง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ